Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2024

Giá xoong nồi Eurogold là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh hot nhất thị trường các năm gần đây. Sở dĩ mẫu giá để xoong nồi Eurogold này hot đến vậy bởi thiết kế thông minh đa năng, form dáng hiện đại và sự linh hoạt khi lắp đặt trong tủ bếp. Và còn rất nhiều lý do khiến bạn bị thu hút khi sở hữu mẫu phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi cao cấp này.

Nếu bạn đang tìm hiểu từ A-Z về giá để xoong nồi Eurogold, các kích thước giá xoong nồi Eurogold và báo giá giá kệ để xoong nồi Eurogold chuẩn... Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ: Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2024 dưới đây từ Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi.

Bộ sưu tập các mẫu giá để xoong nồi Eurogold hot nhất 2020

Cận cảnh mẫu giá xoong nồi Eurogold thiết kế đa năng tích hợp với giá để bát đĩa

Tại sao nên mua giá xoong để nồi Eurogold?

Trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình, để sắp xếp gọn gàng ngăn nắp xoong nồi nhà bếp chắc chắn không thể thiếu giá để xoong nồi. Các sản phẩm giá để xoong nồi Eurogold với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng tạo nên xu hướng lựa chọn hot nhất thị trường hiện nay. Sự xuất hiện của giá xoong nồi Eurogold đã giúp không gian nội thất nhà bếp của các gia đình được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn.

Dưới đây chính là những ưu điểm tuyệt vời giúp bạn hiểu được vì sao giá xoong nồi Eurogold hot đến vậy:

  1. Thiết kế giá xoong nồi Eurogold hiện đại, đa năng mang đến cho nhà bếp sự tiện nghi tốt nhất tạo sự thoải mái khi dùng.
  2. Giá để xoong nồi Eurogold lắp đặt dành cho tủ bếp dưới, thiết kế với nhiều tầng bạn có thể lắp đặt 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng.
  3. Chất liệu inox 304 sản xuất công nghệ Đức giúp giá xoong nồi Eurogold trở nên sang trọng, bề mặt sáng bóng, khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ cực tốt.
  4. Mẫu mã giá để xoong nồi Eurogold rất đa dạng gồm 2 loại: giá xoong nồi inox hộp và giá xoong nồi Eurogold inox nan (sợi) giúp bạn lựa chọn thoải mái theo nhu cầu.
  5. Lắp đặt giá để xoong nồi Eurogold bạn có thể lựa chọn lắp đặt âm tủ hoặc gắn cánh tùy ý. Tất cả các sản phẩm đều tích hợp ray trượt giảm chấn đa năng, chịu lực rất tốt giúp quá trình kéo ra/đẩy vào nhẹ nhàng, êm ái, thao tác tiện dụng.
  6. Kích thước giá xoong nồi Eurogold có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với các khoang tủ bếp hiện đại.
  7. Đễ dàng lắp đặt - tháo dỡ khi có nhu cầu thay mới hoặc điều chỉnh loại giá xoong nồi.
  8. Giá kệ để xoong nồi Eurogold hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình.

XEM NGAY: BST Phụ kiện tủ bếp Eurogold nhất định phải sở hữu trong nhà bếp hiện đại.

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Mẫu giá để xoong nồi Eurogold inox hộp 2 lớp đáy âm tủ làm hoàn toàn từ inox cao cấp

Hiện tại, Phụ kiện tủ bếp EuroHouse đang là nhà cung cấp giá xoong nồi Eurogold chính hãng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm giá để xoong nồi Eurogold được chúng tôi nhập khẩu không qua trung gian, vì thế bán với giá tốt nhất thị trường.

  1. Báo giá giá xoong nồi Eurogold loại inox 304 nan dẹt chỉ từ 1.600.000 đồng/bộ (đã bao gồm khay hứng nước + miễn phí lắp đặt).
  2. Báo giá giá để xoong nồi Eurogold loại inox 201 nan trong chỉ từ 1.140.000 đồng/bộ (đã bao gồm khay hứng nước + miễn phí lắp đặt).

Để mua phụ kiện tủ bếp giá sỉ dành cho đại lý với các sản phẩm giá để xoong nồi Eurogold và nhiều mẫu phụ kiện tủ bếp Eurogold khác áp dụng chiết khấu cao - Liên hệ: 0888.268.567 - Mr Trí Cường hoặc kinh doanh Mr Tuấn Đạt: 0868.268.080.

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Kho phụ kiện tủ bếp Eurogold rộng lớn của chúng tôi tại Hà Nội nhập khẩu về rất nhiều sản phẩm giá xoong nồi Eurogold sẵn sàng cung cấp cho đại lý, khách lẻ

Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn và các mẫu giá để xoong nồi Eurogold bán chạy

Kích thước giá xoong nồi Eurogold rất đa dạng, tùy vào thiết kế tủ bếp và chiều rộng - cao của khoang tủ bạn có thể lựa chọn kích thước khác nhau. Dưới đây là các kích thước giá để xoong nồi Eurogold cố định từ hãng:

  1. Kích thước giá xoong nồi Eurogold: W565*D450(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng khoang tủ bếp là 600mm.
  2. Kích thước giá xoong nồi Eurogold: W665*D450(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng khoang tủ bếp là 700mm.
  3. Kích thước giá xoong nồi Eurogold: W715*D450(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng khoang tủ bếp là 750mm.
  4. Kích thước giá xoong nồi Eurogold: W765*D450(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng khoang tủ bếp là 800mm.
  5. Kích thước giá xoong nồi Eurogold: W865*D450(mm) sẽ lắp đặt cho chiều rộng khoang tủ bếp là 900mm.

Dựa vào các kích thước giá xoong nồi Eurogold bạn có thể lựa chọn mẫu giá để xoong nồi phù hợp nhất lắp đặt cho khoang tủ.

Trong trường hợp chiều rộng khoang tủ bếp rộng hơn kích thước giá để xoong nồi có thể chêm thêm gỗ, nếu quá rộng sẽ không lắp đặt vừa. Vì thế, khi đóng tủ bếp, bạn nên chọn kích thước phụ kiện tủ bếp trước. Bạn có thể xem thêm: Kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn nên tham khảo.

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Giá xoong nồi Eurogold là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh đặc biệt được ưa chuộng

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng chính là điểm cộng giúp giá để xoong nồi Eurogold mang đến cho khách hàng lựa chọn thoải mái

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Giá xoong nồi Eurogold làm hoàn toàn từ inox cao cấp với 2 loại inox 304 và inox 201 sáng bóng, sang trọng bền chắc

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Giá xoong nồi Eurogold lắp đặt âm tủ

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Lắp đặt giá để xoong nồi Eurogold âm tủ giúp cho tủ nhà bếp vừa tinh tế, sang trọng và tiện lợi hơn

Giá xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất 2020

Với những tủ bếp rộng, cao và có nhu cầu sử dụng nhiều nên lắp đặt giá xoong nồi Eurogold inox 2 tầng

Giá xoong nồi inox 2 tầng thường lắp đặt cho tủ bếp có khoang tủ rộng, cao giúp các gia đình có thể x2 công năng sử dụng. Đây cũng là một trong những mẫu giá xoong nồi Eurogold bán rất chạy, ở mỗi tầng đều có 1 khay hứng nước riêng giúp hứng nước rớt xuống bảo vệ tủ bếp. Bạn có thể tham khảo thêm BST giá để xoong nồi inox 2 tầng tại đây.

Giá để xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất nên mua

Giá để xoong nồi Eurogold có thể sử dụng đựng nhiều đồ dùng nhà bếp khác nhau cho không gian khoa học, gọn gàng

Giá để xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất nên mua

Các mẫu giá để xoong nồi Eurogold hot nhất hiện nay chính là giá xoong nồi inox 304 nan dẹt với ngoại hình sáng bóng, sang trọng

Giá để xoong nồi Eurogold - mẫu phụ kiện Eurogold hot nhất nên mua

Một bộ giá xoong nồi Eurogold có thể đựng thoải mái các mẫu xoong nồi, bát đĩa lắp đặt cho tủ bếp dưới của các gia đình

Hiện tại, EuroHouse đang áp dụng chính sách chiết khấu lên đến 51% giá giá xoong nồi Eurogold khi bạn mua cùng: giá bát nâng hạ Eurogold, kệ gia vị, thùng đựng gạo và thùng đựng rác... miễn phí lắp đặt, giao hàng cho khách khu vực nội thành. Với khách hàng ở tỉnh EuroHouse hỗ trợ tối đa chi phí giao hàng, áp dụng chính sách chiết khấu cao giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho bạn khi mua giá để xoong nồi Eurogold.

EuroHouse khuyến khích khách hàng đến trải nghiệm thực tế chất lượng giá để xoong nồi Eurogold tại showroom phụ kiện tủ bếp của chúng tôi. Khi đến showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse bạn có thể kiểm chứng trực tiếp chất lượng, mẫu mã thực tế đồng thời được tư vấn cũng như hưởng chính sách giá tốt nhất. Liên hệ: 0888.268.567 - 0868.268.080 EuroHouse hỗ trợ tư vấn mua phụ kiện tủ bếp chính hãng tốt nhất.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE