Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold lựa chọn số 1 cho tủ bếp hiện đại

Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold hay còn gọi là giá bát nâng hạ Eurogold đang trở thành xu hướng được chọn mua rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tại sao mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh có nên giá bát nâng hạ Eurogold này lại hot đến vậy hãy tham khảo ngay 5 lý do dưới đây.

1. Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold là mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh tối ưu thẩm mỹ và công năng sử dụng

Giá bát nâng hạ Eurogold thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu nên các tiêu tiêu chí về thẩm mỹ, công năng sử dụng luôn được đánh giá rất cao. Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold thiết kế gồm 2 tầng với tầng 1 để úp bát, tầng thứ 2 úp đĩa cho phép chị em nội trợ úp bát đĩa khá thoải mái, linh hoạt và đảm bảo sự khô ráo cho tủ bếp.

Video quay thực tế giá bát nâng hạ Eurogold sang trọng với cơ chế nâng hạ thông minh và tiện lợi khi sử dụng

Về ngoại hình, mẫu giá bát đĩa Eurogold thiết kế với nhiều kích thước đa dạng cho người dùng lựa chọn phù hợp với tủ bếp. Giá để bát nâng hạ Eurogold thiết kế dành chủ tủ bếp trên, phần tay cầm nâng hạ sử dụng nhựa dẻo tạo độ bám tốt. Đặt trong tủ nhà bếp, một bộ giá để bát nâng hạ Eurogold có thể đựng được đến 25kg bát đĩa, rất tiện lợi cho các gia đình có nhu cầu sử dụng cao.

5 ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ GIÁ BÁT NÂNG HẠ EUROGOLD

Hình ảnh bộ giá nâng hạ bát đĩa Eurogold thiết kế 2 tầng với cơ chế nâng hạ đa năng

2. Giá bát nâng hạ Eurogold làm từ inox 304 sang trọng, cao cấp

Phụ kiện tủ bếp inox 304 đã không còn xa lạ với nhiều gia đình sở hữu tủ bếp hiện đại. Sở dĩ giá nâng hạ bát đĩa Eurogold rất được ưa chuộng trên thị trường bởi thiết kế thông minh, đa năng và sử dụng chất liệu tốt nhất hiện nay - inox 304.

Chất liệu inox 304 giúp giá bát nâng hạ Eurogold vừa trở nên sang trọng, sáng bóng, đẹp mắt vừa đảm bảo công năng sử dụng và độ bền rất cao. Nổi bật trong số đó chính là khả năng chống han gỉ, chịu nhiệt, khả năng chống ăn mòn cực tốt giúp cho những bộ giá để bát đĩa dù sử dụng trong nhà bếp với nhiệt độ liên tục thay đổi vẫn đảm bảo hoàn hảo về ngoại hình và chất lượng.

Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold chuẩn inox 304 và 5 điều bạn chưa biết

Nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng lớn lựa chọn lắp đặt song song 2 mẫu giá bát nâng hạ cho tủ bếp trên

3. Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold - sản xuất phân phối bởi thương hiệu uy tín

Là một trong các hãng phụ kiện tủ bếp inox nổi tiếng, thương hiệu phụ kiện tủ bếp Eurogold giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá thành sản phẩm luôn phải chăng. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm về rất nhiều yếu tố trong đó có bảo hành và những điều chúng tôi chia sẻ ở trên.

Tại EuroHouse - đại lý phân phối phụ kiện tủ bếp cấp 1 của Eurogold khách hàng sẽ nhận được mọi quyền lợi về mẫu mã, giá bán và dịch vụ lắp đặt chu đáo nhất.

Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold chuẩn inox 304 và 5 điều bạn chưa biết

Mua giá để bát đĩa từ thương hiệu uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và bảo hành

4. Giá nâng hạ bát đĩa inox 304 Eurogold dễ dàng vệ sinh, dễ sử dụng

Chất liệu inox 304 sử dụng trong giá nâng hạ bát đĩa Eurogold với lớp mạ sáng bóng, đẹp mắt nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi bẩn. Đặc biệt với 2 chốt điều chỉnh việc nâng hạ của giá bát cũng giúp cho bộ sản phẩm tạo nên form dáng hiện đại, tinh tế có thể sử dụng cho mọi phong cách tủ bếp khác nhau. Một bộ giá để bát nâng hạ inox Eurogold khi lắp đặt sẽ có thêm khay nhựa hứng nước phía cuối giúp hứng nước còn đọng lại mỗi lần rửa tránh gây rớt xuống tủ bếp gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Giá nâng hạ bát đĩa Eurogold chuẩn inox 304 và 5 điều bạn chưa biết

Giá bát nâng hạ Eurogold có ngoại hình đẹp, hiện đại và rất dễ vệ sinh

5. Tuổi thọ của giá để bát nâng hạ Eurogold rất cao

Điểm mới mẻ của giá nâng hạ bát đĩa inox chính là sử dụng ray giảm chấn giúp việc kéo đẩy giá bát nhẹ nhàng, mượt mà và an toàn hơn. Bên cạnh đó, thiết kế phong cách mới cùng với việc sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao, chịu được sự thay đổi thất thường của nhiệt độ trong nhà bếp giúp các mẫu giá để bát nâng hạ Eurogold inox 304 có độ bền rất tốt.

Một bộ giá nâng hạ bát đĩa Eurogold inox 304 có công năng sử dụng ít nhất 10 năm, theo thời gian màu sắc và thẩm mỹ của sản phẩm vẫn không hề thay đổi nếu bạn vệ sinh thường xuyên.

5 ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ GIÁ BÁT NÂNG HẠ EUROGOLD inox 304

Tuổi thọ trung bình của giá bát nâng hạ Eurogold có thể lên tới 10 năm

Giá giá nâng hạ bát đĩa Eurogold dao động từ 4.300.000 đồng - 6.000.000 đồng tuỳ thuộc vào việc bạn chọn kích thước giá bát nâng hạ Eurogold 800, 900, 700 hay 600 mm. Để có thể được tư vấn tốt nhất khi mua sản phẩm giá bát nâng hạ bạn có thể tham khảo thêm: Báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 và kinh nghiệm chọn mua phụ kiện tủ bếp hàng chuẩn giá tốt mà EuroHouse chia sẻ.

Để mua được mẫu giá bát nâng hạ Eurogold chính hãng, uy tín và có giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với EuroHouse chúng tôi đặt mua hoặc đến trực tiếp trải nghiệm mẫu mã, chất lượng toàn bộ mẫu giá nâng hạ bát đĩa Eurogold tại hệ thống của hàng của chúng tôi.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE