Thùng đựng rác inox thông minh có nắp đậy cho nhà bếp đa năng

Thùng đựng rác thông minh nhập khẩu bằng inox đang là gợi ý lựa chọn rất hot trên thị trường hiện nay giúp nhà bếp trở nên sạch sẽ, gọn gàng và khoa học hơn. Nếu bạn đang tò mò không biết thùng đựng rác inox thiết kế thông minh, đa năng vì sao rất được yêu thích, hãy tham khảo ngay bài chia sẻ: Thùng đựng rác inox thông minh - lựa chọn không thể thiếu cho nhà bếpEuroHouse chúng tôi chia sẻ chắc chắn sẽ rất giúp ích cho bạn.

Mua thùng đựng rác thông minh bằng inox - lựa chọn giúp nhà bếp tiện nghi thêm gọn gàng

Đa số các tủ nhà bếp hiện đại hiện nay đều thiết kế rất tối giản, lựa chọn phụ kiện tủ bếp thông minh, khéo léo để đảm bảo không gian nhà bếp đẹp luôn được gọn gàng, khoa học, dễ sử dụng. Một trong những món phụ kiện tủ bếp để lại nhiều hữu ích mà hầu hết nhà bếp nào cũng phải dùng đó chính là thùng đựng rác.

Thùng đựng rác inox - gợi ý lựa chọn không thể thiếu cho nhà bếp

Nhà bếp hiện đại không thể thiếu đi các mẫu thùng đựng rác thông minh, đa năng

Đặc điểm của thùng đựng rác thông minh chính là nhẹ, đẹp thiết kế gọn gàng, tinh tế. Thùng đựng rác bằng inox 304 lắp đặt gắn cánh tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích không gian, mang đến cho nhà bếp vẻ đẹp sang trọng, tiện lợi. Sự đa dạng về kích thước, chất liệu, kiểu dáng cũng giúp cho người dùng lựa chọn thoải mái sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu bạn đang cần lựa chọn thùng đựng rác đảm bảo cho nhà bếp trở nên khác biệt, chất liệu thùng đựng rác nhập khẩu chính là gợi ý.

Những mẫu thùng đựng rác inox nhập khẩu đang được ưa chuộng hiện nay

Sự da dạng về mẫu mã, kích thước giúp người dùng có thể lựa chọn rất nhiều loại thùng đựng rác khác nhau khi lắp đặt phụ kiện tủ bếp. Dưới đây chính là một số mẫu thùng đựng rác inox đang hot hiện nay được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng chọn mua.

Video trải nghiệm sử dụng mẫu thùng đựng rác thông minh, đa năng lắp đặt trong tủ bếp hiện đại

1. Thùng đựng rác thông minh gắn cánh

Thùng đựng rác gắn cánh nổi tiếng của thương hiệu Eurogold được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành tốt và dễ sử dụng. Đây được xem là mẫu thùng đựng rác được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn, sản phẩm thiết kế thông minh với thân thùng được gắn vào cánh tủ còn lắp thùng gắn chắc chắn vào thành tủ bếp. Khi bạn mở cánh tủ bếp ra thì thùng rác tự đẩy lắp ra ngoài, còn khi đóng cánh tủ lại thì lắp tự động được đậy kín lại, giúp cho rác thải không bị bốc mùi.

Phần vỏ của thùng đựng rác gắn cánh làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng còn bên trong làm bằng nhựa. Khi sử dụng chúng ta có thể dễ dàng lấy ruột bên trong của thùng rác ra để lau chùi mỗi khi thấy bụi bẩn.

Thùng đựng rác gắn cánh thông minh Eurogold - lựa chọn số 1 cho nhà bếp

Thùng đựng rác gắn cánh có nhiều loại với các kích thước khác nhau có thể lựa chọn tuỳ thuộc vào khoang tủ bếp

>> Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thùng đựng rác gắn cánh đẹp của EuroHouse tại đây: Thùng đựng rác gắn cánh bán chạy.

2. Thùng đựng rác thông minh đôi - mẫu thùng đựng rác cao cấp tăng công năng sử dụng

Thùng đựng rác thông minh đôi phổ biến với các gia đình đông người, có nhu cầu đựng rác nhiều, khoảng tủ bếp rộng. Mẫu thùng đựng rác này được thiết kế gồm một khung kim loại được sơn tĩnh điện chắc chắn, khung phía dưới gồm 2 ngăn để dựng 2 thân của thùng đựng rác. Bộ đôi khhung théo của thùng đựng rác rất chắc chắn, chống han gỉ nên sử dụng được thời gian rất dài.

Ưu điểm của thùng đựng rác thông minh đôi này chính là tính năng tự động đóng mở lắp khi tủ mở hoặc đóng lại tự động. Mẫu thùng đựng rác cao cấp này bạn cũng có thể lấy ra vệ sinh dễ dàng phần hộp đựng bên trong.

Thùng đựng rác inox thông minh - lựa chọn không thể thiếu cho nhà bếp

Thùng đựng rác thông minh đôi lắp đặt dưới khoang chậu rửa bát

3. Thùng đựng rác thông minh đôi âm tủ giảm chấn

Thùng đựng rác đôi giảm chấn thiết kế thông minh sử dụng rất phổ biến trong các tủ bếp hiện đại. Điểm cộng lớn nhất của mẫu thùng đựng rác đa năng này chính là thiết kế có thêm ray giảm chấn thông minh 2 bên, 2 ray là như một đường ray làm cho thùng rác có thể chạy dọc theo chiều của khoang tủ bếp. Bộ ray của thùng đựn rác đẹp được thiết kế giảm chấn nên chỉ dùng một lực rất nhỏ là có thể kéo được thùng rác ra rất dễ dàng sử dụng.

Thùng đựng rác thông minh có thể lắp đặt cho cánh kéo hoặc cánh mở tuỳ thuộc vào thiết kế tủ bếp và thợ lắp đặt tủ bếp gia đình bạn. Chỉ có một lưu ý nhỏ đó chính là khi lắp đặt cho cánh kéo không nên để cho thùng đựng rác quá nặng sẽ làm ảnh hưởng đến ray kéo của thùng đựng rác đôi.

Thùng đựng rác inox - lựa chọn không thể thiếu cho chỉ bếp hiện đại

Thùng đựng rác đôi lắp đặt cho cánh tủ nhà bếp hiện đại

Báo giá thùng đựng rác thông minh bằng inox 304 nhập khẩu cao cấp

Giá thùng đựng rác inox nhập khẩu phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, thương hiệu bạn lựa chọn. Trong các thương hiệu phân phối thùng đựng rác nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thùng đựng rác cao cấp Eurogold chính là một trong những gợi ý lựa chọn hoàn hảo được nhiều gia đình lựa chọn. Tham khảo bảng báo giá thùng đựng rác inox nhập khẩu của Eurogold - thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp đang được EuroHouse phân phối chính hãng.

Thùng đựng rác inox thông minh - lựa chọn không thể thiếu cho nhà bếp

Bảng giá thùng đựng rác cập nhật catalog mới nhất của Eurogold - thương hiệu phụ kiện tủ bếp công nghệ Đức

Thùng đựng rác inox thông minh - lựa chọn không thể thiếu cho nhà bếp

Khi mua thùng đựng rác tại EuroHouse khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu 40-50% so với catalog của hãng

EuroHouse - địa chỉ cung cấp thùng đựng rác thông minh bằng inox nhập khẩu uy tín tại Hà Nội

EuroHouse chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp inox 304 chính hãng chất lượng, giá tốt nhất hiện nay giúp khách hàng tìm được địa chỉ mua thùng đựng rác thông minh nhập khẩu uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phụ kiện tủ bếp EuroHouse không chỉ giúp khách hàng lựa chọn mẫu thùng đựng rác inox đáp ứng cao nhu cầu sử dụng, giá cả. Mà quan trọng hơn, chúng tôi giúp bạn yên tâm về chính sách bảo hành, dịch vụ lắp đặt, tư vấn khảo sát tại nhà và lựa chọn hàng loạt mẫu phụ kiện tủ bếp cần thiết cho tủ bếp như: Giá để bát đĩa xoong nồi, thùng đựng dạo, tay nâng tủ bếp, kệ để dao thớt, kệ để gia vị, kệ góc liên hoàn, tủ kho... bạn có thể tham khảo chi tiết tại website Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu EuroHouse.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE