Top 15+ Mẫu bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ nhất 2024

Bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ hay còn gọi là mẫu giá chậu rửa chén inox 1 ngăn là dòng phụ kiện tủ bếp giá rẻ đề cao sự tiện dụng, giúp không gian nội thất tiết kiệm tối đa diện tích. Trên thị trường hiện nay, các mẫu giá bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân được đánh giá cao nhất, đáp ứng được nhiều mong đợi của khách hàng.

Nếu bạn đang sở hữu không gian nhà bếp nhỏ, có nhu cầu sử dụng ít và cần sự tiện lợi khi tìm mua bồn rửa chén inox 1 ngăn giá rẻ. Tham khảo gợi ý các mẫu giá chậu rửa chén inox 1 ngăn loại nhỏ dưới đây bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất.

Đánh giá các mẫu giá bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ

Trong các dòng giá bồn rửa chén inox 1 ngăn tốt nhất trên thị trường hiện nay, sử dụng chậu rửa chén inox 304 1 ngăn được đánh giá cao hơn cả. Giá chậu rửa chén inox 304 được sản xuất với đặc tính dày, chắc chắn bề mặt sáng bóng và có khả năng chống han gỉ tốt nhất. Với môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với các chất tẩy rửa, thức ăn, nhiệt độ nóng lạnh thay đổi liên tục khi nấu nướng, rửa đồ ăn... thì việc sử dụng bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ, thẩm mỹ và sự sang trọng.

Ngoài ra, bồn rủa chén inox 304 1 ngăn được đánh giá là sản phẩm tiện dụng dành cho tủ bếp nhỏ, tối ưu về ích thước và giá thành rẻ. Thế nhưng, chậu rửa chén inox 1 ngăn giá rẻ nếu dùng cho nhà đông người sẽ rất bất tiện trong việc rửa bát đĩa, xoong nồi hay rửa thực phẩm nấu nướng. Nến gần như, hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng mua giá bồn rửa chén inox 2 ngăn.

Top 15+ Mẫu bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ nhất

Bồn rửa chén inox 304 1 ngăn là mẫu phụ kiện tủ bếp tiện dụng dành cho nhà bếp nhỏ, có nhu cầu sử dụng ít

Các mẫu giá bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ có chân

Giá bồn rửa chén inox 1 ngăn giá rẻ phổ biến nhất được nhiều người dùng hiện nay gồm các dòng: Giá bồn rửa chén inox 1 ngăn có chân, chậu rửa chén inox 1 ngăn âm bàn, chậu rửa chén inox 1 ngăn có ngăn đựng rác... Kích thước bồn rửa chén inox 1 ngăn chỉ phù hợp để sử dụng với công năng trung bình.

Sản phẩm bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ điển hình.

- Bồn rửa chén inox 304 1 ngăn thương hiệu chậu vòi Konox

Top 15+ Mẫu bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ nhất

Mẫu chậu rửa bát inox 1 ngăn có chân lắp đặt cho tủ bếp hiện nay

Thương hiệu chậu rửa bát Konox nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhờ công nghệ sản xuất vòi chậu rửa bát của Châu Âu. Các sản phẩm chậu rửa bát inox 1 ngăn giá rẻ của Konox làm hoàn toàn từ inox 304 (hay còn gọi là AICI 304 và SUS 304) mang đến độ bền tốt, chống han gỉ cao, chống ăn mòn cho phép tiếp xúc thoải mái với nước không lo hư hỏng.  

Các thiết kế chậu vòi Konox cũng mang đến phong cách mới mẻ, sang trọng giúp không gian thêm ấn tượng. Nếu bạn có ý định mua giá bồn rửa chén inox 1 ngăn giá rẻ, tham khảo thương hiệu chậu vòi Konox là gợi ý tốt. Kích thước chậu rửa chén inox 1 ngăn loại nhỏ của Konox từ 540*440*225mm, trong đó kích thước cắt hố là 500*400mm, kích thước cắt đá:  495*395mm, kích thước cắt đá lắp dương 541*415mm và độ dày chậu rửa chén inox 304 1.2mm.

Top 15+ Mẫu bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ nhất

Bồn rửa chén inox 304 1 ngăn lắp đặt ở vị trí trung tâm của tủ bếp, trang bị thêm siphong, bạn có thể lựa chọn thêm vòi dẫn nước 2 đầu nóng lạnh

Top 15+ Mẫu bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ nhất

Chậu rửa bát inox 1 ngăn có chân trang bị giá hứng bát inox và thớt gỗ

- Bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ thương hiệu Eurogold

Chậu rửa bát inox 304 thương hiệu Eurogold mang đến lựa chọn tốt nhờ thương hiệu uy tín, chất lượng được bảo hành lâu và độ bền cao. Giá chậu rửa chén inox 1 hố giá rẻ phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện nay.

Top 15+ Mẫu bồn rửa chén inox 304 1 ngăn giá rẻ nhất

Các thông số của chậu rửa chén inox 1 hố Eurogold bảo hành phần gỉ vĩnh viễn

Để mua bồn rửa chén inox 1 ngăn giá rẻ chất lượng, tìm đến showroom phụ kiện nhà bếp EuroHouse bạn chắc chắn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. EuroHouse hiện đang là nhà phân phối phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng uy tín tại Hà Nội giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất dành cho không gian sống. Đặc biệt, giá chậu rửa chén inox 1 ngăn tại EuroHouse hiện đang áp dụng chính sách giảm giá sâu chiết khấu cao dành cho khách hàng.

Để mua giá bồn rửa chén inox 1 ngăn giá rẻ, chính hãng và uy tín. Liên hệ 0888.268.567 - 0868.268.080 EuroHouse sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo dành cho khách hàng khi mua bồn rửa chén inox 304 giá rẻ đẹp chính hãng.

XEM THÊM: Chậu rửa bát nên dùng inox hay chậu đá tốt nhất?

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE