Hà Nội: Địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp Blum chất lượng giá rẻ

Tay nâng tủ bếp giữ vai trò nâng cánh tủ bếp rất tốt, đặc biệt là với những mẫu tủ bếp trên cao. Trong các sản phẩm tay nâng tủ bếp đang phổ biến hiện nay, tay nâng tủ bếp blum được xem là lựa chọn được nhiều người đặt niềm tin nhất. Đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tủ bếp hoạt động thông minh, dễ dàng và tiện lợi hơn tay nâng tủ bếp Blum mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn cho tủ bếp.

Vì thế, tìm mua tay nâng tủ bếp ở đâu uy tín để đảm bảo chất lượng, giá rẻ luôn khiến nhiều gia đình băn khoăn. Đến ngay địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp Blum tại EuroHouse - nơi bán phụ kiện tủ bếp inox hàng đầu tại Hà Nội chắc chắn sẽ tạo niềm tin mua sắm cho bạn.

Địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp | tay nâng Blum uy tín giá tốt tại Hà Nội

Tay nâng tủ bếp Blum giữ vai trò nâng cánh tủ bếp rất tốt, giúp tủ bếp tiện lợi đa năng hơn rất nhiều

Địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp Blum | Tay nâng blum chất lượng giá tốt 

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu tay nâng tủ bếp với đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, giá bán và chất lượng. Vì thế bạn phải đặc biệt lưu ý khi chọn đến địa chỉ mua tay nâng tủ bếp mà mình cảm thấy phù hợp về cả nhu cầu sử dụng, giá cả, chất lượng, mẫu mã... Trong đó, tay nâng tủ bếp Blum phân phối tại Phụ kiện bếp EuroHouse được xem là giải pháp thông minh cho nhà bếp hiện đại.

Tay nâng tủ bếp Blum sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu uy tín nên về độ bền, tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và các ưu điểm hoạt động đều rất tốt. Nhất là khi sản phẩm trang bị cơ chế kéo đẩy vô cùng tiện lợi giúp nâng cánh tủ bếp mượt mà, nâng lên hạ xuống tiện lợi và chịu lực lớn. Chính vì thế EuroHouse quyết định phân phối dòng phụ kiện tủ bếp cao cấp này giúp khách hàng có thêm lựa chọn tốt nhất cho nhà bếp.

Địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp Blum chất lượng giá rẻ | EuroHouse

EuroHouse hiện đang là địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Blum chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Các dòng tay nâng tủ bếp Blum hiện đang được phân phối tại EuroHouse

Tại EuroHouse chúng tôi cung cấp các mẫu tay nâng tủ bếp Blum đang bán chạy hiện nay với các dòng: HF 22, HF 25, HF 28, tay nâng tủ bếp Blum HL mở lên song song.

- Tay nâng tủ bếp Blum HF 22: Tay nâng Blum HF 22 làm từ chất liệu inox 304 được dùng phổ biến cho tủ cánh đôi với trọng lượng nhẹ, trang bị bộ cơ chế chuyển động đa chiều nâng lên hạ xuống mượt mà. Tay nâng HF 22 dùng cho khoang tủ rộng và cao từ 600-750mm.

Địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp Blum chất lượng giá rẻ | EuroHouse

Tay nâng tủ bếp Blum HF 22 xem chi tiết sản phẩm và giá tại đây ==> Tay nâng tủ bếp blum HF 22

- Tay nâng tủ bếp Blum HF 25: Tuỳ theo kích thước tủ nhà bếp để bạn lựa chọn mẫu tay nâng tủ bếp phù hợp. Tay nâng tủ bếp Blum HF 25 có kích thước lớn hơn HF 22 nên dùng cho khoang tủ cánh đôi với trọng lượng vừa phải, chiều rộng và cao của khoang tủ từ 750 - 900 mm. Công năng sử dụng của Tay nâng Blum HF 25 khá tốt với cơ chế chuyển động đa điểm, nên việc nâng lên hạ xuống liên tục hàng ngày không ảnh hưởng đến chất lượng và có thời gian sử dụng tay nâng Blum HF 25 ít nhất 5-10 năm.

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp Blum chất lượng, giá tốt chính hãng

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và báo giá tay nâng tủ bếp Blum HF 25 tại đây >> Tay nâng Blum HF 25

- Tay nâng tủ bếp Blum HF 28: HF 28 là dòng tay nâng tủ bếp chính hãng cao cấp có kích thước lớn, chịu lực tốt khi nâng cánh tủ bếp. Loại tay nâng  Blum HF28 này dùng cho cánh đôi với trọng lượng nặng, với khoang tủ có chiều rộng và cao từ 900 - 1100 mm. Chất liệu inox chống gỉ, bền chắc được sử dụng trong sản xuất tay nâng tủ bếp đảm bảo về mặt chất lượng, thẩm mỹ, sự sang trọng cao cấp. Khi mua tay nâng tủ bếp HF28 việc tìm địa chỉ phân phối uy tín như EuroHouse rất quan trọng để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng khiến sản phẩm nhanh hư hỏng, xuống cấp.

Tay nâng tủ bếp Blum mua ở đâu tốt và uy tín? Phụ kiện tủ bếp EuroHouse

Tay nâng Blum HF 28 hiện đang bán rất chạy, bạn có thể tham khảo chi tiết và giá tay nâng tủ bếp Blum HF 28 tại link: tay nâng tủ bếp Blum HF 28.

- Tay nâng tủ bếp Blum HL mở lên song song: là loại tay nâng tủ bếp phù hợp cho khoang tủ bếp có thiết kế một cánh và kích thước của chiều cao cánh khoảng từ 300 - 600 mm. Vì vậy với những thiết kế cánh đôi và kích thước quá cao thì sẽ không phù hợp cho loại tay nâng tủ bếp này mà phải chuyển sang các loại tay nâng tủ bếp Blum HF 22, Blum HF 25 hoặc BLum HF 28....

Địa chỉ mua tay nâng tủ bếp uy tín giá tốt nhất thị trường |EuroHouse

Bạn có thể tham khảo chi tiết và giá tay nâng tủ bếp Blum này tại đây ==> Tay nâng blum HL

Tại cửa hàng phụ kiện tủ bếp EuroHouse, những mẫu tay nâng Blum inox cao cấp này hiện đang có sẵn, nếu bạn đang có ý định mua tay nâng tủ bếp hãy đến ngay cửa hàng để trải nghiệm thực tế mẫu mã, cách sử dụng và chất lượng sản phẩm.

Tại sao nên mua tay nâng tủ bếp Blum tại EuroHouse?

Địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp uy tín giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

EuroHouse là địa chỉ chuyên cung cấo tay nâng tủ bếp Blum chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Tay nâng tủ bếp đã trở thành món phụ kiện tủ bếp không thể thiếu khi nâng cánh tủ bếp, tạo sự tiện lợi thông minh hơn cho nhà bếp. Đồng thời cũng giúp không gian bếp trở nên khoa học, sạch đẹp và đa năng hơn. Chọn địa chỉ cung cấp tay nâng tủ bếp Blum uy tín, chất lượng tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chắc chắn sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả và dịch vụ uy tín bởi:

  • - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề EuroHouse luôn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn cho khách hàng lựa chọn mẫu tay nâng tủ bếp phù hợp với kích thước không gian sống
  • - Chúng tội nhập khẩu tay nâng Blum chính hãng, không qua trung gian nên luôn có chính sách chiết khấu rất cao cho khách hàng khi mua hàng
  • - Sản phẩm tay nâng tủ bếp Blum có chứng chỉ xuất xứ hàng hoá rõ ràng, có logo phân biệt hàng giả, hàng nhái
  • - Bảo hành theo chính sách của hàng, mua 1 đổi một nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • - EuroHouse hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí khi khách hàng đặt mua tay nâng tủ bếp Blum

Tại phụ kiện tủ bếp EuroHouse, ngoài tay nâng tủ bếp Blum chúng tôi còn có thêm tay nâng tủ bếp Cariny, Grob, Hafele cùng hàng trăm mẫu phụ kiện tủ bếp inox cao cấp khác như giá để xoong nồi; giá để bát đĩa, kệ gia vị, thùng gạo, thùng rác, giá để dao thớt, vòi chậu... với đa dạng về mẫu mã, giá bán giúp khách hàng lựa chọn thoải mái.

Tìm địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp rất quan trọng, nhất là với địa chỉ mua tay nâng tủ bếp chính hãng của Blum. Đến ngay EuroHouse chúng tôi để được tư vấn tốt nhất hoặc liên hệ theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ phục vụ bạn chu đáo.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE