Giá úp bát đĩa cố định tủ bếp - phụ kiện tủ bếp inox đáng tiền mua!

Trong các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thì giá úp bát đĩa inox được xem là lựa chọn không thể thiếu. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình, mẫu sản phẩm giá bát đĩa cố định inox giúp nhiều gia đình vừa đảm bảo thẩm mỹ không gian, công năng sử dụng, các tiện ích nổi bật vừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Tại sao giá bát đĩa cố định inox 304 lại ngày càng được lựa chọn cho nhà bếp hiện đại, hãy tham khảo ngay bài viết: Giá úp bát cố định inox - món phụ kiện tủ bếp inox 304 bền đẹp rẻ 2019 dưới đây của Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi.

Giá để bát cố định - món phụ kiện tủ bếp inox 304 cực hot cho nhà bếp

Giá úp bát đĩa cố định đang trở thành lựa chọn yêu thích cho tủ nhà bếp cùng với các mẫu giá để bát nâng hạ đa năng

Xu hướng mua giá bát cố định tủ bếp - món phụ kiện tủ bếp inox hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại

Mục đích chính của các sản phẩm phụ kiện tủ bếp như giá úp bát đĩa cố định vẫn là sắp xếp đồ dùng nhà bếp gọn gàng, khoa học giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó là mang đến không gian vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao bởi nhà bếp có rất nhiều đồ dùng nhỏ rất dễ gây "lộn xộn" cho không gian nếu chúng ta không biết cách sắp xếp.

Giá bát cố định sẽ là lựa chọn đảm bảo cho không gian lựa chọn phù hợp với túi tiền của bất cứ gia đình nào. Nếu bạn không cần sản phẩm đa năng có thể nâng lên hạ xuống theo ý muốn như giá để bát nâng hạ thông minh; hay tủ bếp nhà bạn thiết kế không quá cao hoặc không quá thấp thì nên chọn giá để bát cố định để tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Giá để bát cố định - xu hướng lựa chọn thông minh cho nhà bếp hiện đại

Giá bát cố định cao cấp thiết kế chắc chắn, bền đẹp giúp tủ bếp hiện đại hơn

1. Lựa chọn mẫu giá úp bát đĩa cố định phù hợp với không gian nhà bếp

Trên thị trường hiện nay, với những ai am hiểu về lựa chọn phụ kiện tủ bếp thường dựa trên các yếu tố về thiết kế mẫu tủ bếp, chất liệu giá để bát đĩa, vị trí lắp đặt. Thông thường giá để bát cố định thường lắp đặt cho tủ bếp trên, lắp cố định không di chuyển được. Còn có một loại giá để bát đĩa inox khác là loại để bàn không cần treo hay lắp đặt trong tủ bếp.

Giá để bát cố định inox - món phụ kiện tủ bếp inox 304 bền đẹp rẻ 2019

Giá bát đĩa để bàn, sàn nhà sử dụng inox cao cấp chắc chắn cố định và đa năng

Về chất liệu giá bát đĩa cố định inox được làm từ 2 loại chính là inox 201 và inox 304. Giá để bát đĩa cố định inox 201 (Thường được sản xuất trong nước, có chứa 4.5% Niken và 7.1% Mangan) vì thế khối lượng riêng inox 201 nhỏ, cứng và chắc nhưng không có độ sáng bóng như inox 201. Loại này có thể đặt hàng dễ dàng theo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng vì sản xuất được đồng thời giá bán cũng rẻ hơn.

Với dòng giá để bát đĩa inox 304 - giá cao nhưng bán chạy nhất vì về thẩm mỹ, độ bền, công năng sử dụng, tuổi thọ đều vươt trội. Inox 304 (là hàng nhập khẩu có chứa 8.1% Niken và 1% Mangan) sáng bóng, chắc chắn, bền đẹp và đặc biệt sở hữu khả năng vượt trội khi chống ăn mòn, chống oxi hoá rất tốt.

Giá để bát cố định inox - món phụ kiện tủ bếp inox 304 bền đẹp rẻ 2019

Các sản phẩm giá để bát đĩa cố định bằng inox luôn đảm bảo về thẩm mỹ, công năng sử dụng và giá bán rất tốt

  • >> Tủ nhà bếp không chỉ có giá để bát đĩa cố định mà còn có rất nhiều mẫu phụ kiện tủ bếp khác. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt phụ kiện tủ bếp nhất đinh phải tham khảo một số mẫu sản phẩm này ==> 6 Mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh nên có trong nhà bếp hiện đại

2. Các loại giá bát đĩa cố định tủ bếp được ưa chuộng hiện nay

Giá úp bát cố định lắp đặt có các loại 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng thiết kế phù hợp với các chức năng của tủ bếp. Với giá để bát đĩa 1 tầng thường lắp đặt cho các mẫu tủ bếp dưới, có trang bị thêm ray kéo tiện lợi cho người dùng. Giá bát cố định 2 tầng thường thiết kế 1 tầng đựng bát, 1 tầng đựng đĩa và có thêm khay hứng nước rớt xuống giúp bảo vệ tủ bếp bền đẹp hơn. Với giá bát đĩa cố định inox 3 tầng sẽ bao gồm 2 khay úp bát và 1 khay úp các loại đĩa với khả năng lưu trữ tối đa đồ bát đĩa trong nhà bếp. Tuỳ thuộc vào tủ bếp nhà bạn có thiết kế như thế nào để chọn mua giá để bát đĩa cố định inox phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Giá để bát cố định 1 tầng thiết kế hoàn hảo cho tủ nhà bếp

Giá để bát đĩa 1 tầng thiết kế khéo léo, đơn giản thường trang bị thêm ray giảm chấn để kéo đẩy nhẹ nhàng hơn

Giá để bát đĩa cố định - lựa chọn phụ kiện tủ bếp hot nhất 2019

Giá để bát đĩa cố định 2 tầng thiết kế với 1 ngăn để bát, 1 ngăn để các loại đĩa

Giá để bát cố định inox - món phụ kiện tủ bếp inox 304 bền đẹp rẻ 2019 

Giá để bát cố đinh 3 tầng gồm có 2 ngăn đựng bát, 1 ngăn đựng đĩa giúp lưu trữ đồ tối đa trong nhà bếp

3. Bảng báo giá giá để bát đĩa cố định cao cấp

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm giá để bát cố định được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều thương hiệu các nhau. Nổi tiếng nhất vẫn là sản phẩm của các hãng lớn như: Eurogold, Cariny, Hafele, Grob, BossEU. Tại phụ kiện tủ bếp EuroHouse, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm giá để bát đĩa cố định từ các thương hiệu trên với bản báo giá phụ kiện tủ bếp chuẩn, áp dụng chính sách chiết khấu cao.

Giá để bát cố định inox - món phụ kiện tủ bếp inox 304 bền đẹp rẻ 2019

Bảng báo giá giá bát đĩa cố định chuẩn từ thương hiệu Eurogold

Khi khách hàng mua giá bát đĩa cố định tại EuroHouse chúng tôi sẽ được hưởng chiết khấu giá để bát đĩa cố định từ các thương hiệu 40-55% (dựa trên báo giá chuẩn từ hãng). Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, thi công lắp đặt hàng nghìn gian bếp mỗi năm đồng thời là nhà phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng uy tín nhất hiện nay. Phụ kiện tủ bếp EuroHouse cam kết là địa chỉ mua giá bát cố định inox 304 chất lượng, đẹp, giá rẻ, chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Chúng tôi hỗ trợ khảo sát tại nhà, tư vấn lắp đặt, tư vấn lựa chọn mẫu giá để bát đĩa phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của các gia đình. Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất khi mua phụ kiện tủ bếp inox chính hãng, hãy liên hệ với EuroHouse chúng tôi theo hotline: 0888.268.567

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE