Đừng Mua Giá Để Bát Nâng Hạ Inox Nếu Bạn Không Đọc Bài Viết Này!

Mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn trong nhà bếp, so với giá để bát đĩa cố định, giá bát nâng hạ đang trở thành xu hướng được chọn mua rất nhiều. Bạn đã biết gì về những mẫu giá để bát đĩa nâng hạ inox, giá bát nâng hạ inox 304 đến từ Eurogold, BossEU, Cariny...? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Phụ kiện tủ bếp EuroHouse!

Tại sao giá để bát đĩa nâng hạ inox đang trở thành xu hướng hiện nay?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về việc tối ưu hoá không gian sống, giúp căn nhà được gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ và nhiều tiện ích hơn được các chủ nhà chú ý rất nhiều. Đặc biệt là với các căn bếp - nơi các chị em dành rất nhiều tình cảm, thời gian tìm hiểu, nấu nướng những món ăn ngon cho gia đình. Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox đang chiếm cảm tình bởi sự tiện lợi, gọn gàng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức nội trợ và việc sắp xếp không gian. Một trong những sản phẩm đáp ứng cao mong đợi của các chị em chính là món phụ kiện tủ bếp thông minh - giá để bát đĩa nâng hạ inox cao cấp.

Giá Để Bát Đĩa Nâng Hạ Inox - Mẫu Phụ Kiện Tủ Bếp Thông Minh Cực Hot

Giá để bát nâng hạ lắp đặt trong các khoang tủ bếp đang trở thành lựa chọn được hàng triệu chị em nội trợ tin dùng

Được sản xuất hoàn toàn theo dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của CHLB Đức, sử dụng chất liệu hoàn toàn từ loại inox chống gỉ cao cấp - inox 304 với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, độ bền đẹp, sang trọng rất cao. Giá để bát nâng hạ tạo lên form dáng hoàn toàn mới lạ, độc đáo với các đặc điểm đặc biệt dưới đây:

  • Giá để bát nâng hạ inox 304 chống han gỉ, chống ăn mòn, dễ dàng về sinh lau chùi, bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng mặc dù sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, sang trọng với thiết kế di chuyển mượt mà, nhẹ nhàng rất hợp với không gian tủ bếp thông minh.
  • Cơ chế kéo đẩy (nâng lên - hạ xuống) theo ý muốn dễ dàng, chắc chắn giúp việc nâng hạ bát đĩa không bị đổ
  • Giá để bát đĩa nâng hạ trang bị thêm 2 nút tải tăng trọng ở 2 bên giúp sản phẩm chịu lực rất lớn lên đến 10kg.
  • Mỗi một mẫu giá để bát đĩa đều được thiết kế gồm 2 tầng, nan inox chia khoảng cách giúp gia đình để bát đĩa thoải mái
  • Phần đáy giá để có thêm khay hứng nước tạo nên công năng sử dụng cao, tránh nước nhỏ xuống tủ bếp gây mất vệ sinh, ẩm mốc làm hỏng tủ.
  • Phần tay cầm trang bị vật liệu PVC giúp việc nâng hạ giá để bát dễ dàng, tiện lợi.

Đừng Mua Giá Bát Nâng Hạ Inox Nếu Bạn Không Đọc Bài Viết Này!

Hình ảnh thực tế lắp đặt giá để bát đĩa nâng hạ trong tủ bếp tạo sự tiện ích và đa năng

Có một đặc điểm rất ấn tượng đối với giá để bát đĩa nâng hạ chính là nếu như khoang tủ để bát đĩa của gia đình bạn có thiết kế cánh đôi kéo lên, bạn có thể kết hợp thêm với bộ tay nâng tủ bếp Blum sẽ giúp việc mở cánh tủ trong khoang bát đĩa được dễ dàng, tạo nên sự hoàn hảo cho không gian nhà bếp hiện đại.

Giá Để Bát Nâng Hạ Inox Eurogold - lựa chọn hoàn hảo cho tủ bếp hiện đại

Giá để bát đĩa nâng hạ với cơ chế nâng lên - hạ xuống tiện lợi giúp việc up bát đĩa tiện lợi hơn, đặc biệt là với các gia đình sử dụng tủ bếp quá cao hoặc quá thấp

Đừng Mua Giá Để Bát Nâng Hạ Inox Nếu Bạn Không Đọc Bài Viết Này!

Mỗi một mẫu giá để bát đĩa nâng hạ khi lắp đặt có thiết kế gồm 2 tầng, nan inox chia khoảng cách giúp gia đình để bát đĩa thoải mái

Đừng Mua Giá Bát Nâng Hạ Inox Nếu Bạn Không Đọc Bài Viết Này!

Phần tay cầm trang bị vật liệu PVC giúp chúng ta cầm thoải mái, nhẹ nhàng hơn

Các sản phẩm giá bát nâng hạ inox 304 đều được cải tiến từ giá để bát đĩa cố định nên về form dáng, các chức năng, công năng, thẩm mỹ, tiện ích... đều được thiết kế rất ấn tượng vì thế tạo được sự sang trọng, cao cấp cho nhà bếp.

Mua giá để bát đĩa nâng hạ inox ở đâu uy tín?

Hiện nay giá để bát đĩa nâng hạ Eurogold vẫn là một trong những thương hiệu uy tín rất được ưa chuộng trên thị trường, ngoài ra còn có giá để bát đĩa nâng hạ của các thương hiệu Cariny, Grob, BossEU... sử dụng dòng inox 304 với độ bền cao cũng được nhiều người chú ý. Điều bạn băn khoăn nhất chính là mua những mẫu giá để bát đĩa inox cao cấp này ở đâu hàng chuẩn, chất lượng, đẹp giá lại rẻ? Đến ngay Phụ kiện tủ bếp EuroHouse - địa chỉ phân phối phụ kiện tủ bếp Chính Hãng lớn nhất tại Hà Nội chính là gợi ý số 1.

Giá Để Bát Nâng Hạ Inox Eurogold - lựa chọn hoàn hảo cho tủ bếp hiện đại

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse với kinh nghiệm trên 10 năm phân phối, lắp đặt phụ kiện tủ bếp chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội

Với trên 10 năm kinh nghiệm, là đơn vị luôn lấy khách hàng làm nền tảng phát triển khi cung cấp các dòng phụ kiện tủ bếp cao cấp. Phụ kiện tủ bếp EuroHouse luôn đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng về sản phẩm hàng chuẩn - Chính Hãng, giá tốt - hoàn toàn không qua trung gian nên giá bán luôn rẻ hơn 30% so với thị trường.

Với các sản phẩm giá để bát đĩa inox, giá bát nâng hạ cao cấp khi mua tại EuroHouse khách hàng được hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành đáp ứng tối đa nhất quyền lợi của khách hàng. Bạn đừng mua giá bát nâng hạ inox ở đâu nếu không đọc bài viết này!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE