4 Mẫu tay nâng tủ bếp Blum chính hãng giá rẻ đẹp nên mua nhất

Tay nâng tủ bếp Blum là mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh dẫn đầu thị trường về chất lượng, mẫu mã, sự tiện ích cho không gian nhà bếp hiện đại. Nếu bạn đang thực sự muốn tìm mẫu tay nâng cánh tủ bếp Blum chính hãng, giá rẻ, đẹp lắp đặt cho tủ nhà bếp. Đừng bỏ qua gợi ý top 4 bộ tay nâng blum giá rẻ nhập khẩu được chia sẻ dưới đây từ thương hiệu Phụ kiện nhà bếp EuroHouse.

Cập nhật bộ tay nâng Blum chính hãng tốt nhất hiện nay

Nếu tay nâng Blum HF25 dùng cho tủ cánh đôi với trọng lượng vừa phải, tay nâng tủ bếp Blum HF28 lại dùng cho tủ cánh đôi với trọng lượng nặng, tay nâng hai cánh Aventos HF rất thích hợp với tủ treo tường cao vừa và cao; hay các bộ tay nâng Blum Aventos HS lại dùng cho tủ cánh đơn lớn và mở lên phía trên...

Tùy vào từng thiết kế kiểu dáng tủ bếp, đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn chọn mẫu tay nâng cánh tủ Bếp Blum chính hãng phù hợp nhất dành cho không gian.

4 Mẫu tay nâng tủ bếp Blum chính hãng giá rẻ đẹp nên mua nhất

Cận cảnh bộ tay nâng Blum chính hãng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Để biết thêm chi tiết giá tay nâng tủ bếp Blum là bao nhiêu, mẫu này nâng cánh tủ bếp nào đang trở nên cực hot hiện nay. EuroHouse chia sẻ đến bạn danh sách những bộ tay nâng Blum chính hãng nhất định phải có 1 bộ trong nhà bếp dưới đây chắc chắn sẽ khiến không gian nấu nướng tuyệt vời hơn.

Top 4 Mẫu Tay Nâng Tủ Bếp Blum Cực Đẹp, Cực Hot Trong Nhà Bếp

Tay nâng tủ bếp đang tạo nên rất nhiều tiện ích hoàn hảo trong nhà bếp hiện đại

Top 4 bộ tay nâng tủ bếp Blum giá rẻ đẹp cực hot trong nhà bếp

Ưu điểm của tay nâng tủ bếp Blum chính là thiết kế thông minh được nghiên cứu kỹ lưỡng về form dáng, cấu tạo và chất liệu sử dụng với nhiều cải tiến rất vượt trội như:

  • Sử dụng chất liệu thép mạ niken, có khả năng chống ăn mòn, độ chắc chắn cao và an toàn
  • Tay nâng cánh tủ bếp Blum trang bị bộ cơ cấu chuyển động đa điểm nên có thể nâng lên hạ xuống cánh tủ ở bất cứ vị trí nào rất thuận tiện khi sử dụng
  • Thêm 2 tay đòn lắp đặt 2 bên bộ tay nâng, 2 Bản lề thường và 2 bản lề nối cánh, ốc vít... nên khi lắp đặt bộ tay nâng vô cùng chắc chắn, bền, chịu lực rất lớn
  • Trong cánh tay nâng Blum giá rẻ có nốt điều chỉnh lực để phù hợp với từng trong lượng của cánh tủ
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi sử dụng mà không làm mất nhiều thời gian cho chủ nhà.

Ngắm top các bộ tay nâng Blum giá rẻ cực đẹp bạn nhất định không thể bỏ lỡ gồm:

  1. Tay nâng Blum HF 22 - F22
  2. Tay nâng Blum HF 25 - F25
  3. Bộ tay nâng Blum HF 28
  4. Tay nâng Blum aventos HL mở lên song song

1. Bộ tay nâng tủ bếp Blum HF22

Tay nâng Blum HF22 là dòng tay nâng tủ bếp có mức giá mềm nhất trong các mẫu tay nâng Blum chính hãng. Loại tay nâng cánh tủ bếp cao cấp này dùng cho tủ cánh đôi với trọng lượng nhẹ, thường hợp với cánh tủ chiều rộng và cao của khoang tủ từ 600 - 750 mm. Sản phẩm sử dụng chất liệu thép mạ niken có độ bền chắc cao, thiết kế gồm 2 tay đòn với sức chịu lực tốt và 2 cánh tay với động cơ chuyển động thông minh, đa di năng.

4 Mẫu Tay Nâng Tủ Bếp Blum Cực Đẹp, Cực Hot Trong Nhà Bếp

Tay nâng tủ bếp Blum rất dễ nhận biết khi có cả logo và phụ kiện trên lắp đậy

Giá tay nâng Blum HF22 thường dao động từ 2.500.000đ - 4.050.000đ theo chính sách giá của hãng. Trong các dòng tay nâng Blum thì tay nâng HF22 là mẫu tay nâng Blum giá rẻ nhất trên thị trường. Khi mua tại Phụ Kiện Tủ Bếp EuroHouse sẽ được chiết khấu từ 35-45%, nên nếu bạn có ý định chọn mua bộ tay nâng Blum HF22 hãy liên hệ theo hotline: 0888.268.567. Xem chi tiết sản phẩm: Tay nâng Blum hf22!

2. Tay nâng tủ bếp Blum HF25

Giống như tay nâng Blum HF22, tay nâng cánh tủ bếp Blum HF25 sử dụng rất phổ biến trong nhà bếp hiện đại đa năng. Sản phẩm dùng cho cánh đôi với trọng lượng vừa phải, thông thường đối với cánh tủ chiều rộng và cao của khoang tủ từ 750 - 900 mm. Giá tay nâng tủ bếp Blum HF25 từ 2.600.000đ - 4.500.000đ theo giá của hãng. Khi mua tại EuroHouse khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu rất cao từ 35-45%, bảo hành ít nhất 2 năm.

Top 4 Mẫu Tay Nâng Tủ Bếp Blum Cực Đẹp, Cực Hot Trong Nhà Bếp

Thời gian sử dụng tay nâng tủ bếp Blum HF 25 khá dài, ít nhất 5-10 năm.

3. Tay nâng tủ bếp Blum HF28

Bộ tay nâng Blum HF 28 hoạt động theo hướng mở lên trên của cánh tủ bếp với độ chính xác cao, có thể di chuyển đa điểm tùy thích theo ý muốn của người sử dụng. Chính cơ chế này nên đôi khi không cần dùng để tay nắm của cánh tủ mà có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng và chính xác. Bộ sản phẩm được trang bị 2 bộ cơ cấu có hệ thống giảm chấn nên khi kéo đẩy tủ rất nhẹ nhàng, không phát ra tiếng động.

Tay nâng cánh tủ bếp Blum HF 28 thường dùng cho tủ cánh đôi với trọng lượng nặng, thông thường đối với cánh tủ chiều rộng và cao của khoang tủ từ 850 - 1200 mm. Giá tay nâng tủ bếp Blum HF28 hiện nay đang rất ưu đãi chỉ còn từ 3.100.000đ - 4.600.000đ tuỳ theo đơn vị phân phối, tại EuroHouse khách hàng sẽ được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 35-45% so với giá bán trên website khi đặt hàng mua trực tiếp.

4 Mẫu Tay Nâng Tủ Bếp Blum Nhất Định Phải Có 1 Bộ Trong Nhà Bếp

Tay nâng Blum HF 28 là loại phụ kiện tủ bếp thông minh thiết kế cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay

4. Tay nâng tủ bếp Aventos HL mở lên song song

Bộ tay nâng tủ bếp Blum HL sử dụng có cánh cửa đơn được nâng lên song song mặt tủ. Mẫu phụ kiện tay nâng Blum này có ưu điểm nổi bật là có thể sử dụng cho các trường hợp đặt biệt, ví dụ như khi tủ treo tường có gắn các thiết bị điện.

4 Mẫu Tay Nâng Tủ Bếp Blum Nhất Định Phải Có 1 Bộ Trong Nhà Bếp

Cách nhận biết tay nâng tủ bếp Blum chính là phân biệt các vị trí logo Blum lắp trên bộ tay nâng

4 Mẫu Tay Nâng Tủ Bếp Blum Nhất Định Phải Có 1 Bộ Trong Nhà Bếp

Các bộ tay nang tu bep blum đều có cấu tạo rất chắc chắn, sử dụng chất liệu inox chống gỉ với công nghệ cao nhất hiện nay

Giá tay nâng tủ bếp Blum HL mở lên song song dao động từ 3.800.000đ đến - 5.500.000đ tuỳ theo đơn vị phân phối. Nếu bạn mua tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chắc chắn sẽ được mua với mức giá ưu đãi nhất hiện nay với chính sách chiết khấu rất cao từ 35-45%. Xem chi tiết sản phẩm tay nâng Blum HL tại đây ==> Tay nâng tủ bếp blum HL mở lên song song.

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Blum uy tín tại Hà Nội

Lắp đặt tay nâng tủ bếp đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng. Tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi mang đến cho khách hàng lựa chọn địa chỉ uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối tay nâng tủ bếp Hafele, tay nâng tủ bếp Blum chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội.

Mua tay nâng Blum tủ bếp tại EuroHouse, khách hàng không phải trải qua bất cứ khâu trung gian nào chính vì thế giá luôn rẻ hơn so với thị trường. Đồng thời đảm bảo về chất lượng hàng chính hãng, chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ lắp đặt từ đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Với gợi ý Top 4 bộ tay nâng tủ bếp Blum nên có ít nhất 1 bộ trong nhà bếp mà EuroHouse chia sẻ, hi vọng sẽ giúp các gia đình có được lựa chọn tốt nhất hiện nay.

  • Bạn có thể tham khảo thêm tại đây về tay nâng Blum ==> Tìm hiểu về tay nâng Blum.
Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE