30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Với những không gian nhà bếp hiện đại, lựa chọn phụ kiện tủ bếp cao cấp bằng inox là gợi ý số một hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết phụ kiện tủ bếp cao cấp inox gồm những gì, mua ở đâu, chọn sản phẩm như thế nào phù hợp với không gian nội thất. Đặc biệt là món phụ kiện tủ bếp cao cấp thông minh, đa năng đó phải đáp ứng được đầy đủ các tiện ích, công năng sử dụng và thẩm mỹ hài hòa cho không gian...

Hiểu được những băn khoăn thắc mắc của khách hàng, Phụ kiện tủ bếp EuroHouse gợi ý đến bạn top những mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox nhập khẩu nên có nhất trong nhà bếp dưới đây. Những mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp thông minh, đa năng này đều đang trở thành xu hướng chọn mua được hàng triệu chị em nội trợ trên toàn thế giới tin dùng.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Nhà bếp hiện đại hiện nay đang có xu hướng chọn mua phụ kiện tủ bếp cao cấp, thông minh giúp không gian tiện nghi, sang trọng và khoa học hơn

BST các mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua nhất!

Gợi ý những mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp thông minh dưới đây là gợi ý hoàn hảo để sắp xếp, bố trí đồ dùng nhà bếp gọn gàng, khoa học giúp ai bước vào căn bếp của bạn cũng có thể dễ dàng làm quen ngay. Đặc biệt là khi, nhà bếp của gia đình Việt chúng ta có quá nhiều đồ nếu không sắp xếp khoa học sẽ rất khó tìm kiếm. Đồng thời phụ kiện tủ bếp inox cao cấp cũng đáp ứng được tiêu trí về sự sạch sẽ dễ vệ sinh lau chùi, giúp không gian ngăn nắp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như thời gian nấu nướng nội trợ của chị em.

Danh sách những món phụ kiện tủ bếp cao cấp gồm:

  1. Phụ kiện tủ bếp trên: Giá bát nâng hạ (di động), hoặc giá bát cố định; tay nâng tủ bếp, máy hút mùi, lò vi sóng, giá để cốc, ly.
  2. Phụ kiện tủ bếp dưới: Giá để xoong nồi, giá để bát đĩa xoong nồi đa năng, kệ gia vị, giá để dao thớt, thùng đựng gạo, thùng đựng rác, kệ góc liên hoàn, tủ kho, mâm xoay tủ bếp, khay chia thìa dĩa...
  3. Phụ kiện tủ bếp ở giữa: Chậu vòi rửa bát, bếp từ, kệ đựng chai lọ rửa bát (để ở đây hoặc tủ dưới)...

Trong đó các món phụ kiện tủ bếp cao cấp inox chính không thể thiếu đó là: giá để bát đĩa, giá để xoong nồi, kệ gia vị, giá để dao thớt, chậu vòi, bếp, thùng đựng gạo, thùng đựng rác...

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Bản vẽ mô phỏng các vị trí bố trí sắp xếp một bài món phụ kiện tủ bếp cao cấp inox chính

1. Giá bát di động (giá bát nâng hạ) món phụ kiện tủ bếp cao cấp đáng mua nhất

Giá bát nâng hạ là món phụ kiện tủ bếp trên thiết kế thông minh với cơ cấu chuyển động nâng hạ đa năng, tiện lợi rất được ưa chuộng. Đây là một trong top các mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp trở thành xu hướng hot nhất trên thị trường hiện nay đáng để mua. Với các sản phẩm giá bát nâng hạ cao cấp bạn có thể chọn mua ở các thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp gồm:

  • Giá bát nâng hạ Eurogold
  • Giá bát nâng hạ Cariny
  • Giá bát nâng hạ BossEu, Eurokit Plus, Faster, Grob...

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Giá bát nâng hạ là món phụ kiện tủ bếp inox cao cấp thiết kế thông minh nhất hiện nay nên mua

Video trải nghiệm sử dụng giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp với thiết kế nâng hạ thông minh, đa năng rất hot hiện nay

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Với các gia đình có nhu cầu lớn có thể lắp đặt giá bát nâng hạ di động đôi nhân đôi công năng sử dụng

XEM THÊM: Giá bát nâng hạ loại nào tốt? kích thước giá bát nâng hạ chuẩn

2. Giá bát cố định - mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp đơn giản đầy tiện ích

Giá bát cố định là món phụ kiện tủ bếp cao cấp inox lắp cho tủ bếp trên, bạn có thể sử dụng hoặc giá bát cố định hoặc giá bát di động. Giá bát cố định được thiết kế loại cao cấp hoặc loại chữ V lắp đặt phù hợp nhất dành cho các không gian tủ bếp có tầm với vừa với tầm với của người dùng. Nếu tủ bếp thiết kế cao hơn so với tầm với của người dùng thì nên chọn loại giá bát nâng hạ.

Giá bát cố định được làm với 2 chất liệu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox là inox 201 và inox 304 với giá tiền khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kích thước tủ bếp bạn có thể chọn loại phù hợp nhất.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Giá bát cố định có thể lắp đặt loại giá bát cố định 2 tầng hoặc 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Thiết kế mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp này khá sang trọng, tiện nghi và tiện dụng giá thành rẻ hơn so với giá bát nâng hạ

Bạn có thể xem báo giá giá bát cố định cao cấp và các mẫu giá bát cố định đẹp nhất, hot nhất thị trường tại đây: BST giá bát cố định giá rẻ nhất từ Eurogold, Cariny, BossEu.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Nhiều gia đình sở hữu tủ bếp rộng đã kết hợp song song giá bát cố định và giá bát đĩa nâng hạ cao cấp cho không gian tiện nghỉ, sang trọng hơn

3. Tay nâng tủ bếp - mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp nâng cánh tủ bếp hoàn hảo

Tay nâng tủ bếp giúp nâng cánh tủ bếp cực tốt là một trong những món phụ kiện tủ bếp cao cấp sử dụng rất phổ biến. Tay nâng tủ bếp thường kết hợp song song khi lắp đặt giá bát cố định hoặc giá bát nâng hạ. Sản phẩm tay nâng tủ bếp tốt nhất trên thị trường hiện nay trong BST các mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp đó là tay nâng tủ bếp Blum. Bạn có thể xem thêm: 4 mẫu tay nâng tủ bếp Blum nhất định phải có 1 bộ trong nhà bếp tại đây.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox 304 thông minh giá rẻ nhất

Cận cảnh mẫu tay nâng tủ bếp Blum cao cấp rất hot trên thị trường hiện nay

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Tay nâng tủ bếp Blum giúp nâng cánh tủ bếp cực tốt

4. Giá để xoong nồi inox - phụ kiện tủ bếp cao cấp chắc chắn phải có 1 bộ

Nằm trong top các mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox không thể thiếu. Giá để xoong nồi phổ biến nhất là loại inox nan 304 cao cấp với thiết kế sang trọng, bền đẹp lắp đặt dành cho tủ bếp dưới. Giá để xoong nồi có thể lựa chọn 2 loại là loại chuyên để xoong nồi không hoặc loại giá để bát đĩa xoong nồi đa năng để tăng thêm khả năng lưu trữ cho tủ bếp.

Sử dụng giá để xoong nồi giúp chị em nội trợ có thể thoải mái lấy đồ dùng nấu nướng một cách dễ dàng, tiện lợi giúp tiết kiệm tối đa thời gian nội trợ.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Mẫu giá để xoong nồi cao cấp lắp đặt dành cho tủ bếp dưới thường lắp đặt loại 2 tầng đa năng

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox 304 thông minh giá rẻ nhất

Giá để xoong nồi có thể lắp đặt âm tủ tạo sự tinh tế, sang trọng cho tủ bếp hiện đại

Video trải nghiệm sử dụng giá để bát đĩa xoong nồi đa năng dành cho không gian nội thất hiện đại

5. Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp - giá để dao thớt gia vị đa năng

Gia vị, dụng cụ nhà bếp như dao thớt, thìa dĩa... đặc biệt nhiều nên món phụ kiện tủ bếp cao cấp như giá để dao thớt, kệ gia vị là rất quan trọng. Sử dụng kệ gia vị, kệ để dao thớt giúp các gia đình sắp xếp đồ dùng nhà bếp khoa học, gọn gàng và ngăn nắp, dễ dùng hơn. Kệ gia vị inox, giá để dao thớt cao cấp có thể lắp đặt âm tủ hoặc gắn cánh tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Xem thêm: 10+ Mẫu kệ đựng gia vị trong tủ bếp thông minh, đa năng đẹp nhất

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox 304 thông minh giá rẻ nhất

Mẫu kệ gia vị dao thớt đa năng lắp đặt trong tủ bếp hiện đại

Video sử dụng giá để dao thớt trong tủ bếp chất liệu inox 304 dạng nan cao cấp bạn có thể chọn inox hộp tùy theo nhu cầu sử dụng

Các mẫu kệ gia vị đa năng quay video review bởi Phụ kiện tủ bếp Eurogold

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Gợi ý các mẫu giá để dao thớt inox 304 bán chạy nhất.

6. Thùng đựng gạo thông minh - lựa chọn mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp đáng mua

Thùng đựng gạo được chia làm 2 loại là thùng gạo mặt gương hoặc thùng gạo âm tủ gắn cánh. Đây là món phụ kiện tủ bếp cao cấp thông minh, tiện lợi giúp các gia đình đựng gạo sạch sẽ, ngăn chặn ẩm mốc, chuột bọ xâm nhập vào. Thùng đựng gạo cũng thiết kế khá thông minh, đa năng và tiện lợi nên giúp đong gạo dễ dàng theo số lượng gạo như ý muốn.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox 304 thông minh giá rẻ nhất

Thùng đựng gạo cao cấp thiết kế âm tủ

Video trải nghiệm thùng đựng gạo âm tủ cao cấp cho nhà bếp thêm tiện ích

Mẫu thùng gạo mặt gương thiết kế sang trọng cao cấp ==> Xem BST thùng gạo mặt gương tại đây

Thiết kế thùng gạo âm tủ video trải nghiệm thực tế sử dụng nổi bật, tiện ích và dễ dùng ==> Xem BST thùng gạo âm tủ cao cấp tại đây

7. Thùng đựng rác - phụ kiện tủ bếp cao cấp nên có

Với không gian hiện đại thì món phụ kiện tủ bếp cao cấp như thùng đựng rác là điều không thể thiếu. Thùng đựng rác là món phụ kiện tủ bếp dưới giúp các gia đình đựng rác thải tránh sự xâm hại phá phách của chuột bọ, ngăn mùi từ rác thải ra bên ngoài. Ngoài ra, lắp đặt thùng đựng rác cũng giúp không gian trở nên khoa học, sạch đẹp, gọn gàng và dễ dùng hơn. Nhất là đối với các không gian nhà ở hiện đại như hiện nay.

Thùng đựng rác hiện nay được sử dụng gồm thùng rác âm tủ, thùng rác gắn cánh, thùng rác đôi... thoải mái cho các gia đình chọn mua mà giá cả cũng rất hợp lý.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Mẫu thùng rác tròn gắn cánh lắp đặt trong tủ bếp hiện đại chiếm rất ít diện tích

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Lắp đặt thùng đựng rác thông minh trong tủ bếp đã trở thành xu hướng được các gia đình sở hữu tủ bếp hiện đại xem là lựa chọn không thể thiếu

XEM NGAY: Báo giá thùng đựng rác thông minh chi tiết nhất

​8. Vòi chậu rửa bát - phụ kiện tủ bếp cao cấp quan trọng

Vòi chậu rửa bát là món phụ kiện tủ bếp cao cấp thực sự rất quan trọng trong không gian nội thất nhà bếp hiện đại. Sử dụng chậu vòi rửa bát giúp các gia đình rửa đồ ăn, các dụng cụ nhà bếp, giặt đồ dùng vệ sinh nhà bếp đảm bảo bữa cơm gia đình được ngon miệng hơn.

Chậu vòi rửa bát sẽ lắp đặt ở phía trên tủ bếp dưới gồm: chậu rửa bát và vòi nước rửa bát. Với sản phẩm này nên dùng loại chậu vòi rửa bát bằng inox cao cấp 304 là tốt nhất vì có khả năng chống han gỉ cao, chống ăn mòn tốt bảo vệ chậu vòi luôn sáng bóng, sạch sẽ tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng lâu hơn.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Chậu vòi rửa bát đang trở thành món phụ kiện tủ bếp cao cấp inox 304 không thể thiếu

Về vòi chậu rửa bát cao cấp bạn có thể mua các sản phẩm chậu vòi Konox để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

9. Phụ kiện tủ bếp cao cấp khác

Phụ kiện tủ bếp cao cấp gồm rất nhiều món phụ kiện tủ bếp trên và phụ kiện tủ bếp dưới với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, độ bền khác nhau. Ngoài những món phụ kiện tủ bếp cao cấp inox ở trên còn có rất nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác như: Kệ góc liên hoàn, mâm xoay tủ bếp, tủ đồ khô, tủ kho, khay chia thìa dĩa, ray trượt - bản lề...

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Mẫu mâm xoay hình lá đẹp lắp đặt tận dụng góc chết trong tủ bếp

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Kệ góc liên hoàn

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Lắp đặt tủ đồ khô trong tủ bếp với 6 tầng 12 ngăn thoải mái đụng đồ

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Tủ kho thiết kế đựng đồ thông minh, đa năng

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Món phụ kiện tủ bếp cao cấp tốt nhất - ray giảm chấn thương hiệu Cariny

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Bản lề giảm chấn...

Mẫu giá đựng chai lọ tẩy rửa cao cấp

Trên đây là gợi ý rất nhiều mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, độ bền và sự sang trọng. Sử dụng những món phụ kiện tủ bếp cao cấp inox này chắc chắn sẽ là gợi ý số 1 giúp nhà bếp tiện nghi, đẹp, sạch sẽ và sắp xếp đồ dùng nhà bếp khoa học hơn. Nếu có ý định mua phụ kiện tủ bếp cao cấp chọn mẫu nào tốt, gợi ý BST phụ kiện tủ bếp inox trên chắc chắn là gợi ý số 1 mà EuroHouse dành cho bạn.

Địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp cao cấp inox uy tín nhất

Thị trường bán phụ kiện tủ bếp cao cấp đặc biệt nhiều, nhưng để tìm địa chỉ chỉ uy tín bán với giá tốt mới là điều quan trọng. Tìm mua phụ kiện tủ bếp cao cấp inox tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chắc chắn là gợi ý đáng để quan tâm nhất.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Nhân viên Phụ kiện tủ bếp EuroHouse thi công lắp đặt trọn bộ phụ kiện tủ bếp cao cấp miễn phí cho khách hàng

Với kinh nghiệm nhập khẩu, phân phối phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Mua phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam, phụ kiện tủ bếp nhập khẩu tại EuroHouse bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã bởi:

EuroHouse nhập khẩu trực tiếp phụ kiện tủ bếp cao cấp chính hãng, không qua trung gian giúp khách hàng mua tận gốc sản phẩm rẻ hơn thị trường ít nhất 25%.

Thường xuyên áp dụng các chính sách ưu đãi, chiết khấu cao khi khách hàng mua phụ kiện tủ bếp tại showroom phụ kiện tủ bếp.

Phụ kiện tủ bếp đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá bán luôn tốt nhất thị trường.

Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng MIỄN PHÍ tại Hà Nội. Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.

Thời gian bảo hành nhanh chóng, dài lâu theo chính sách của hãng giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

EuroHouse có showroom phụ kiện tủ bếp trưng bày đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng một cách chân thực, khách quan.

Được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm.

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse với 3 tầng rộng rãi nằm ở khu trung tâm TP Hà Nội, có chỗ để xe ô tô thoải mái

30+ Mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp inox thông minh giá rẻ nên mua

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp khi mua phụ kiện tủ bếp cao cấp

Nếu bạn thực sự muốn mua phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng uy tín, nhận hỗ trợ tư vấn tốt nhất và có cơ hội trải nghiệm thực tế mâu mã, chất lượng. Hãy đến ngay showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse tại Hà Nội để trực tiếp kiểm chứng và được tư vấn. Hoặc liên hệ mua phụ kiện tủ bếp cao cấp inox qua hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 đội ngũ nhân viên của EuroHouse chắc chắn sẽ hỗ trợ trực tiếp tư vấn tận tình nhất.

Trong trường hợp bạn muốn EuroHouse đến khảo sát tại nhà trước khi mua phụ kiện tủ bếp cao cấp inox cũng có thể liên hệ theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 EuroHouse sẽ đến khảo sát, đo đạc và tự vấn tại nhà giúp bạn chọn mua sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE