Cách bố trí phụ kiện tủ bếp inox khoa học cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Hiểu được cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học, tinh tế và khéo léo sẽ giúp không gian có nhiều tiện ích hơn. Như cách mà người Nhật làm khiến cả thế giới thán phục bởi cách sắp xếp lắp đặt đồ dùng nhà bếp luôn đề cao sự tinh tế, tiện lợi, đa năng gọn - sạch - đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sắp xếp bố trí phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bếp như thế nào chuẩn, đẹp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây mà EuroHouse gợi ý cho không gian: Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp!

Gợi ý cách bố trí phụ kiện tủ bếp đẹp, khoa học "đốn tim" chị em nội trợ

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp thông minh khiến chị em nội trợ thích thú

Nắm bắt một số cách bố trí phụ kiện tủ bếp sẽ giúp bạn có ý tưởng thiết kế tủ bếp thông minh chuẩn hơn

1. Cách bố trí phụ kiện tủ bếp với một số món đồ nội thất quan trọng

- Bố trí phụ kiện tủ bếp với giá để bát đĩa inox: Đây là món phụ kiện tủ bếp bằng inox không thể thiếu cho nhà bếp. Giá để bát đĩa thường lắp đặt bố trí cho tủ bếp trên với hai loại cho khách hàng lựa chọn là loại giá để bát nâng hạgiá để bát cố định sử dụng 2 loại inox chính là inox 201 và inox 304. Giá để bát nâng hạ thiết kế thông minh với 2 tầng, có cơ chế kéo đẩy mượt mà dễ dàng nâng lên hạ xuống thoải mái. Đây là sản phẩm rất được yêu thích dành cho tủ bếp sang trọng, đa năng, đẹp, nếu tủ bếp nhà bạn quá cao nên sử dụng loại giá để bát nâng hạ này.

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bếp khoa học và đẹp sang

Nhiều gia đình lựa chọn giá bát nâng hạ lắp đặt cho tủ bếp sang trọng, đẹp và tiện ích hơn

Với giá để bát đĩa cố định thường đặt cố định 1 vị trí trong tủ bếp, vì thế khi bố trí phụ kiện tủ bếp inox này nên thiết kế tủ bếp không quá cao hoặc quá thấp để khi sử dụng vừa tầm với của người lấy đồ. Điều này rất quan trọng để tránh gây bất tiện khi sử dụng cho nhà có người già, trẻ nhỏ lúc lấy hoặc úp bát.

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Bố trí giá để bát cố định nên lắp đặt cho tủ bếp trên, bạn có thể chọn loại 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng để lắp đặt phù hợp với kích thước tủ bếp

2.  Bố trí phụ kiện tủ bếp inox bằng kệ gia vị, kệ để dao thớt cho tủ bếp dưới

Lắp đặt phụ kiện tủ bếp trên thường dành cho các mẫu giá bát nâng hạ inox kết hợp với tay nâng tủ bếp. Các mẫu tủ bếp dưới sẽ bố trí phụ kiện tủ nhà bếp cho các sản phẩm kệ để gia vị, kệ để dao thớt. Đây cũng là món đồ phụ kiện tủ bếp bằng inox 304 rất được ưa chuộng bởi các nước Châu Âu, những năm gần đây nhập khẩu về Việt Nam với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa năng, chất lượng cao nên được người Việt chúng ta lựa chọn nhiều. Kệ để gia vị, kệ để dao thớt có thể tích hợp đựng được cả gia vị dao thớt sẽ lắp đặt cho tủ bếp dưới, trang bị thêm ray kéo hai bên giúp dễ dàng kéo đấy khi sử dụng.

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Lắp đặt kệ để gia vị dao thớt đa năng cho tủ bếp dưới, sản phẩm không chiếm nhiều diện ích tủ bếp nhưng giúp sắp xếp đồ dùng nhà bếp rất hữu ích

3. Cách bố trí giá để xoong nồi - món phụ kiện tủ bếp quan trọng trong nhà bếp

Giá để xoong nồi có thêm loại giá để xoong nồi đa năng, giá để xoong nồi inox 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng với nhiều kích thước khác nhau khi lắp đặt trong nhà bếp. Cách bố trí phụ kiện tủ bếp inox bằng giá để xoong nồi chính là lắp đặt dành cho tủ bếp dưới, đặt cạnh ngăn kệ để dao thớt gia vị. Giá để xoong nồi trang bị ray kéo giảm chấn có thể kéo đẩy dễ dàng khi đựng xoong nồi, phần dưới có thêm khay hứng nước giúp hứng nước bảo vệ tủ bếp gia đình. Khi lắp đặt phụ kiện tủ bếp bạn nên chọn dòng inox 304 với ưu điểm chống ăn mòn, chống gỉ rất tốt cho các tủ bếp sử dụng về lâu dài, không làm ảnh hưởng đến chất lượng tủ bếp.

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Nhiều gia đình tích hợp lắp đặt giá để xoong nồi đa năng có thể đựng thêm các món đồ dùng nhà bếp khác

4. Bố trí phụ kiện tủ bếp thông minh với một số loại ngăn kéo tủ bếp đa năng

Thiết kế phụ kiện tủ bếp không cẩn thận cũng rất dễ có những góc chết trong tủ bếp khiến chúng ta bỏ đi không được, để đồ vào thì lại bất tiện. Từ đó, người ta nghĩ ra nhiều giải pháp bố trí phụ kiện tủ bếp đa năng để khắc phục những góc chết trong tủ bếp này (thường xuất hiện ở các mẫu tủ bếp dưới). Sử dụng các sản phẩm như kệ góc liên hoàn, mâm xoay tủ bếp chính là 2 món phụ kiện tủ bếp được yêu thích nhất trên thị trường giúp.

Kệ góc liên hoàn, mâm xoay tủ bếp có trục xoay liên hoàn khi sử dụng có thể dễ dàng kéo xoay để đựng dụng cụ nhà bếp. Góc chết của tủ bếp nhanh chóng trở thành nơi đựng dụng cụ nhà bếp rất lý tưởng được nhiều gia đình lắp đặt mâm xoay, kệ góc liên hoàn tạo nên công năng sử dụng tuyệt vời.

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Mâm xoay tủ bếp đa năng

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Bố trí kệ góc liên hoàn trong tủ bếp làm tăng công năng sử dụng

5, Bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học, ngăn nắp bằng cách sử dụng tủ đồ khô, tủ kho

Hầu hết các tủ nhà bếp hiện nay đều sử dụng tủ kho hoặc các mẫu tủ đồ khô lắm đặt cho tủ bếp trên hoặc tủ bếp dưới. Những mẫu tủ kho với thiết kế gồm 6 tầng, nhiều ngăn đựng đồ khác nhau giúp bạn lưu trữ thực phẩm dễ dàng, ngăn nắp đảm bảo tránh xâm nhập của chuột bọ, kiến. Đồng thời là nơi mang lại cho nhà bếp sự khoa học, gọn gàng khi sắp xếp đồ dùng nhà bếp thuận lợi cho việc nấu nướng.

Nếu bạn thật sự muốn nhà bếp tiện nghi như người Nhật, từ những chi tiết nhỏ về các cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học đều phải nắm được để khi thiết kế đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và các tiện ích. Đó cũng là lý do chúng tôi gợi ý đến bạn khi sử dụng tủ đồ khô trong nhà bếp.

Cách bố trí phụ kiện tủ bếp khoa học gọn gàng cho nhà bếp đẹp ngăn nắp

Bố trí phụ kiện tủ bếp inox thông minh trong nhà bếp hãy sử dụng tủ đồ khô giúp lưu trữ đồ dùng trong không gian dễ dàng

Một trong những yếu tố tiếp theo mà Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi chia sẻ đó chính là nên lựa chọn đơn vị mua phụ kiện tủ bếp uy tín để nhờ tư vấn khi thiết kế tủ bếp. Những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có tầm nhìn tốt sẽ giúp bạn tư vấn các cách bố trí phụ kiện tủ bếp đẹp chuẩn cho nhà bếp khoa học, ngăn nắp hơn rất nhiều.

Hi vọng, với những chia sẻ về cách bố trí phụ kiện tủ bếp inox khoa học cho nhà bếp đẹp ngăn nắp mà EuroHouse chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp ích cho các gia đình. Nếu bạn mới lắp tủ bếp, muốn đến khảo sát thực tế và đo đạc không gian để tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với số tiền và nhu cầu của gia đình. Hãy liên hệ ngay với EuroHouse chúng tôi để được tư vấn tốt nhất 0888.268.567 hoặc đến cửa hàng của EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã và chất lượng.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE