Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Chính Hãng uy tín giá tốt tại Hà Nội

Tay nâng tủ bếp là mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh không thể thiếu trong các gian bếp hiện đại. Các sản phẩm tay nâng tủ bếp bằng inox luôn khiến cho không gian phòng bếp tăng thêm tiện ích, công năng sử dụng tuyệt vời. Với sự sôi động của thị trường bán phụ kiện tủ bếp như hiện nay, để tìm được địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Chính Hãng uy tín giá tốt tại Hà Nội không phải điều dễ dàng.

Tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây của Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chắc chắn sẽ giúp chúng ta có được quyết định tốt nhất.

Tại sao nên mua tay nâng tủ bếp cho phòng bếp hiện đại?

Với những không gian sống hiện đại, thiết kế ưu tiên về sự đơn giản tinh tế để giúp căn phòng trở nên thoáng, rộng và tiện nghi. Lựa chọn mua những món phụ kiện tủ bếp thông minh như tay nâng tủ bếp là gợi ý không thể thiếu.

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp đẹp uy tín giá tốt nhất tại Hà Nội | EuroHouse

Không gian phòng bếp hiện đại, tiện nghi không thể thiếu các mẫu tay nâng tủ bếp.

Sở dĩ tay nâng tủ bếp thông minh rất được ưa chuộng bởi thiết kế thông minh, nhỏ gọn giúp phòng bếp sắp xếp thêm khoa học đáp ứng cao về tính thẩm mĩ và công năng sử dụng. Việc sử dụng chất liệu inox cao cấp 304. 201, 316... có tính năng chống gỉ, chống ăn mòn, chịu lực tốt, độ bền cao với tuổi thọ ít nhất 10 năm là ưu điểm rất lớn để chúng ta có thể lựa chọn.

Ngoài ra, tay nâng tủ bếp cũng rất đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng được cao nhu cầu của khách hàng với những căn hộ chung cư, nhà phố thiết kế hiện đại. Cơ cấu thiết kế trơn tru dễ dàng trong vận hành và trang bị thêm ray giảm chấn làm giảm độ ma sát giúp tay nâng tủ bếp dễ dàng nâng lên ha xuống với lực lớn. Đó cũng là một trong những lý do vì sao nên mua tay nâng tủ bếp cho phòng bếp hiện đại.

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp đẹp CHÍNH HÃNG uy tín tại Hà Nội.

mẫu tay nâng tủ bếp blum hafele (góc trái phía trên) được lắp đặt giúp tăng thêm công năng sử dụng cho phòng bếp.

Các mẫu tay nâng tủ bếp được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Trên thị trường hiện nay tay nâng tủ bếp được phân phối bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi một mẫu tay nâng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng, kích thước mẫu tủ phòng bếp, giá bán... để giúp chúng ta chọn được mẫu ưng ý. Dưới đây là sự xuất hiện của các mẫu tay nâng tủ bếp nhập khẩu công nghệ đức được phân phối CHÍNH HÃNG bởi phụ kiện tủ bếp EuroHouse.

  • Tay nâng tủ bếp EuroHouse
  • Mẫu tay nâng tủ bếp Blum
  • Tay nâng thuỷ lực tủ bếp
  • Tay nâng tủ bếp Cariny
  • Tay nâng blum Hafele...

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Chính Hãng uy tín giá tốt tại Hà Nội

Mẫu tay nâng tủ bếp Blum HF28 thiết kế gọn nhẹ, trang bi thêm ray giảm chấn BLUMOTION nhẹ nhàng.

Tay nâng tủ bếp thiết kế khá thông minh, vì thế chúng ta có thể kết hợp tay nâng cánh tủ blum cho cánh đôi với phụ kiện tủ bếp như giá để bát đĩa trên cao, góc liên hoàn, khung rổ kéo để xoong nồi Hafele để tạo nên tủ bếp sang trọng và lịch lãm cho phòng bếp.

Mua tay nâng tủ bếp Chính Hãng uy tín giá tốt ở đâu tại Hà Nội?

Thương hiệu phân phối phụ kiện tủ bếp cao cấp Chính Hãng - phụ kiện tủ bếp EuroHouse là địa chỉ mua tay nâng tủ bếp chính hãng, uy tín giá tốt nhất tại Hà Nội quý vị có thể tham khảo.

Mang đến xu hướng thiết kế phụ kiện tủ bếp hoàn toàn mới theo phong cách Scandinavian đề cao 3 yếu tố: Vẻ đẹp - sự tiện lợi - đơn giản. Phụ kiện tủ bếp EuroHouse là nhà phân phối tay nâng tủ bếp giá rẻ nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ những thương hiệu phụ kiện nổi tiếng như: EuroHouse, Eurogold, Cariny, Blum, Hafele... không qua trung gian, hàng luôn có sẵn chính là lợi thế giúp khách hàng tin tưởng tìm đến.

Địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp - tay nâng tủ bếp Chính Hãng tại Hà Nội

Hàng nghìn mẫu tủ bếp đẹp được hoàn thiện bởi phụ kiện tủ bếp EuroHouse.

Các dòng tay nâng tủ bếp của Eurohouse đươc làm từ chất liệu inox sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức. Đặc tính bền, chắc chắn, khả năng chống ăn mòn, chống gỉ cực tốt chính là thế mạnh để đảm bảo công năng sử dụng cả 10 năm cũng không hỏng. Là đơn vị phân phối chính thức, vì thế giá tay nâng tủ bếp nhập khẩu của Eurohouse luôn được hưởng chiết khấu lên tới 15-40%. Chính điều này đã giúp khách hàng có được lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn hưởng được chính sách bảo hành dài lâu, bảo trì tận tâm.

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp đẹp Chính Hãng uy tín giá tốt tại Hà Nội

Tay nâng tủ bếp là lựa chọn hoàn mĩ cho không gian phòng bếp hiện đại hiện nay đươc phân phối tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse.

Với rất nhiều thay đổi cũng như các cải tiến đáng khen ngợi về kiểu dáng, tính tiện ích, công năng sử dụng... Chắc chắn tay nâng tủ bếp là một trong những "cứu tinh" cho phòng bếp thêm khoa học, gọn gàng giúp chị em nội trợ TIẾT KIỆM thời gian, công sức nấu nướng hơn rất nhiều.

Để có thể sở hữu được nhiều mẫu tay nâng tủ bếp đẹp. Quý khách đừng ngần ngại đến ngay địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Chính Hãng uy tín giá tốt tại Hà Nội của Eurohouse. Chắc chắn với những sản phẩm thực tế được chúng tôi bày bán tại cửa hàng chính la lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng bếp nhà quý vị.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE