Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất 2024

Phụ kiện bên trong tủ bếp của các gia đình được thiết kế khéo léo gồm các mẫu phụ kiện tủ bếp trên và phụ kiện tủ bếp dưới. Với các mẫu phụ kiện treo tủ bếp trên mang đặc trưng là cao gần như ngang đầu người. Vì thế lựa chọn phụ kiện tủ bếp trên như thế nào phù hợp với tầm với cũng hết sức lưu ý để tạo sự tiện lợi khi dùng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lắp đặt, chọn mua phụ kiện tủ bếp trên như thế nào phù hợp đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ, các tiện ích... Hãy tham khảo ngay gợi ý danh sách TOP các mẫu phụ kiện treo tủ bếp trên đẹp nhất bằng inox cao cấp bán chạy dưới đây.

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Tủ bếp hiện đại của các gia đình thiết kế gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới tương đương với việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp trên và dưới

TOP Các mẫu phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp thiết kế thông minh đẹp nhất

Với xu hướng thiết kế phụ kiện tủ bếp thông minh đang rất được ưa chuộng hiện nay, những sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên dưới đây đang là gợi ý đón đầu xu hướng.

Danh sách các mẫu phụ kiện treo tủ bếp trên từ inox cao cấp được ưa chuộng và phổ biến nhất gồm:

  1. Giá bát nâng hạ cao cấp thông minh
  2. Giá bát cố định cao cấp
  3. Tay nâng tủ bếp đa năng.

1. Giá bát nâng hạ di động - món phụ kiện tủ bếp trên đón đầu xu hướng

Giá bát nâng hạ được xem là mẫu phụ kiện tủ bếp trên đang rất bán chạy hiện nay bởi thiết kế thông minh, đa năng, sang trọng với cơ cấu nâng hạ đầy tiện ích. Sản phẩm thiết kế gồm 2 tầng 1 tầng đựng bát và 1 tầng đựng đĩa trang bị thêm khay hứng nước phía dưới rất khoa học. Thiết kế mẫu phụ kiện treo tủ bếp trên này trang bị ray giảm chấn thông minh, cùng nút tải tăng trọng có thể kéo đẩy hoạt động nâng hạ giá bát đĩa diễn ra uyển chuyển, êm ái với khối lượng bát đĩa lớn đến 12-15kg mà không phát ra tiếng kêu.

Cận cảnh mẫu giá bát nâng hạ thông minh đa năng với cơ chế nâng hạ tuyệt vời, thông minh được đánh giá cao về cả thẩm mỹ, tiện ích và công năng sử dụng.

Điểm cộng của thiết kế giá bát nâng hạ mà ít có sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ nào có được chính là sự tinh tế, sang trọng và công năng sử dụng tuyệt vời. Mẫu phụ kiện tủ bếp trên này làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chống han gỉ cao, chống ăn mòn tốt. Lắp đặt giá bát nâng hạ cho tủ bếp trên còn tạo sự tiện lợi đặc biệt dành cho những tủ bếp có chiều cao cao hơn tầm với của người dùng, khi lấy bát đĩa không cần mắc ghế đứng lên mà chỉ cần cầm tay cầm giá bát kéo xuống là có thể lấy được bát đĩa dễ dàng. Nhờ cơ cấu nâng lên - hạ xuống rất thông minh của giá bát nâng hạ lắp đặt cho phụ kiện tủ bếp trên.

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Giá bát nâng hạ đang trở thành món phụ kiện tủ bếp trên cao cấp, thông minh, đa năng và hot nhất hiện nay

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Tùy vào các thiết kế tủ bếp sẽ lựa chọn và lắp đặt giá bát nâng hạ cao cấp phù hợp với không gian

Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất hiện nay

Phần tay cầm nâng hạ giá bát làm từ vật liệu PVC êm ái giúp người dùng cầm nâng hạ bát đĩa tiện lợi

Nếu muốn mua giá bát nâng hạ giá rẻ, đẹp và có cơ hội lựa chọn mẫu phụ kiện treo tủ bếp trên này ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu và chọn mua tại đây: Bộ sưu tập giá bát đĩa nâng hạ hot nhất chiết khấu 50%.

2. Giá bát cố định cao cấp - món phụ kiện tủ bếp trên đầy tiện ích

Nếu phụ kiện tủ bếp trên mà lắp đặt giá bát nâng hạ di động là lựa chọn sang trọng nhất, tốt và đầy tiện ích. Thế nhưng giá bát nâng hạ thường có giá cao hơn so với giá bát cố định. Nên là nhiều gia đình sử dụng tủ bếp trên có tầm với vừa với tầm với người dùng sẽ lựa chọn giá bát cố định cao cấp.

Giá bát cố định là mẫu phụ kiện tủ bếp trên thiết kế tiện ích có thể lựa chọn loại 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng... tùy ý theo thiết kế kích thước tủ bếp. Các sản phẩm giá bát cố định giá rẻ hơn so với giá bát nâng hạ nên cũng được nhiều người dùng. Khi mua giá bát cố định lắp đặt phụ kiện tủ bếp trên bạn nên chọn loại giá bát cố định cao cấp inox 304 để đảm bảo độ bền được tốt nhất.

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Mẫu giá bát cố định chữ 2 tầng lắp đặt phụ kiện tủ bếp trên có giá rẻ nhất thị trường hiện nay chỉ từ 480,000 đồng/bộ

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Giá bát cố định cao cấp inox 304 thiết kế kiểu dáng mới sang trọng, cao cấp hơn nếu lắp đặt phụ kiện tủ bếp trên bạn nên chọn loại này

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Lắp đặt giá bát cố định cao cấp 3 tầng inox 304 thương hiệu giá bát cố định Eurogold

Với các sản phẩm giá bát cố định Eurogold nổi tiếng nhất trên thị trường về độ bền, công năng sử dụng, chính sách bảo hành tốt... Bạn có thể xem thêm sản phẩm giá để bát cố định Eurogold với đa dạng mẫu mã, chất lượng tại link: http://eurohouse.info/Gia-Bat-Co-Dinh-Eurogold-n235.html.

Video trải nghiệm sử dụng sản phẩm giá bát cố đinh cao cấp - món phụ kiện tủ bếp trên đầy tiện ích

3. Tay nâng tủ bếp - mẫu phụ kiện tủ bếp trên quan trọng

Phần lớn các mẫu phụ kiện treo tủ bếp trên như giá bát nâng hạ, giá bát cố định nếu thiếu tay nâng cánh tủ bếp sẽ rất khó dùng. Bởi tay nâng cánh tủ bếp giữ vai trò nâng cánh tủ bếp bếp rất tốt nhờ có nút điều chỉnh lực phù hợp với từng trọng lượng củ tủ bếp. Ngoài ra, thiết kế thông minh, đa di năng của tay nâng tủ bếp cũng tạo nên không gian nội thất sang trọng, đẹp và tinh tế hơn.

Trên thị trường hiện nay, mẫu tay nâng tủ bếp đang được ưa chuộng nhất chính là tay nâng tủ bếp Blum nhập khẩu chính hãng, thiết kế đẹp đa dạng mẫu mã, kích thước. Nếu có ý định mua phụ kiện tủ bếp đừng bỏ qua tay nâng cánh tủ bếp cao cấp.

Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất hiện nay

Tay nâng cánh tủ bếp tốt và nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay là tay nâng tủ bếp Blum

Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất hiện nay

Tay nâng tủ bếp Blum giúp nâng cánh tủ bếp rất tốt tạo sự tiện lợi, bảo vệ tủ bếp bền đẹp hơn

Sử dụng tay nâng tủ bếp Blum lắp đặt cũng rất dễ dàng, tiện dụng với file hướng dẫn thao tác dễ giúp cho người dùng dễ lắp đặt. Nếu bạn chưa biết cách lắp tay nâng tủ bếp Blum có thể tham khảo video hướng dẫn dưới đây.

Video hướng dẫn cách lắp tay nâng tủ bếp Blum dành cho phụ kiện tủ bếp trên

Trên đây là gợi ý 3 món phụ kiện tủ bếp trên đẹp nhất chắc chắn không thể thiếu dành cho tủ nhà bếp hiện đại. Nếu bạn có ý định mua phụ kiện tủ bếp cao cấp dành cho nhà bếp nhất định không được bỏ qua những món phụ kiện treo tủ bếp trên hot nhất này.

Ngoài giá để bát đĩa, tay nâng tủ bếp thì các món phụ kiện tủ bếp trên cao cấp khác không thể thiếu đó là máy hút mùi, lò vi sóng, kệ để cốc chén...bạn có thể tham khảo thêm để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp trên cao cấp giá sỉ uy tín nhất

Mua phụ kiện tủ bếp trên cao cấp có giá tốt, uy tín, mẫu mã đẹp và đa dạng lựa chọn bạn có thể tìm đến Phụ kiện tủ bếp EuroHouse Việt Nam. Là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp giá sỉ tốt nhất trên thị trường, EuroHouse gợi ý đến cho khách hàng lựa chọn hàng trăm sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng giá tốt nhất hiện nay.

Top 3 bộ phụ kiện tủ bếp trên bằng inox cao cấp hot nhất

Showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse tại Hà Nội

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp cao cấp gồm các mẫu phụ kiện tủ bếp trên - phụ kiện tủ bếp dưới, phụ kiện nhà bếp đẹp... chính hãng, không qua trung gian. EuroHouse sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh về giá tốt nhất thị trường do không qua bất cứ khâu trung gian nào. Cùng showroom phụ kiện tủ bếp giá sỉ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được gợi ý chọn mua mẫu phụ kiện tủ bếp inox giá tốt nhất, mẫu đẹp và chất lượng cao.

Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất hiện nay

Showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse trưng bày hàng trăm sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp, có sẵn và nhận được tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất hiện nay

Đội ngũ thợ lắp đặt phụ kiện tủ bếp có chuyên môn, kinh nghiệm tư vấn và lắp đặt miễn phí cho khách hàng

Top 3+ bộ phụ kiện tủ bếp trên từ inox cao cấp hot nhất hiện nay

Hàng nghìn sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp cao cấp đã được EuroHouse giao hàng trên toàn quốc

Các sản phẩm phụ kiện treo tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp inox cao cấp tại EuroHouse đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ các thương hiệu lớn như: Eurogold, Cariny, Faster, Garis, Eurokit Plus, Bosseu, Grob... với nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng thoải mái chọn mua theo yêu cầu. Đặc biệt EuroHouse hỗ trợ lắp đặt - giao hàng và khảo sát miễn phí tại nhà. Hỗ trợ tối đa về dịch vụ khi mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng có đầy đủ giấy tờ, tem nhãn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

3 Kiểu sofa gỗ óc chó cao cấp nhất định phải có 1 bộ

EuroHouse có kho hàng rộng lớn, nhập về rất nhiều mẫu phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng giúp khách hàng thoải mái chọn mua

EuroHouse khuyến khích khách hàng đến trải nghiệm thực tế sản phẩm phụ kiện tủ bếp tại showroom để có thể kiểm chứng trực tiếp mẫu mã, chất lượng. Từ đó, có quyết định có nên mua phụ kiện tủ bếp tại EuroHouse hay không, cũng như có cái nhìn khách quan nhất. Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp hãy liên hệ theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 đội ngũ nhân viên phụ kiện nhà bếp EuroHouse sẽ hỗ trợ tư vấn 24/24.

Hi vọng với bài chia sẻ về các sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên cao cấp thông minh hot nhất hiện nay mà EuroHouse chia sẻ. Bạn cùng gia đình sẽ có quyết định chọn mua phụ kiện tủ bếp chính hãng tốt và uy tín nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Cập nhật bảng giá phụ kiện tủ bếp inox 304 chuẩn nhất.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE