Tổng hợp các kích thước giá để bát đĩa tủ bếp chuẩn nhất 2024

Nếu bạn đang muốn mua giá để bát đĩa inox chuẩn nhất định phải biết được kích thước giá bát tủ bếp là bao nhiêu. Kích thước giá để bát đĩa inox chuẩn sẽ giúp tủ bếp được lắp đặt ăn khớp với nhau, đảm bảo thẩm mỹ, công năng sử dụng và độ bền tốt nhất cho tủ bếp của các gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết kích thước giá bát inox là bao nhiêu? Nhất định đừng bỏ qua bài chia sẻ tổng hợp các kích thước giá úp bát đĩa tủ bếp bằng inox chuẩn nhất được chia sẻ dưới đây từ EuroHouse chúng tôi.

Các kích thước giá để bát đĩa tủ bếp bằng inox chuẩn nhất hiện nay

Lựa chọn kích thước giá để bát đĩa inox chuẩn rất quan trọng để bảo bảo độ bền và công năng sử dụng tốt nhất cho tủ bếp

Các kích thước giá để bát đĩa inox trong tủ bếp chuẩn nhất hiện nay

Các sản phẩm giá để bát đĩa inox sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và xuất xứ. Trong đó, có 2 dòng được phổ biến nhất trên thị trường là giá úp bát inox sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu. Dựa trên xuất xứ hàng hóa, kích thước giá inox để bát đĩa tủ bếp cũng có sự khác nhau, do đó bạn cần phải phân biệt rõ để mua được sản phẩm tốt nhất.

Dưới đây là tổng hợp phân tích các kích thước giá để bát đĩa inox chuẩn theo xuất xứ sản xuất hàng hóa mà Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi chia sẻ.

1, Kích thước giá để bát đĩa tủ bếp chuẩn với các mẫu giá bát inox nhập khẩu

Các sản phẩm giá bát inox nhập khẩu là sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Giá để bát đĩa nhập khẩu chia làm 2 loại chính gồm: giá để bát nâng hạ và giá để bát cố định. Tùy vào nhu cầu sử dụng, thiết kế kiểu dáng tủ bếp bạn có thể chọn chọn kích thước giá để bát đĩa tủ bếp khác nhau.

Tổng hợp các kích thước giá để bát đĩa tủ bếp chuẩn nhất 2019

Mẫu giá để bát nâng hạ cao cấp bằng inox có công năng sử dụng rất tốt được nhiều người yêu thích

Giá để bát đĩa nhập khẩu đều là hàng phụ kiện tủ bếp nhập khẩu cao cấp, vì thế về độ bền và thẩm mỹ, công năng sử dụng được đánh giá rất cao. Đặc biệt là với các dòng giá bát đĩa tủ bếp nhập khẩu chất liệu inox 304 với thành phần cấu tạo từ 8.1% Niken và 1% Mangan có khả năng chống gỉ, chống mài mòn, chắc chắn, bền đẹp.

Về kích thước giá bát đĩa, vì là hàng nhập khẩu sản xuất theo dây truyền công nghệ với quy trình khắt khe. Nên kích thước giá inox để bát sản xuất theo hệ thống có form dáng cố định rất chuẩn và không thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là các kích thước giá để bát đĩa inox trong tủ bếp chuẩn form nhập bạn có thể tham khảo.

  • Kích thước giá úp bát inox thông thủy là W565*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 600mm
  • Kích thước giá để bát inox thông thủy là W665*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 700mm
  • Kích thước giá bát tủ bếp thông thủy là W765*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 800mm
  • Kích thước giá để bát inox thông thủy là W865*D300*H650(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 900mm

Tổng hợp các kích thước giá để bát đĩa inox trong tủ bếp chuẩn nhất

Mẫu giá để bát đĩa có khay hứng nước thiết kế cố định lắp đặt cho tủ nhà bếp hiện đại

Các sản phẩm giá bát cố định và giá bát nâng hạ đều được sản xuất theo hệ thống, vì thế kích thước giá bát nâng hạ và giá bát cố định đều giống nhau như các thông số trên. Hai dòng sản phẩm này chỉ khác nhau cơ bản về cấu tạo công năng sử dụng và giá bán. Giá bát nâng hạ với thiết kế thông minh, đa năng nên thường có giá cao hơn so với các sản phẩm giá bát đĩa cố định.

Video thực tế mẫu giá bát nâng hạ nhập khẩu với form dáng sang trọng, cao cấp và tối ưu công năng sử dụng

2, Kích thước giá bát tủ bếp bằng inox từ hàng sản xuất trong nước

Giá bát đĩa tủ bếp hàng sản xuất trong nước đặc biệt đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất lượng. Nhưng về độ bền, thẩm mỹ, kiểu dáng và mẫu mã thường kém hơn so với hàng nhập khẩu. Với hàng trong nước, bạn có thể thoải mái đặt làm kích thước giá để bát đĩa inox theo yêu cầu nhưng nên cân nhắc về độ bền, thẩm mỹ trước khi lựa chọn.

Kích thước giá giá úp bát inox sản xuất trong nước thường được làm từ inox 201 có độ bền kém hơn, chi phí sản xuất và công nghệ chưa tốt nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu. Trong trường hợp tủ bếp nhà bạn thiết kế quá rộng hoặc quá hẹp so với kích thước tiêu chuẩn của giá bát nhập khẩu bạn vẫn phải đặt làm kích thước giá để bát đĩa với hàng trong những nhưng nên cân nhắc lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín, hỏi kỹ về chất liệu, bảo hành...

Tổng hợp các kích thước giá để bát đĩa tủ bếp chuẩn nhất 2019

Nhiều khách hàng vẫn ưu tiên chọn mua giá bát đĩa inox nhập khẩu vì nhiều ưu điểm vượt trội

Video quay thực tế bộ giá bát cố định nhập khẩu với chất liệu inox 304 sáng bóng, tiện ích và sang trọng

Một trong những lợi thế cạnh tranh giúp giá bát đĩa inox nhập khẩu được khách hàng yêu thích chính là các tiện ích vô cùng nổi bật như: khay hứng nước trên bát đĩa, độ bền, ngoại hình hoàn thiện mẫu mã tinh tế, sang trọng bền đẹp; chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ rất cao, chính sách hậu mãi đặc biệt hấp dẫn...

Trên đây là các kích thước giá để bát đĩa inox trong tủ bếp chuẩn nhất mà EuroHouse chia sẻ đến bạn. Hi vọng, với các gợi ý về kích thước giá bát đĩa inox mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích trong việc chọn mua mẫu giá để bát lắp đặt phù hợp nhất với tủ bếp của các gia đình.

EuroHouse - địa chỉ tư vấn lắp đặt kích thước giá để bát đĩa inox tủ bếp uy tín

Là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn tốt. EuroHouse tự tin mang đến cho khách hàng lựa chọn rất nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp nhập khẩu, tư vấn chọn kích thước giá để bát đĩa inox trong tủ bếp chuẩn về mẫu mã, kiểu dáng chất liệu đến từ các thương hiệu số 1 trên thị trường như: Eurogold, Hafele, Eurokit, BossEU, Cariny... Đặc biệt là giá bán luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Tổng hợp các kích thước giá để bát đĩa tủ bếp chuẩn nhất 2019

EuroHouse hỗ trợ lắp đặt, khảo sát, đo đạc phụ kiện tủ bếp miễn phí cho khách hàng với nhiều dịch vụ cực tốt

Nếu bạn muốn mua các mẫu giá để bát đĩa nhập khẩu, phụ kiện tủ bếp cao cấp chuẩn 100% hàng nhập hãy liên hệ với EurHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0868.26.8080 để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Hoặc đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mẫu mã, chất lượng tại cửa hàng của EuroHouse tại: số 4, ngõ 293 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE