20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất 2024

Giá bát nâng hạ Eurogold là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp thông minh đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường những năm gần đây. Nếu bạn đang tò mò không biết tại sao các mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold lại hot đến vậy... Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ gợi ý các mẫu giá bát nâng hạ Eurogold đẹp và những ưu điểm nổi bật của giá bát đĩa nâng hạ Eurogold dưới đây.

Giá bát nâng hạ Eurogold của nước nào?

Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold là sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh mũi nhọn sản xuất bởi thương hiệu Phụ kiện tủ bếp Eurogold. Các mẫu giá bát di động Eurogold đều được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền công nghệ tiên tiến số 1 của Đức (có nhà máy lớn ở Trung Quốc). Nổi bật mẫu giá bát nâng hạ Eurogold gây sốt thị trường chính là việc sản xuất làm từ chất liệu inox 304 bền đẹp có khả năng chống han gỉ cao, ngoại hình sáng bóng sang trọng.

Mỗi một thiết kế trên các mẫu giá bát đĩa nâng hạ Eurogold đều được làm tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, hiện đại và nổi bật. Cơ cấu nâng hạ tiện lợi theo ý người dùng của giá bát nâng hạ Eurogold chính là chìa khóa để mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh này đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Cận cảnh mẫu giá bát nâng hạ Eurogold có ngoại hình sang trọng và tinh tế

Ưu điểm nổi bật của giá bát nâng hạ Eurogold:

  1. Điểm cộng nổi bật của giá nâng hạ bát đĩa Eurogold chắc chắn là thiết kế ngoại hình sang trọng, hiện đại và rất tỉ mỉ trong từng chi tiết.
  2. Trên mỗi bộ giá bát nâng hạ Eurogold đều trang bị cơ cấu giảm chấn thông minh tạo cơ cấu nâng hạ nhẹ nhàng, uyển chuyển hạn chế hoàn toàn mọi va chạm khi nâng hạ.Cơ cấu giảm chấn thông minh và tiện lợi, triệt tiêu mọi va chạm khi nâng hạ.
  3. Giá bát di động Eurogold thiết kế gồm 2 ngăn đựng bát và đựng đĩa tiện lợi với khay hứng nước bằng nhựa phía dưới giúp ngăn nước rớt xuống tủ bếp, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ bếp.
  4. Sử dụng hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp bền đẹp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh
  5. Mỗi bộ giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp đều trang bị nút trợ lực thông minh làm giảm trọng lực rất tốt khi nâng hạ
  6. Phần tay cầm làm từ vật liệu PVC gam màu đen in logo Eurogold nổi bật, tay cầm êm ái giúp việc cầm nâng hạ giá bát cũng tạo cảm giác dễ chịu, thích thú.
  7. Giá giá bát nâng hạ Eurogold phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình
  8. Kích thước giá bát nâng hạ Eurogold có nhiều loại khác nhau cho bạn dễ dàng chọn mua theo nhu cầu.

20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Lắp đặt giá bát nâng hạ Eurogold tạo sự tiện lợi hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại đa năng

BST giá bát nâng hạ Eurogold đẹp và kích thước giá nâng hạ bát đĩa Eurogold

Giá bát nâng hạ Eurogold hiện nay được sản xuất với 2 dòng là giá bát nâng hạ giá rẻ (inox 201) và giá bát nâng hạ inox 304 (dòng cao cấp nhất). Khi chọn mua giá bát nâng hạ, để đảm bảo tuổi thọ cao và giá trị sử dụng lâu bạn nên chọn loại giá bát đĩa nâng hạ Eurogold inox 304 - loại inox tốt nhất trong sản xuất đồ nội thất bởi khả năng chống han gỉ tuyệt đối, ngoại hình sang trọng, bền đẹp.

Các  Kích thước giá bát nâng hạ Eurogold hiện nay được chia làm 4 kích thước chính gồm:

  1. Giá bát nâng hạ Eurogold 900mm - kích thước lớn nhất lắp đặt cho tủ bếp rộng thông thủy: W865*D280*H650.
  2. Giá bát nâng hạ Eurogold 800mm lắp đặt cho tủ bếp rộng thông thủy là W765*D280*H650.
  3. Giá bát nâng hạ Eurogold 700mm có thể lắp đặt cho tủ bếp có chiều rộng thông thủy là W665*D280*H650.
  4. Giá bát nâng hạ Eurogold 600mm - kích thước giá bát nâng hạ nhỏ nhất có chiều rộng thông thủy là W565*D280*H650.

Dưới đây chính là hình ảnh lắp đặt thực tế và bộ sưu tập giá bát nâng hạ Eurogold cực đẹp, sang trọng giúp nhà bếp nổi bật. Gợi ý những mẫu giá để bát nâng hạ Eurogold dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn có nên mua giá bát đĩa nâng hạ hay không!

20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Giá bát nâng hạ Eurogold lắp đặt thực tế trong nhà bếp nổi bật bởi chất liệu inox cao cấp sáng bóng, thông minh và đa năng

20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Thiết kế giá bát đĩa nâng hạ Eurogold gồm 2 tầng với 1 tầng đựng bát bát ở trên và tầng đựng đĩa đặt ở dưới, khay hứng nước đặt dưới ngăn đựng đĩa

20+ Mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold trang bị thêm tay cầm vật liệu PVC giúp người dùng có thể cẩm nâng lên, hạ xuống bát đĩa tiện lợi

20+ Mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Kích thước giá bát đĩa nâng hạ Eurogold được cố định loại 600mm, 700mm, 800mm, 900mm giúp người dùng có thể lựa chọn thoải mái theo nhu cầu

20+ Mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Nếu muốn tăng thêm công năng sử dụng tuyệt vời hơn bạn có thể lắp đặt giá bát nâng hạ đôi dành cho tủ bếp có kích thước lớn

20+ Mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Ở hai bên hông giá bát là 2 hộp trợ lực giúp giá bát nâng hạ Eurogold có để đựng tới 15kg bát đĩa

20+ Mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Giá bát nâng hạ Eurogold nếu kết hợp thêm tay nâng tủ bếp sẽ tăng thêm khả năng chịu lực, giảm tải lực xuống giá bát bảo vệ tủ bếp tốt hơn

Báo giá giá bát nâng hạ Eurogold - địa chỉ mua giá bát đĩa Eurogold uy tín

Giá giá bát nâng hạ Eurogold được cập nhật theo Catalog Phụ kiện tủ bếp Eurogold thay đổi theo từng năm. Tùy theo chính hãng của từng nhà phân phối, chế độ bảo hành bạn sẽ mua được mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold có giá tốt nhất. Dưới đây là bảng giá giá bát đĩa nâng hạ Eurogold nhập khẩu chính hãng.

20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Cập nhật bảng báo giá giá bát nâng hạ Eurogold theo Catalog mới nhất từ hãng

Giá bát nâng hạ Eurogold làm từ inox 304 và inox mạ crom sẽ có mức giá bán khác nhau cùng với kích thước bạn chọn mua. Dựa trên bảng giá catalog từ hãng nếu mua trực tiếp tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse bạn có thể nhận được ưu đãi chiết khấu lên đến tối đa 51%.

EuroHouse hiện đang là thương hiệu nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng uy tín tại Hà Nội được hàng nghìn khách hàng biết đến. Với nhiều năm kinh nghiệm, EuroHouse hiện nhập khẩu rất nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold (trong đó có giá bát nâng hạ Eurogold) chính hãng không qua trung gian. Các sản phẩm hiện đang bày trí tại kho và showroom phụ kiện tủ bếp giá sỉ rộng lớn giúp bạn có thể trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng và kiểm chứng tận nơi để yên tâm chọn mua.

20+ Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold cao cấp giá rẻ nhất nên mua

Hình ảnh showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse tại Hà Nội

Giá bát nâng hạ Eurogold là sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox rất được ưa chuộng, vì thế sản phẩm đang bán tràn lan trên thị trường bởi rất nhiều đơn vị phân phối không uy tín. Khi quyết định mua giá nâng hạ bát đĩa ở đâu, bạn nên tìm hiểu về thương hiệu phân phối có công ty đại diện pháp lý không, có showroom bán hàng thực tế không và có kho chứa đồ để đảm bảo khi bạn cần có ngay hay không... EuroHouse là đơn vị tự tin về uy tín cũng như thương hiệu lâu năm giúp bạn chọn mua được mẫu giá bát đĩa nâng hạ Eurogold và hàng trăm sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold tốt nhất.

Giá giá nâng hạ bát đĩa Eurogold hiện đang bán tại EuroHouse hiện đang áp dụng chương trình khuyến mại chiết khấu lên đến 51% khi bạn mua cùng các sản phẩm giá để xoong nồi Eurogold, kệ gia vị, kệ để dao thớt, thùng gạo Eurogold... Liên hệ: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của EuroHouse và được miễn phí lắp đặt giá bát nâng hạ Eurogold.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE