Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

Giá chậu rửa bát Konox đang là một trong những sản phẩm vòi chậu rửa bát rất được yêu thích trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua giá chậu rửa bát Konox có tốt không? chậu vòi Konox mua ở đâu tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ kinh nghiệm mua chậu vòi rửa bát inox 304 mà Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Giá chậu rửa bát Konox loại nào tốt? mua chậu vòi Konox ở đâu?

Chậu rửa bát Konox loại nào tốt? Mua chậu rửa bát ở đâu tốt nhất không phải ai cũng biết

Chậu rửa bát loại nào tốt? Tìm hiểu về giá chậu rửa bát Konox

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chậu rửa bát hay vòi nước rửa bát được sử dụng phố biến nhất theo lựa chọn của người tiêu dùng dựa trên thiết kế và chất liệu.

- Dựa trên thiết kế chậu rửa bát được chia thành các loại phổ biến như: Chậu rửa bát inox đơn - 1 hố, Chậu rửa bát inox 2 hố và chậu rửa bát 3 hố. Trong đó phổ biến nhất là loại giá bồn rửa chén inox 2 ngăn. ==> Bạn có thể tìm hiểu thêm loại này tại đây: Tìm hiểu giá bồn rửa chén inox 2 ngăn.

Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

Mẫu chậu rửa bát inox đôi

- Dựa trên lựa chọn chất liệu: Các mẫu vòi chậu rửa bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Sứ, nhôm, gạch tráng men là vật liệu giá rẻ; hay dòng chất liệu cao cấp có giá thành cao hơn như inox (thép không gỉ), đá granit. Trong đó, sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất chính là inox và đá granit.

Đối với các sản phẩm chậu vòi Konox, một trong những thương hiệu phân phối giá bồn rửa bát Konox, vòi rửa bát Konox uy tín hiện nay. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 (hay còn gọi là AICI 304 và SUS 304) có khả năng chống gỉ tốt, độ bền cao, chống ăn mòn đảm bảo công năng sử dụng rất lớn.

Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

Giá chậu rửa bát Konox là một trong những thương hiệu phân phối chậu vòi inox uy tín trên thị trường

Giá chậu rửa bát Konox phổ biến nhất với loại chậu rửa inox 1 hố, 2 hố và 3 hố làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp. Loại inox này cho phép người dùng sử dụng rửa chén bát, thực phẩm tiếp xúc thoải mái với nước, muối và axit mà không lo bị han gỉ, mài mòn hay bay màu chậu rửa. Đặc biệt là về thiết kế kiểu dáng luôn bóng đẹp, sang trọng, nhiều mẫu mã lựa chọn đa dạng.

Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

Chậu vòi Konox sản xuất theo dây truyền công nghệ Châu Âu nên về độ bền, thẩm mỹ và giá cả đều rất cạnh tranh trên thị trường

Giá chậu rửa bát Konox loại nào tốt? giá bao nhiêu?

Các mẫu chậu rửa bát Konox tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn nên lựa chọn sử dụng là dòng SUS 304, AISI 304 (hay còn gọi là inox 304). Thiết kế giá bồn rửa chén inox cao cấp được Chậu vòi Konox bảo hành đến 10 năm về chất lượng, bảo trì trọn đời giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng về lâu dài.

Đặc biệt, chậu vòi Konox sở hữu lợi thế thiết kế thông minh, lòng chậu sâu và rộng giúp các thao tác rửa chén bát, thực phẩm trong chậu dễ dàng hơn khi nấu nướng nội trợ. Công năng sử dụng cũng tối ưu tối đa, trang bị thêm các phụ kiện kèm theo tiện ích như thớt gỗ, giá để chén bát cực kì tiện lợi.

Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

Bộ chậu rửa bát Konox trang bị thêm thớt gỗ, nan inox đựng chén bát tiện ích, dễ dùng

Giá chậu rửa bát Konox inox 304 dao động từ 2,600,000 đồng đến 9,600,000 đồng/bộ phụ thuộc vào lựa chọn mua loại chậu rửa 1 hố, 2 hố hay 3 hố. Đồng thời thiết kế chậu rửa inox khác nhau cũng có giá khác nhau.

Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

Bộ bồn rửa bát Konox có giá thấp nhất thuộc về mẫu chậu nước rửa bát Konox 1 hố KN5444SU có giá trên 2,500,000 đồng

Mua chậu vòi Konox ở đâu giá tốt nhất? địa chỉ mua chậu rửa bát konox giá tốt

Chậu rửa bát là một trong những món phụ kiện tủ bếp inox rất quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình. Để chọn mua mẫu chậu vòi Konox chuẩn bạn phải mua ở địa chỉ phân phối uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ tốt.

Thương hiệu phụ kiện tủ bếp EuroHouse là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng tìm đến chọn mua giá bồn rửa chén Konox nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, EuroHouse mang đến cho khách hàng gợi ý lựa chọn sản phẩm chậu vòi chuẩn sang, đẹp, bền và đáp ứng công năng sử dụng cao.

Giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu?

EuroHouse sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lắp đặt - thi công chậu rửa bát, phụ kiện tủ bếp cao cấp

Mua chậu rửa bát Konox tại EuroHouse khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chúng tôi luôn mang đến sản phẩm có:

  • Xuất xứ hàng hóa rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm
  • Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, khảo sát, đo đạc và lắp đặt chậu vòi Konox hoàn toàn miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm 10 năm theo chính sách của hãng - bảo trì trọn đời
  • Giao hàng nhanh chóng - đúng hẹn
  • Xuất xứ hàng hóa, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn thoải mái
  • EuroHouse có cửa hàng phân phối, trưng bày sản phẩm rộng rãi giúp khách hàng có thể trải nghiệm và kiểm chứng chất lượng thực tế ngay tại showroom
  • Giá bán cạnh tranh nhất thị trường do EuroHouse là nhà phân phối chính thức của Chậu Vòi Konox nên không qua bất cứ khâu trưng gian nào. Chúng tôi dành ưu đãi về giá 25-3-% tới khách hàng giúp bạn yên tâm chọn mua mà không phải lo lắng mua với giá đắt!

Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi ngay theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 sẽ được nhân viên của Phụ kiện tủ bếp EuroHouse tư vấn nhanh chóng, kịp thời. Hi vọng với bài chia sẻ giá chậu rửa bát Konox có tốt không? Chậu vòi Konox mua ở đâu? EuroHouse đã phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc và chọn được địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp uy tín, tin cậy.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE