Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất 2024

Chọn kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn rất quan trọng để lắp đặt phụ kiện tủ bếp đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng được tối ưu nhất. Mỗi một loại phụ kiện tủ bếp sẽ có kích thước khác nhau, kích thước giá bát nâng hạ sẽ khác kích thước giá để dao thớt gia vị, kích thước tủ đồ khô... Vì thế việc chọn kích thước phụ kiện tủ bếp inox sao cho chuẩn cần được lưu ý.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kích thước phụ kiện tủ bếp cao cấp như thế nào chuẩn? Hãy xem ngay bài tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất 2024 được chia sẻ dưới đây từ Phụ kiện nhà bếp EuroHouse chúng tôi.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Muốn lắp đặt phụ kiện tủ bếp đẹp cần có kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Các kích thước phụ kiện tủ bếp lắp đặt chuẩn trước tiên phải biết kích thước đóng tủ bếp là bao nhiêu. Bởi nếu tủ bếp đóng bởi đơn vị không có kinh nghiệm sẽ đóng kích thước lệch với các mẫu phụ kiện tủ bếp rất nhiều, gây khó khăn trong việc lựa chọn mẫu phụ kiện tủ bếp sao cho chuẩn. Chính vì thế để lắp đặt kích thước tủ bếp chuẩn phải hài hòa giữa cả kích thước tủ bếp và kích thước phụ kiện tủ bếp.

XEM THÊM: Các mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp chuẩn nhất hiện nay lắp đặt cho nhà bếp hiện đại.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Muốn kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn phải đóng tủ bếp có kích thước chuẩn

1. Kích thước tủ bếp chuẩn để lắp đặt phụ kiện tủ bếp

Xét về yếu tố trắc nhân học các kích thước tủ bếp chuẩn được tính theo việc đo Lỗ Ban do Ông tổ nghề mộc nghiên cứu ra. Đó chính là việc tính toán chuẩn để lựa chọn kích thước phụ kiện tủ bếp lắp đặt chuẩn nhất. Nếu có ý định đóng phụ kiện tủ bếp bạn có thể tham khảo các thông số dưới đây:

  1. Đóng tủ bếp để chiều rộng mặt bếp trong khoảng từ 480mm – 620mm.
  2. Đóng tủ bếp trên không nên quá 2140mm và nên để cách mặt đất từ 1420mm – 1450mm.
  3. Đóng chiều cao tủ bếp dưới tối thiểu 820mm. Chiều cao tối đa có thể thiết kế tùy chỉnh theo chiều cao trung bình của các thành viên trong gia đình.
  4. Nếu như các gia đình có chiều cao quá cao hoặc quá thấp thì có thể bỏ qua các yếu tố trên. Đồng thời yêu cầu thiết kế thiết kế tủ bếp phù hợp để đóng khớp với các kích thước phụ kiện tủ bếp.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Thông thường khi hoàn thiện đóng tủ bếp sẽ có kích thước tủ bếp trên và tủ bếp dưới căn cứ vào đó để lựa chọn kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn

2. Các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Khi chọn kích thước phụ kiện tủ bếp bạn có thể chọn một trong hai trường hợp dưới đây:

  1. Chọn kích thước phụ kiện tủ bếp theo kích thước tủ bếp đã đóng sẵn trước đó.
  2. Hoặc chọn kích thước phụ kiện tủ bếp cần thiết trước, sau đó yêu cầu đơn vị đóng tủ bếp thiết kế đảm bảo lắp đặt chuẩn với kích thước phụ kiện tủ bếp bạn đã chọn.

Trong các cách trên, cách chọn kích thước phụ kiện tủ bếp trước khi đóng tủ bếp là tối ưu nhất giúp bạn chủ động chọn mẫu phụ kiện tủ bếp phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng của gia đình.

Dưới đây là các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn hiện nay bạn nên tham khảo.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Lắp đặt kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn trong không gian giúp nhà bếp tăng thêm tiện ích và không gian được sắp xếp gọn gàng

2.1, Kích thước phụ kiện tủ bếp - giá để bát đĩa

Kích thước giá bát đĩa chuẩn nhất hiện nay bạn nên lắp đặt theo xu hướng kích thước phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chuẩn là:

  1. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: W565*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ là 600mm
  2. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: W665*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ là 700mm
  3. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: W765*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ 800mm
  4. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: W865*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ 900mm

Bạn có thể xem thêm: các kích thước giá bát đĩa tại đây.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Lắp đặt phụ kiện tủ bếp tùy vào khoang tủ bếp kích thước bao nhiêu sẽ chọn kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn nhất

Với các kích thước giá để bát đĩa ở trên là thông số chung để bạn có thể áp dụng để chọn các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn như: giá bát nâng hạ, giá để xoong nồi, giá xoong nồi bát đĩa đa năng, giá bát cố định. Những mẫu phụ kiện tủ bếp nhập khẩu này có thông số kích thước chung ở trên bạn có thể tham khảo.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Giá để xoong nồi và giá để bát đĩa có kích thước phụ kiện tủ bếp với các thông số tương đương nhau bạn có thể áp dụng lựa chọn

2.2, Kích thước phụ kiện tủ bếp cao cấp - kệ gia vị dao thớt

Kệ gia vị dao thớt là sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox cao cấp có thiết kế thông minh, đa năng giúp không gian nhà bếp được sắp xếp đặc biệt khoa học, gọn gàng. Đây là món phụ kiện tủ bếp rất quan trọng hiện nay nên chọn kích thước phụ kiện tủ bếp cao cấp này bạn cần tham khảo các thông số dưới đây.

  1. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: R360*S475*C455(mm) lắp đặt kệ gia vị dao thớt chuẩn cho khoang tủ bếp rộng 400mm.
  2. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: R310*S475*C455(mm) lắp đặt kệ gia vị dao thớt chuẩn cho khoang tủ bếp rộng 350mm.
  3. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: R260*S475*C455(mm) lắp đặt kệ gia vị dao thớt chuẩn cho khoang tủ bếp rộng 300mm.
  4. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: R210*S475*C455(mm) lắp đặt kệ gia vị dao thớt chuẩn cho khoang tủ bếp rộng 250mm.
  5. Kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy: R160*S475*C455(mm) lắp đặt kệ gia vị dao thớt chuẩn cho khoang tủ bếp rộng 200mm.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Kích thước kệ gia vị dao thớt có các thông số chuẩn khi đóng tủ bếp bạn nên lưu ý để chọn mua phù hợp nhất

2.3, Kích thước phụ kiện tủ bếp nhập khẩu - kích thước thùng đựng gạo

Kích thước thùng gạo chuẩn nhất hiện nay bạn có thể tham khảo đặt lắp đặt phù hợp với tủ bếp là:

  1. Chiều rộng phủ bì 300 mm sẽ lắp đặt phù hợp với kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy W264*D460*H650mm (rộng*sâu*cao).
  2. Chiều rộng phủ bì 260 mm sẽ lắp đặt phù hợp với kích thước phụ kiện tủ bếp thông thủy W214*D460*H650mm (rộng*sâu*cao).

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Thùng đựng gạo cao cấp lắp đặt chuẩn với kích thước tủ bếp

2.4, Kích phụ kiện tủ bếp thùng đựng rác

Thùng đựng rác cao cấp sẽ có các mẫu thùng rác gắn cánh, thùng rác đôi, thùng rác âm tủ. Các kích thước phụ kiện tủ bếp cao cấp này phổ biến như: W260*D480*H365; W368*D280*H320; W315*D315*H430; W365*D365*H430... khi mua mẫu phụ kiện tủ bếp dưới này bạn nên nhờ đơn vị cung cấp các hãng phụ kiện tủ bếp phù hợp.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Lắp đặt thùng đựng rác giúp nhà bếp sạch sẽ, ngăn mùi hôi từ rác thải ra ngoài bếp đảm bảo vệ sinh cho không gian

2.5, Kích thước phụ kiện tủ bếp - các mẫu chậu vòi nhập khẩu

Lựa chọn kích thước phụ kiện tủ bếp đặc biệt rất nhiều mẫu, trong đó có các kích thước bồn rửa chén bát cao cấp. Kích thước bồn rửa bát gồm có bồn đôi, bồn đơn bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây.

  1. Kích thước bồn rửa bát đơn 1 hố: 540*440*225mm, kích thước hố (mm):  500*400mm, cắt đá (mm):  495*395, cắt đá lắp dương (mm):  541*415mm.
  2. Kích thước bồn rửa chén đôi: từ 700mm - 800mm * 430mm – 500mm * 200mm – 220mm (dài*rộng*sâu).

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Lắp đặt kích thước phụ kiện tủ bếp bồn rửa chén bát chuẩn

Bạn có thể xem thêm: Chậu rửa bát inox loại nào tốt nhất hiện nay

2.6, Các kích thước phụ kiện tủ bếp inox khác

Kích thước phụ kiện tủ bếp inox rất đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau nên việc chọn mua bạn nên căn cứ vào thiết kế tủ bếp, hoặc chọn kích thước trước khi mua.

Với các kích thước phụ kiện tủ bếp khác như: khay chia thìa dĩa, tủ kho cao cấp, mâm xoay tủ bếp, kệ góc liên hoàn... bạn có thể xem trực tiếp chi tiết từng sản phẩm trên website: http://eurohouse.info/. Hoặc đến ngay showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng và nhận được hỗ trợ tư vấn mua phụ kiện tủ bếp và chọn kích thước phụ kiện tủ bếp tốt nhất từ nhân viên của chúng tôi.

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Rất nhiều khách hàng đã đến showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse để trải nghiệm thực tế và được tư vấn chọn kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn

Tổng hợp các kích thước phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất hiện nay

Showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse nằm ngay ở khu trung tâm, rộng rãi với 3 tầng trưng bày hàng trăm sản phẩm phụ kiên tủ bếp nhập khẩu cao cấp

Hi vọng với bài chia sẻ các kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn mà EuroHouse gợi ý ở trên, sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu phụ kiện tủ bếp tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua phụ kiện tủ bếp, muốn trải nghiệm thực tế mẫu mã và chất lượng. Hãy đến showroom Phụ kiên tủ bếp EuroHouse - nơi trưng bày hàng trăm sản phẩm phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng Eurogold, Eurokit Plus, Faster, Bosseu, Grob, Cariny... giúp bạn có lựa chọn mua đa dạng, trực tiếp cảm nhận, kiểm chứng chân thật nhất. Hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 hỗ trợ tư vấn chọn kích thước phụ kiện tủ bếp cao cấp và mua sản phẩm 24/24.

XEM THÊM: Cập nhật báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 chuẩn nhất!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE