Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Bồn rửa chén inox là một trong những món phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong nhà bếp hiện đại. Thế nhưng, để chọn được mẫu bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất không phải ai cũng biết. Đặc biệt là khi giá các loại bồn rửa chén rất đa dạng, khiến người dùng hoang mang không biết nên mua bồn rửa chén bằng inox ở đâu tốt, giá cả hợp lý, mẫu đẹp và chất lượng đảm bảo...

Đó cũng chính là lý do phụ kiện tủ bếp EuroHouse chia sẻ kinh nghiệm mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất và giá bồn rửa chén inox bao nhiều là chuẩn.

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Chọn mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất không phải ai cũng biết

Tìm hiểu các loại bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bồn rửa chén inox hay còn có nhiều tên gọi khác là bồn rửa chén inox, bồn rửa bát... được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong gian bếp như: rửa thực phẩm rau củ quả, thức ăn tươi sống, rửa chén bát, rửa các dụng cụ nấu nướng trong nhà bếp. Giá bồn rửa chén inox trở thành món phụ kiện tủ bếp thông minh thay thế cho các loại chậu rửa bằng nhựa kém an toàn, giúp nhà bếp trở nên sang trọng, đẹp mắt, công năng sử dụng tốt và có độ bền vượt trội theo thời gian.

Cấu tạo của một mẫu bồn rửa chén bát inox gồm: mặt chậu, hố chậu, Siphon, thoát tràn, lớp sơn chống ồn, vòi nước rửa chén bát (đi kèm hoặc mua rời).

Bồn rửa chén inox - bồn rửa chén inox 304 loại nào tốt nhất hiện nay

Cấu tạo chuẩn của một bộ giá bồn rửa chén bằng inox phải được lắp hoàn tiện như hình gồm chậu rửa và vòi

1, Mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu giá bồn rửa chén bát nên việc chọn mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất không phải điều dễ dàng. Dưới đây là các gợi ý mà EuroHouse chia sẻ đến bạn.

Các loại bồn rửa chén phổ biến đang được dùng nhiều nhất hiện nay chủ yếu từ 2 loại: bồn rửa chén inox và bồn rửa chén bắng đá, sứ. Trong đó, bồn rửa chén bằng inox là mẫu kiện tủ bếp phổ biến nhất vì sự tiện dụng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và độ bền cũng rất cao.

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Giá bồn rửa bát bằng inox có rất nhiều loại giúp khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp

Các loại bồn rửa chén bằng inox loại nào tốt được chia theo vật liệu inox mà nhà sản xuất sử dụng bao gồm:

  • Bồn rửa chén bằng inox 201: Đây là loại inox có thành phần chỉ <2% Chrom nên về độ bền, khả năng chống gỉ, chống ăn mòn rất kém. Loại này có giá thành rất rẻ nhưng thời gian sử dụng, thẩm mỹ, công năng không cao. Bạn nên cân nhắc trước khi mua loại bồn rửa chén inox này.
  • Bồn rửa chén inox 304 hay còn gọi là SUS hoặc AISI: Đây là loại inox sử dụng phổ biến nhất trong việc sản xuất đồ gia dụng an toàn, bền đẹp và có giá thành phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Chất liệu inox 304 có cấu tạo ít nhất từ 10,5% Chrom nên bề mặt sáng bóng, độ bển, thẩm mỹ, khả năng chống ăn mòn, chống gỉ và có công năng sử dụng rất tốt.
  • Bồn rửa chén inox 316: Dòng này thuộc loại inox cao cấp vì có thêm chất molypden nâng cấp khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ tuyệt đối.

Dựa trên 3 dòng inox trên, nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? Hãy yên tâm lựa chọn chất liệu inox 304 để đảm bảo thẩm mỹ, công năng sử dụng và tuổi thọ về lâu dài.

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Cấu tạo của một mẫu chậu vòi rửa chén inox cao cấp phải được hoàn thiện tỉ mỉ với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến lợi ích tốt nhất cho người dùng

2, Các loại bồn rửa chén bằng inox tốt nhất hiện nay

Sau khi chọn mua được mẫu bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất rồi, bạn cần phải tìm hiểu thêm các mẫu bồn rửa bát phù hợp có thể lắp đặt trong nhà bếp của mình. Trên thị trường hiện nay, các mẫu bồn rửa chén bát thông dụng nhất gồm 3 loại là: Bồn rửa chén inox 1 ngăn và bồn rửa chén inox 2 ngăn, 3 ngăn.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, kích thước thiết kế tủ bếp bạn có thể chọn mẫu bồn rửa chén bằng inox loại nào tốt nhất.

Giá bồn rửa chén bằng inox loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mẫu bồn rửa chén inox 1 ngăn

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Mẫu giá bồn rửa chén inox 2 ngăn cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường, trong khi các bộ bồn rửa chén inox 3 ngăn hiện sử dụng rất ít phổ biến

Ngoài ra, việc chọn các sản phẩm bồn rửa chén inox loại nào tốt còn dựa trên thương hiệu phân phối, chức năng sử dụng, các phụ kiện đi kèm. Rất nhiều bồn rửa bát inox trang bị thêm xi phông, giá đựng bát đĩa, dao thớt tạo sự tiện dụng trong khi dùng. Khi mua bạn cũng có thể quan tâm đến các yếu tố này để cân đối xem giá cả bồn nước rửa bát thế nào.

Giá bồn rửa chén - chậu rửa chén inox là bao nhiêu?

Ngoài việc tìm mua giá chậu bồn rửa chén inox loại nào tốt, thì tìm hiểu báo giá chậu vòi rửa bát cũng rất quan trọng. Giá các loại bồn rửa chén inox phụ thuộc nhiều vào chất liệu inox bạn dùng, thương hiệu phân phối và mẫu chậu rửa bát là hàng trong nước hay hàng nhập khẩu.

Thông thường giá chậu rửa chén inox 304 dao động từ 2 triệu đồng/bộ đối với các mẫu chậu rửa bát 1 hố. Nhưng với các mẫu chậu rửa chén bát inox 2 hố làm từ inox 304 dòng SUS và AISI sẽ có giá từ 4 triệu/bộ bảo hành dài lâu, hàng nhập khẩu có độ bền cao.

>> Bạn có thể dễ dàng xem giá chậu rửa chén inox cao cấp và nhiều mẫu chậu vòi rửa bát loại nào tốt tại đây: Bảng giá chậu rửa bát inox 304 và các mẫu giá bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất.

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Giá bồn rửa chén inox 304 là loại bồn rửa chén bát tốt nhất, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có giá chỉ từ 2 triệu đồng

Các hãng cung cấp bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất và địa chỉ mua bồn rửa chén uy tín

Các hãng cung cấp bồn rửa chén inox trên thị trường hiện nay rất nhiều, đa dạng. Nhưng nếu bạn muốn mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất mà có giá rẻ nhất, mẫu đẹp và chính sách bảo hành rất cao lên đến 10 năm có thể tham khảo thương hiệu Chậu vòi Konox.

Chậu vòi Konox nổi bật với 2 dòng cao cấp gồm: Chậu rửa chén bát và vòi nước rửa chén bát. Các sản phẩm đều được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền công nghệ Châu Âu, phụ kiện nhập khẩu từ Áo, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha... nên về độ bền, thẩm mỹ và công năng có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Mẫu chậu rửa bát Konox có cấu tạo từ 10% Niken và 18% Crom gia cổng tỉ mỉ cho phép người dùng sử dụng thoải mái tiếp xúc với nước, các chất tẩy rửa mà không lo han gỉ

Nên mua bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất? giá bồn rửa chén

Hay các mẫu vòi nước rửa chén bát có 2 đầu nóng lạnh, trang bị đường nước RO và xoay 360 độ làm từ 59% hợp kim đồng kết hợp với Nicken giúp sản phẩm có tuổi thọ cực cao, ngoại hình sang trọng bắt mắt

Chậu rửa bát Konox đang là sản phẩm sở hữu rất nhiều lợi thế vượt trội cả về giá cả, chất lượng, độ bền và thẩm mỹ vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bồn rửa bát inox loại nào tốt, giá chậu rửa bát giá rẻ tại Hà Nội có thể tham khảo chậu vòi Konox.

Hiện tại, các sản phẩm giá bồn rửa chén bát Konox đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse với ưu đãi về giá lên đến 25-30% giá bán. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua bồn rửa chén inox loại nào tốt, mẫu mã đa dạng mà không phải lo lắng qua các khâu trung gian... Hãy đến ngay cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội từ EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng và kiểm chứng độ xác thực của sản phẩm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm EuroHouse có thể tự tin tư vấn cho bạn cách chọn mua chậu bồn rửa chén inox loại nào tốt nhất, và có giá bồn rửa chén phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được hỗ trơ tư vấn trực tiếp từ nhân viên của EuroHouse.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE