Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 1 ngăn 2 ngăn

Nắm được các thông số kích thước bồn rửa chén bát, bồn rửa chén inox sẽ giúp bạn lắp đặt chuẩn trong nhà bếp hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm hiểu và lựa chọn các kích thước bồn rửa chén inox 304 1 ngăn, 2 ngăn chuẩn nhất như thế nào. Hãy tham khảo bài chia sẻ cách chọn mua các kích thước bồn rửa bát inox dưới đây từ EuroHouse chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 chuẩn nhất

Lựa chọn kích thước bồn rửa chén inox rất quan trọng giúp tăng thẩm mỹ, công năng sử dụng tốt nhất

Bồn rửa chén inox loại nào tốt? kích thước bồn rửa chén bát inox chọn như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, bồn rửa chén inox 304 được xem là sản phẩm phụ kiện tủ bếp tốt nhất với độ bền cao, khả năng chống han gỉ tốt và có công năng sử dụng tối ưu.

Các sản phẩm bồn rửa chén inox giữ vai trò quan trọng trong gian bếp giúp chị em nội trợ nấu nướng, rửa ráy thức ăn và đồ dùng nhà bếp tiện lợi hơn. Đồng thời, bồn rửa chén inox với thiết kế hiện đại đẹp mắt còn tăng thêm nét đẹp sang trọng thu hút thêm cho nhà bếp. Mỗi một thiết kế tủ bếp khác nhau sẽ có kích thước bồn rửa chén inox khác nhau để lắp đặt ăn khớp với nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng tủ bếp bạn sẽ phải lựa chọn kích thước bồn rửa chén 1 hộc hay kích thước bồn rửa chén 2 hộc là phù hợp.

Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén inox 304 1 ngăn 2 ngăn chuẩn

Bồn rửa chén inox 304 được đánh giá là một trong những mẫu chậu rửa bát cao cấp đáng để mua nhất

Giá bồn rửa bát inox chuẩn trên thị trường hiện nay có 2 loại gồm: Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn và bồn rửa chén inox 1 ngăn. Mỗi một loại sẽ có kích thước bồn rửa chén inox cũng như các ưu và nhược điểm khác nhau. EuroHouse sẽ gợi ý chi tiết các kích thước bồn rửa bát đôi, kích thước bồn rửa bát đơn chi tiết dưới đây.

1. Kích thước bồn rửa chén nhỏ | kích thước bồn rửa bát đơn bằng inox

Bồn rửa chén nhỏ hay còn gọi là bồn rửa chén 1 hộc, bồn rửa chén đơn thường được thiết kế dành cho các không gian nội thất nhà bếp có diện tích nhỏ. Vì thế, kích thước bồn rửa chén 1 hộc cũng khá nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình ít người.

Kích thước bồn rửa bát đơn bằng inox được tính toán theo tiêu chuẩn tủ bếp hiện đại hiện nay dao động theo các thông số dưới đây:

  • Kích thước chậu rửa bát 1 hố: 540*440*225
  • Kích thước hố (mm):  500*400mm
  • Cắt đá (mm):  495*395
  • Cắt đá lắp dương (mm):  541*415mm

Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 1 ngăn 2 ngăn

Kích thước bồn rửa chén 1 hộc thường dành cho các không gian tủ bếp có diện tích nhỏ, nhu cầu sử dụng không lớn

Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 1 ngăn 2 ngăn chuẩn

Bản vẽ chi tiết kích thước bồn rửa chén inox 1 hố

Kích thước bồn rửa chén inox 2 ngăn | bồn rửa bát đôi

Trong các sản phẩm bồn rửa chén inox 304 thì giá bồn rửa chén inox 2 ngăn là lựa chọn phổ biến nhất trong không gian tủ bếp hiện đại hiện nay. Kích thước bồn rửa chén inox 2 ngăn được tính dựa trên 2 loại gồm: bồn rửa bát có nan inox đựng chén bát và bồn rửa chén không có các nan đựng chén bát.

Điểm chung của các loại giá bồn rửa chén inox 2 ngăn chính là sự vượt trội về công năng sử dụng cao hơn so với bồn rửa chén 1 hố. Với các gia đình có đông thành viên, phải rửa chén bát, thực phẩm và đồ dùng nhà bếp nhiều thì nên chọn loại chậu vòi rửa chén bát này. Kích thước chậu rửa bát inox đôi thường dao động trong khoảng từ 700mm - 800mm * 430mm – 500mm * 200mm – 220mm (dài*rộng*sâu). Tùy vào nhu cầu sử dụng, thiết kế tủ bếp là bao nhiêu để bạn có thể lựa chọn kích thước bồn rửa chén inox đôi phù hợp nhất.

Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 1 ngăn 2 ngăn

Mẫu bồn rửa chén inox đôi thương hiệu chậu rửa bát Konox thiết kế tích hợp thêm giá để chén inox và thớt gỗ đa năng rất được ưa chuộng

Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén inox 304 1 ngăn 2 ngăn chuẩn

Bản vẽ kích thước chậu rửa bát đôi thiết kế cẩn thận để khi gia công chính xác khi lắp đặt trong tủ bếp của các gia đình

Mỗi một sản phẩm chậu rửa bát sẽ có kích thước giá bồn rửa chén inox khác nhau. Khi chọn mua, bạn hãy căn cứ vào thiết kế mẫu của tủ bếp, nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chậu vòi rửa bát được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín, có nhiều mẫu mã đa dạng tại đây: BTS chậu rửa bát inox 304.

Địa chỉ mua và tư vấn chọn kích thước bồn rửa chén bát inox 304 chuẩn nhất

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua chậu vòi rửa chén cao cấp với mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng và độ bền cao. Đặc biệt, được tư vấn, khảo sát, đo đạc kích thước chậu rửa chén inox 304 chuẩn nhất hãy đến ngay với thương hiệu phụ kiện tủ bếp EuroHouse của chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã thi công hàng nghìn công trình lắp đặt chậu rửa bát inox 304, giá bồn rửa chén cao cấp nhập khẩu chính hãng. EuroHouse tự tin mang đến cho khách hàng lựa chọn các bộ giá bồn rửa chén bát inox tốt nhất trên thị trường với đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Từ A-Z các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 1 ngăn 2 ngăn

Lắp đặt kích thước bồn rửa chén inox 304 chuẩn với tủ bếp, ngoại hình sáng bóng, sang trọng

Tất cả các sản phẩm bồn rửa chén inox của EuroHouse đều được nhập khẩu chính hãng phân phối trực tiếp tại EuroHouse. Vì thế về giá thành, mẫu mã, chất lượng đều vô cùng đa dạng, rẻ hơn 25% so với thị trường do không phải qua các khâu trung gian. Ngoài ra, EuroHouse còn hỗ trợ lắp đặt, giao hàng, đo đạc kích thước bồn rửa bát inox chuẩn giúp cho nhà bếp đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích hơn. Nếu bạn vẫn thắc mắc về các kích thước bồn rửa chén bát inox 304 1 ngăn 2 ngăn hãy liên hệ trực tiếp với EuroHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Hoặc đến trải nghiệm thực tế mẫu mã chất lượng sản phẩm tại cửa hàng của EuroHouse tại: Số 2 - Ngõ 285 Khuất Duy Tiến - Cầu Giấy - Hà Nội.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE