Tay nâng Tủ Bếp Blum – Mẫu Tay Nâng Thông Minh Cho Nhà Bếp Đẹp

Bạn có biết vì sao tay nâng tủ bếp Blum trở thành bộ phụ kiện tủ bếp thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay? Tham khảo ngay bài viết này bạn sẽ hiểu được để trở thành mẫu tay nâng tủ bếp thông minh cho nhà bếp đẹp, tiện nghi tay nâng tủ bếp Blum có hàng loạt các ưu điểm vượt trội mà những mẫu phụ kiện tủ bếp khác không có được.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 Mẫu phụ kiện tủ bếp inox thông minh nên có trong nhà bếp đẹp, tiện nghi

Giới thiệu về tay nâng tủ bếp Blum - mẫu tay nâng tủ bếp được yêu thích nhất

Tay nâng Blum là loại tay nâng inox tốt nhất hiện nay trên thị trường được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là với các không gian sống đề cao sự đơn giản chức năng thiết kế thông minh, mang lại tiện ích và giảm bớt các chi tiết thừa thãi. Những mẫu tay nâng tủ bếp Blum chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng mọi mong muốn của người dùng về công năng sử dụng, thẩm mĩ, các tiện, sự tối ưu về thiết kế form dáng và các ứng dụng trong nhà bếp. Cấu tạo của sản phẩm gồm:

  • 2 Bộ cơ cấu chuyển động tạo nên cơ cấu chuyển động đa chiều, đa di năng
  • 2 Tay đòn lắp đặt 2 bên bộ tay nâng
  • 2 Bản lề thường và 2 bản lề nối cánh
  • ốc vít ....

Đây là cấu tạo sản phẩm được nghiên cứu thiết kế với chức năng thông minh, dễ dàng sử dụng giúp sản phẩm đảm bảo độ bền lâu, chịu lực tốt rất đáng để lựa chọn cho tủ nhà bếp.

Tay nâng tủ bếp - mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh cực hot cho nhà bếp

Tay nâng blum là một trong những phụ kiện tủ bếp quan trọng dùng để nâng cánh tủ bếp

Ưu điểm vượt trội của tay nâng tủ bếp Blum trong nhà bếp

Sở dĩ tay nâng tủ bếp Blum rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nằm rất nhiều ưu điểm vượt trội, tính tiện dụng mà hiếm có sản phẩm nào vượt qua được. Trong đó, thiết kế sử dụng chất liệu inox thông minh, đa năng đảm bảo độ bền cao được hàng triệu phòng bếp của các gia đình đánh giá rất cao. Ngoài ra, một số lợi thế dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được vai trò quan trọng của tay nâng tủ bếp trong các không gian phòng bếp hiện đại, tiện nghi và cần khả năng sắp xếp khoa học.

  • Tay nâng tủ bếp Blum sử dụng bằng chất liệu inox có khả năng chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nếu thường xuyên vệ sinh sẽ đem đến công năng sử dụng đến 20 năm.
  • Tay nâng tủ bếp Blum chất liệu inox dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bẩn 
  • Thiết kế form dáng hiện đại, tinh tế với lựa chọn đa dạng về kích thước, giá bán cho người dùng thoải mái tìm mua mẫu ưng ý
  • Tay nâng tủ bếp Blum có cơ cấu chuyển động đa điểm nên có thể nâng lên hạ xuống cánh tủ bất cứ ở vị trí nào rất thuận tiện khi sử dụng
  • Chịu được lực nặng của cánh tủ rất tốt (Trong cánh tay của Blum có nốt điều chỉnh lực để phù hợp với từng trong lượng của cánh tủ)

Tay nâng tủ bếp - mẫu tay nâng thông minh cho tủ bếp đẹp | EuroHouse

Tay nâng tủ bếp có rất nhiều đặc tính tiện dụng tạo nên công năng và thẩm mĩ tiện ích khiến sản phẩm luôn được yêu thích

Các mẫu tay nâng tủ bếp Blum chính hãng bán chạy trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có tay nâng Blum khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại. Nhưng được người dùng đánh giá cao và chọn mua nhiều nhất gồm 4 loại cơ bản dưới đây:

- Tay nâng blum HF22: loại tay nâng tủ bếp đẹp này dùng cho cánh đôi với trọng lượng nhẹ, thông thường đối với cánh tủ chiều rộng và cao của khoang tủ từ 600 - 750 mm.

Tay nâng Tủ Bếp Blum – Mẫu Tay Nâng Thông Minh Cho Nhà Bếp Đẹp

Tay nâng tủ bếp Blum HF 22 có giá 2.500.000đ bán tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse

- Tay nâng blum HF 25: loại tay nâng này rất được ưa chuộng cho nhiều mẫu nhà bếp khác nhau. Sản phẩm dùng cho cánh đôi với trọng lượng vừa phải, thông thường đối với cánh tủ chiều rộng và cao của khoang tủ từ 750 - 900 mm. Thời gian sử dụng tay nâng tủ bếp Blum HF 25 khá dài, ít nhất 5-10 năm.

Tay nâng Tủ Bếp Blum – Mẫu Tay Nâng Thông Minh Cho Nhà Bếp Đẹp

Mẫu tay nâng tủ bếp Blum HF 25 kết hợp với giá bát nâng hạ tạo cơ cấu chuyển động đa chiều, thoải mái điều chỉnh theo ý muốn

- Tay nâng blum HF 28: loại này dùng cho cánh đôi với trọng lượng nặng, thông thường đối với cánh tủ chiều rộng và cao của khoang tủ từ 900 - 1100 mm. Mua tay nâng tủ bếp HF28 nên chọn ở những địa chỉ uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để đảm bảo công năng sử dụng bền lâu, đúng với giá tiền bạn bỏ ra.

Tay nâng Tủ Bếp Blum – Mẫu Tay Nâng Thông Minh Cho Nhà Bếp Đẹp

Tay nâng tủ bếp HF 28 là dòng tay nâng tủ bếp cao cấp có giá gần 3.000.000đ

- Tay nâng blum cánh đơn: loại này dùng cho cánh đơn với trọng lượng nhẹ, thông thường chiều rộng và chiều cao cánh tủ khoảng: 400 - 600 mm. Tay nâng tủ Blum có thể mở lên song song với tủ bếp, tạo sự tiện lợi khi dùng đồng thời gia tăng thêm công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Mua Tay nâng Tủ Bếp Blum – Mẫu Tay Nâng Thông Minh Cho Nhà Bếp Đẹp

Bộ tay nâng tủ bếp Blum cánh đơn có giá dao động gần 4 triệu đồng, đem đến công năng sử dụng ít nhất 10 năm

Tay nâng tủ bếp Blum là dòng phụ kiện tủ bếp cao cấp nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều được lựa chọn chất liệu inox với hàng loạt các ưu điểm vượt trội về chất lượng, kiểu dáng, đặc tính về vật lý... sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức rất nổi tiếng ở Châu Âu. Một bộ tay nâng tủ bếp Blum chính hãng có thời gian sử dụng rất lâu, giúp các gia đình tiết kiệm tối đa chi phí khi phải liên tục mua mới.

Ở Việt Nam, trong lĩnh vực thiết kế nội thất các kiến trúc sư xem tay nâng tủ bếp là lựa chọn số 1, đảm bảo hoàn thiện nhà bếp thật sự sang trọng, đẹp, tiện nghi vượt trội cả về công năng sử dụng và chất lượng của nó. Nếu bạn đang cần một sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh cho căn phòng của mình, giảm thiểu thời gian loay hoay nấu nướng trong nhà bếp, lựa chọn tay nâng tủ bếp Blum là quyết định rất đúng đắn.

BST Tay nâng Tủ Bếp Blum – Mẫu Tay Nâng Thông Minh Cho Nhà Bếp Đẹp

Giá bát nâng hạ là sản phẩm thường kết hợp với tay nâng tủ bếp tạo lên căn phòng bếp không thể sang trọng hơn

Mua tay nâng tủ bếp Blum ở đâu? Địa chỉ bán tay nâng tủ bếp uy tín

Mua sắm phụ kiện tủ bếp inox lắp đặt trong nhà bếp đã trở thành xu hướng. Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua nhất hiện nay chính là tay nâng tủ bếp Blum dành cho tủ cánh mở - dòng tay nâng tủ bếp nổi tiếng nhất hiện nay ở Việt Nam. Điều bạn quan tâm là mua tay nâng tủ bếp chính hãng ở đâu uy tín, tin cậy? Đặc biệt tránh phải gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng trước một thị trường bán phụ kiện tủ bếp chưa bao giờ sôi động như hiện nay.

EuroHouse gợi ý bạn một số cách lựa chọn địa chỉ bán tay nâng tủ bếp Blum thiết kế thông minh nên tham khảo.

1. Thương hiệu bán tay nâng tủ bếp uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse khuyên bạn nên tìm đến địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp hoạt động ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên. Có tên công ty, mã số thuế công khai, minh bạch. Điều này giúp bạn có niềm tin về sự uy tín cũng như kinh nghiệm hoạt động trong nghề của đơn vị đó, đồng thời giữ quyền lợi về chính sách bảo hành, những lỗi phát sinh của sản phẩm.

Một thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng sẽ đặt mua rất nhiều sản phẩm (hình ảnh tay nâng tủ bếp Blum tại EuroHouse được đóng hàng phân phối cho các đại lý và bán cho khách hàng)

2. Tham khảo về giá bán tay nâng tủ bếp Blum và chính sách bảo hành

Giá bán và chính sách bảo hành chính là điểm cộng giúp bạn có tin tưởng lựa chọn đơn vị bán tay nâng tủ bếp Blum hay các mẫu phụ kiện khác không. Một đơn vị uy tín thường công khai về giá bán, chính sách bảo hành cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đây chính là chìa khoá quan trọng khẳng định sự tự tin về chất lượng mà đơn vị bán hàng mang đến cho khách hàng ở mức độ nào.

3. Hỗ trợ lắp đặt, mẫu mã sản phẩm, chất lượng...

Với những đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thường hỗ trợ giao hàng, lắp đặt chu đáo, tận tâm cho khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng có lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng cũng như dịch vụ tư vấn tận tâm...

Bạn sẽ thấy tất cả những đặc điểm trên khi tìm đến Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi!

Mua tay nâng tủ bếp - Tay nâng tủ bếp Blum uy tín tại Hà Nội  EuroHouse

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse có đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp liên tục tư vấn, lắp đặt phụ kiện tại nhà khách

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse với kinh nghiệm trên 10 năm thi công, lắp đặt phụ kiện tủ bếp là địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Blum rất đáng để khách hàng tham khảo. Chúng tôi hiểu được rằng, thị trường bán phụ kiện tủ bếp luôn bị xáo trộn bởi những sản phẩm kém chất lượng, đội giá bằng cách "nhái" hàng thương hiệu uy tín khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Với mong  muốn là đơn vị tiên phong mang đến cho khách hàng sản phẩm phụ kiện tủ bếp "Hàng Chuẩn - Giá Tốt", đúng với giá trị tiền bạn bỏ ra.

EuroHouse đã tạo nên cầu nối mang những mẫu tay nâng tủ bếp Blum chất lượng Châu Âu đảm bảo hoàn hảo mọi mong muốn mà khách hàng cần. Từ đó biến căn phòng bếp của mỗi gia đình trở thành địa điểm tạo cảm hứng nội trợ yêu thích của mỗi người. Bạn đang cần hỗ trợ tư vấn, mong muốn hưởng tối đa quyền lợi về chính sách bảo hành, chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá bán, chính sách chiết khấu...

Hãy đến với Phụ kiện tủ bếp Eurohouse! Chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng mọi mong muốn mà bạn cần!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE