5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Nắm bắt các kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt, chất lượng và giá cả hợp lý sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhất là khi chậu rửa bát inox đã trở thành món phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua chậu rửa bát inox loại nào tốt và tìm kiếm các hãng chậu rửa bát inox nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo ngay chia sẻ kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Tư vấn kinh nghiệm mua chậu rửa bát inox loại nào tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, chỉ tính riêng với các mẫu chậu rửa bát inox đã có quá nhiều lựa chọn về địa chỉ cung cấp, giá cả và chất lượng khác nhau. Vì thế, khi mua sắm bạn nên chú ý một số kinh nghiệm tư vấn mua chậu rửa bát inox loại nào tốt dưới đây.

XEM THÊM: Gợi ý một số mẫu vòi chậu rửa bát nào tốt nhất hiện nay

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Quan sát tủ bếp của các gia đình chậu rửa bát inox đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu và luôn nằm ở vị trí trung tâm.

1. Chọn kiểu dáng chậu rửa bát inox và nhu cầu sử dụng

Kinh nghiệm mua chậu rửa bát đầu tiên bạn nên quan tâm chính là kiểu dáng chậu rửa bát - hay còn gọi là loại chậu rửa bát có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không. Trên thị trường hiện nay, chậu rửa bát inox được thiết kế khá phổ biến với 2 dạng chính là: chậu rửa bát 2 hố và chậu rửa bát 1 hố, ngoài ra có thêm loại chậu rửa 3 ngăn nhưng khá ít người sử dụng. Các hố chậu rửa bát tiếp tục được chia thành loại hố lệch hoặc hố cân, tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ lựa chọn loại chậu rửa bát inox phù hợp.

- Chậu rửa bát inox 1 hố: Đối với chậu rửa inox 1 hố thường hợp với tủ bếp chung cư nhỏ hoặc các gia đình có nhu cầu sử dụng rất ít sẽ dùng loại này.

- Chậu rửa bát inox 2 hố: đây là loại chậu vòi phổ biến nhất với thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất lượng có thể lựa chọn 2 hố lệch hoặc 2 hố cân. Chậu rửa bát inox 2 ngăn cho phép người dùng sử dụng thoải mái khi rửa thức ăn hoặc nấu nướng, chế biến đồ. Nếu các gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nên dùng loại này.

- Chậu rửa bát inox 3 hố: Loại chậu này có kích thước khá dài với 3 hố rửa đồ phần lớn hợp với các tủ bếp rộng, chiếm nhiều diện tích và nhu cầu sử dụng lớn.

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Các mẫu chậu rửa bát trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng

2. Lựa chọn chất liệu chậu rửa bát inox

Chất liệu chậu rửa bát inox ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ, độ bền và công năng sử dụng về sau này. Với các mẫu chậu rửa bát inox hiện nay cũng được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau điển hình như: inox 201, inox 304, chậu rửa inox cao cấp kết hợp hợp kim đồng.

Trong các chất liệu chậu rửa bát inox thì dùng loại tốt nhất là inox 304 và chậu rửa inox cao cấp làm từ hợp kim đồng. Loại chậu rửa này có độ bền rất tốt, khả năng chống han gỉ cao, cho phép tiếp xúc thoải mái với các chất tẩy rửa, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bẩn. Đặc biệt là sự sang trọng, tinh tế, công năng sử dụng tốt. Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt nhất chính là lựa chọn dòng chậu vòi có khả năng chống han gỉ cao, bền, chắc chắn.

>> Tìm hiểu bồn rửa chén inox 1 ngăn có nên mua hay không?

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Mẫu chậu rửa bát inox 1 hố làm từ inox cao cấp kết hợp với hợp kim đồng

Đặc biệt hiện nay, chậu rửa bát inox được cải tiến nổi bật kết hợp gia công độc đáo từ hợp kim đồng đến từ thương hiệu chậu rửa bát Konox. Mẫu chậu vòi Konox được  gia công từ 59% hợp kim đồng, sản xuất công nghệ CW617N ứng dụng từ Châu Âu, bề mặt chậu vòi rửa bát xử lý công nghệ PVD Chrome hoặc Nicken tới 5 lần. Vì thế khả năng chịu nhiệt rất lớn, không bị ăn mòn, khả năng chống han gỉ cao, sang trọng và sử dụng tối ưu vô cùng tốt.

3. Kinh nghiệm mua chậu rửa bát giá cả

Giá cả thường là yếu tố đắn đo nhất khi chúng ta mua sắm chậu rửa bát inox. Không phải chậu rửa bát giá càng cao thì chất lượng càng tốt, điều quan trọng là bạn chọn đúng thương hiệu mua sắm và mua hàng chính hãng, được hưởng giá ưu đãi.

Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt chính là xem giá sản phẩm cập nhật trên catalog thương hiệu và giá sau khi hưởng chiết khấu. Sau đó, bạn tham khảo thêm giá một số nơi cùng sản phẩm chậu vòi thương hiệu đó, kiểm tra chất lượng hàng chính hãng và có quyết định cuối cùng. Là người tiêu dùng, chúng ta có quyền lựa chọn các thương hiệu mua sắm chậu rửa bát phù hợp với nhu cầu và mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế.

Kinh nghiệm mua chậu rửa bát inox loại nào tốt đừng bỏ qua việc tìm hiểu giá cả các hãng chậu vòi

4. Tìm địa chỉ phân phối chậu rửa bát chính hãng uy tín

Gần như thị trường cung cấp chậu rửa bát ở Việt Nam rất nhiều các hãng, có những thương hiệu chậu vòi rửa bát nhập khẩu cao cấp hoặc nhiều đại lý phân phối. Việc tìm kiếm địa chỉ mua chậu rửa bát ở đâu uy tín rất quan trọng để giúp bạn mua được hàng chuẩn, giá chuẩn.

Kinh nghiệm mua chậu rửa chén bát inox loại nào tốt ở các địa chỉ phân phối, đại lý bạn cần chú ý một số yếu tố như:

  1. Thương hiệu cung cấp, nhập khẩu chậu rửa bát cập nhật hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ xuất xứ hàng hóa.
  2. Hàng có logo thương hiệu, cam kết về chất lượng sản phẩm.
  3. Có cửa hàng bày bán sản phẩm thực tế rộng rãi để khách hàng qua kiểm chứng chất lượng.
  4. Có kho chứa hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và chu đáo...
  5. Khi mua sắm chậu rửa bát inox luôn có hóa đơn, chứng từ rõ ràng, đóng dấu công ty và chính sách bảo hành để khách hàng nắm được.
  6. Nên tìm đến các địa chỉ bán phụ kiện nhà bếp chính hãng ngoài cung cấp chậu vòi còn rất nhiều mẫu phụ kiện tủ bếp khác, giúp bạn có thêm lựa chọn. Những thương hiệu chuyên nghiệp thường cung cấp đa dạng phụ kiện nhà bếp để khách hàng có thể tìm mua sản phẩm thích hợp nhất.

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Những thương hiệu tư vấn mua chậu rửa bát có showroom, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ uy tín hơn so với các địa chỉ không rõ địa chỉ

5. Kinh nghiệm mua chậu rửa bát từ việc tìm hiểu các hãng chậu rửa bát nổi tiếng

Trước khi mua sắm chậu rửa bát inox từ một thương hiệu nào đó, bạn hãy chú ý tìm hiểu xem nên mua chậu rửa bát inox của hãng nào tốt. Kinh nghiệm mua chậu rửa bát chuẩn là tìm hiểu kỹ các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, chậu rửa bát inox được sản xuất ở rất nhiều thương hiệu cả hàng nhập khẩu và hàng chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số hãng như:

  1. Chậu vòi Konox: ưu điểm nổi bật nhất chính là sử dụng inox SUS 304 và AISI 304 nổi tiếng với độ bền cao, sang trọng, tinh tế, chống xước hiệu quả và đặc biệt là giá cả rất cạnh tranh.
  2. Chậu rửa bát Eurogold: ưu điểm thương hiệu nổi tiếng uy tín với chính sách bảo hành dài hạn, sản phẩm đa dạng mẫu mã chất lượng và có nhiều chất liệu lựa chọn.
  3. Chậu rửa bát inox Faster: Sản phẩm chậu rửa ấn tượng với thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.
  4. Chậu rửa bát inox Teka: Đây là thương hiệu chậu rửa bát inox 304 cao cấp nổi bật với kiểu dáng thiết kế bàn chờ tạo nên không gian rửa rộng rãi, để đồ thoái mái các loại bát đĩa hay thực phẩm. Tuy nhiên thì giá thành khá cao nên nhiều gia đình đắn đo.
  5. Chậu rửa bát Monaco: Chậu rửa bát sản xuất tại Châu Âu có công nghệ cao, tinh tế và nhiều lựa chọn về mẫu mã. Điểm cộng của chậu rửa bát Monaco chính là thiết kế phần đáy chậu có lớp chống ồn và chống ngưng tụ nước kết hợp với bộ xả thông mình giống sản phẩm chậu vòi Konox nên được nhiều người yêu thích. Nhược điểm lớn của chậu vòi Monaco chính là giá.

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Mẫu chậu rửa bát Konox và những ưu điểm nổi bật khiến nhiều người chọn mua

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

Kinh nghiệm mua chậu rửa bát tốt nhất chính là bạn lựa chọn thương hiệu chậu vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả

Trên đây là 5 kinh nghiệm mua chậu rửa chén bát bạn có thể tham khảo. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng chậu rửa bát như trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm hiểu được rất nhiều hãng tốt. Điều quan trọng nhất là tìm được địa chỉ mua chậu rửa bát uy tín, tin cậy và có chính sách giá chậu rửa chén bát tốt.

EuroHouse - địa chỉ tư vấn mua chậu rửa bát uy tín nhất Hà Nội

Thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse là một trong những địa chỉ cung cấp chậu vòi rửa bát và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng nổi tiếng. Nếu bạn đang cần được tư vấn mua chậu rửa bát loại nào tốt, công năng sử dụng, ưu điểm, nhược điểm và lựa chọn hàng chính hãng... Hãy đến ngay showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng.

5 Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín

EuroHouse hiện đang là đơn vị nhập khẩu và cung cấp các mẫu chậu rửa bát inox 304 cao cấp đến từ nhiều hãng lớn nhất tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu showroom phụ kiện tủ bếp và kho chứa hàng rộng lớn, dịch vụ tốt, áp dụng chính sách giá chậu rửa bát cực tốt. EuroHouse giúp khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu chậu rửa bát inox cao cấp sang trọng và đa dạng mẫu mã. Nhất là các hãng chậu rửa bát nổi tiếng nhất hiện nay như: Eurogold, Cariny, Hafele, Konox...áp dụng chính sách chiết khấu lên đến 45%, đặc biệt hỗ trợ giao hàng - lắp đặt miễn phí.

Nếu bạn cần tư vấn kinh nghiệm mua chậu rửa bát inox và báo giá chuẩn. Hãy liên hệ với EuroHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 hoặc đến showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse để được trực tiếp xem chất lượng thực tế.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE