BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Phu kien bep Eurogold là một trong những thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp nổi tiếng trên thị trường. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và danh tiếng được khẳng định nhiều năm liền các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold luôn là tâm điểm mua sắm của hàng triệu gia đình.

Với việc giúp cho không gian nội thất nhà bếp trở nên gọn gàng, thông minh và sang trọng hơn những mẫu phụ kiện bếp Eurogold dưới đây đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Nếu bạn chưa biết nên mua mẫu phụ kiện bếp Eurogold nào thực sự cần thiết hãy cùng xem ngay!

1. Phụ kiện bếp Eurogold - giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ Eurogold là sản phẩm chiếm lĩnh tới 85% thị phần tiêu thụ trên thị trường hiện nay bởi thiết kế thông minh, đa năng và công nghệ sản xuất tiên tiến. Đây là một trong những món phu kien bep Eurogold được đánh giá rất cao cả về giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng, tiện ích khi dùng và tuổi thọ bền lâu.

Thiết kế giá bát nâng hạ Eurogold gồm cơ cấu chuyển động và rổ đựng bát đĩa làm hoàn toàn từ inox cao cấp. Trong đó nổi bật là chất liệu inox 304 sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức với khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn cực tốt, ngoại hình sáng bóng. Điểm cộng của phụ kiện bếp Eurogold giá bát nâng hạ chính là trang bị hệ thống giảm chấn thông minh giúp quá trình nâng hạ bát đĩa tiện lợi theo ý muốn, chuyển động uyển chuyển, êm ái và không phát ra tiếng ồn.

Trọng tải tối thiểu có thể đựng bát đĩa trên mỗi mẫu giá bát nâng hạ Eurogold lên đến 12kg giúp các gia đình thoải mái đựng bát đĩa trong nhà bếp.

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Mẫu phụ kiện bếp Eurogold - giá bát nâng hạ thông minh với thiết kế nâng hạ đa năng, uyển chuyển

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Thiết kế giá bát nâng hạ Eurogold luôn có logo thương hiệu phân biệt hàng kém chất lượng, chất liệu inox 304 sáng bóng sang trọng.

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Cơ cấu giá bát nâng hạ thông minh, trọng tải đựng bát đĩa lớn và dễ sử dụng cho mọi không gian

>> Nếu muốn mua giá bát nâng hạ thông minh từ thương hiệu phụ kiện bếp Eurogold bạn có thể đặt mua trực tiếp và xem báo giá tại đây: Tổng hợp các kích thước giá nâng hạ bát đĩa eurogold và báo giá chi tiết.

2. Phu kien bep Eurogold - giá bát cố định cao cấp

Thiết kế phụ kiện bếp Eurogold có danh mục hàng trăm sản phẩm dành cho cả tủ bếp trên, tủ bếp dưới, tủ quần áo... giúp các gia đình lựa chọn dễ dàng.

Một trong những món phụ kiện Eurogold cũng không thể bỏ lỡ với báo giá chỉ từ 1,2 triệu đồng/bộ đó chính là giá bát cố định Eurogold - thiết kế phân khúc giá bát đĩa cao cấp, sang trọng.

Giá bát cố định cao cấp Eurogold thiết kế sang trọng gồm nhiều tầng được làm từ chất liệu inox cao cấp, lắp đặt cố định cho tủ bếp trên. Sử dụng giá bát cố định Eurogold phù hợp cho các tủ bếp có tầm với vừa tầm với chiều cao của người dùng, tiết kiệm chi phí cũng như sự sang trọng cho nhà bếp hiện đại.

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Thiết kế giá bát cố định Eurogold cao cấp gồm 3 tầng rất phổ biến dùng để lắp đặt cho tủ bếp trên

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Nếu muốn tăng thêm công năng sử dụng bạn có thể lựa chọn lắp đặt loại giá bát cố định từ 3-4 tầng tùy vào chiều cao của tủ bếp

XEM THÊM: Các mẫu giá bát cố định Eurogold và báo giá chuẩn.

3. Phụ kiện Eurogold - kệ gia vị, kệ để dao thớt

Bên cạnh giá bát đĩa thì một trong những món phụ kiện tủ bếp Eurogold mang đến lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian chính là kệ gia vị dao thớt đa năng hoặc kệ gia vị, kệ dao thớt Eurogold.

Kệ gia vị dao thớt Eurogold thiết kế với nhiều ngăn để gia vị, dao thớt đa năng kết hợp cùng bộ ray giảm chấn thông minh lắp đặt dành cho tủ bếp dưới. Đối với kệ gia vị bạn có thể lựa chọn inox hộp hoặc inox nan tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Kệ gia vị dao thớt giúp sắp xếp dao thớt, thìa đĩa vào đúng vị trí, dễ lấy ra dùng và tạo không gian nhà bếp gọn gàng khoa học tối đa, tiết kiệm thời gian nội trợ.

XEM THÊM: Bảng báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold chuẩn.

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Cận cảnh thiết kế kệ để gia vị dao thớt lắp đặt tiện nghi cho tủ bếp hiện đại

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Kệ gia vị dao thớt đa năng lắp đặt cho tủ bếp có công năng sử dụng cực tốt

4. Phụ kiện bếp Eurogold - giá để xoong nồi cao cấp

Giá xoong nồi Eurogold đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường với thiết kế dày dặn, chắc chắn và cơ cấu đóng mở thông minh, đa năng. 

Thiết kế giá để xoong nồi Eurogold cập nhật form dáng Châu Âu vô cùng tinh tế, trang bị đầy đủ ray giảm chấn thông minh giúp đóng/mở dễ dàng, êm ái. Đặc biệt, giá để xoong nồi cũng là món phụ kiện bếp Eurogold nằm trong phân khúc cao cấp, bền đẹp có giá trị sử dụng lâu dài, khoang chứa đồ rộng rãi đựng được rất nhiều xoong nồi nhà bếp. Sử dụng giá xoong nồi Eurogold bạn có thể kết hợp thêm loại đa năng đựng được cả bát đĩa và hộp đựng đũa tăng thêm công năng sử dụng.

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Giá xoong nồi Eurogold lắp đặt cho tủ bếp dưới là món phụ kiện tủ bếp cao cấp được yêu thích trên thị trường hiện nay

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Các mẫu giá để xoong nồi Eurogold làm hoàn toàn từ inox cao cấp, form dáng dày dặn, khoang chứa rộng rãi đựng được nhiều đồ

5. Thùng đựng gạo - thùng rác Eurogold

Thùng đựng gạo - thùng đựng rác là bộ đôi cần thiết sử dụng trong không gian nhà bếp để đựng rác và gạo tránh bị bốc mùi, ẩm ướt và tránh sự xâm nhập của chuột bọ.

Các thiết kế thùng đựng gạo và thùng đựng rác hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng trong đó thương hiệu phụ kiện bếp Eurogold được nhắc đến nhiều và đánh giá cao. Bạn có thể chọn mua bộ phụ kiện tủ bếp tiện lợi này về sử dụng với nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã, phong cách.

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Thùng rác Eurogold nổi tiếng với thiết kế gắn cánh tủ bếp mẫu thùng rác tròn 5-10kg

BST Phụ kiện bếp Eurogold từ inox 304 thông minh hot nhất

Mẫu thùng gạo mặt gương thông minh Eurogold

Bên cạnh những mẫu phụ kiện bếp Eurogold phổ biến trên. Thương hiệu Eurogold còn cập nhật danh mục hàng trăm sản phẩm gồm chậu vòi, tủ kho, bản lề, ray giảm chấn, tay nâng, bản lề, pitton, mâm xoay, khay chia thìa đĩa, phụ kiện tủ quần áo...

Nếu bạn muốn mua các mẫu phụ kiện tủ bếp Eurogold thiết kế thông minh, đa năng nhận báo giá chiết khấu cao tới 50%. Hãy đến ngay thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi bạn chắc chắn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Là đại lý nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp CHÍNH THỨC của Eurogold, thương hiệu EuroHouse giúp khách hàng mua sắm và lựa chọn đa dạng mẫu mã, phong cách cùng báo giá chuẩn. Đặc biệt với hệ thống showroom phụ kiện tủ bếp rộng rãi, trưng bày nhiều mẫu phu kien bep Eurogold có sẵn, đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có thể trải nghiệm thực tế một cách chân thực, khách quan. Đồng thời nhận hỗ trợ tư vấn mua phụ kiện Eurogold chất lượng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Gọi ngay tới hotline: 0888.268.567 bạn sẽ được tư vấn mua phụ kiện tủ bếp Eurogold chuẩn, giá tốt và lựa chọn đa dạng chất lượng theo ý muốn.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE