4+ Ưu điểm của chậu rửa bát Konox: gợi ý đáng mua nhất 2023

Trong các thương hiệu chậu rửa bát nổi tiếng tại Việt Nam, chậu vòi Konox rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chậu rửa bát Konox có tốt không? Hãy xem ngay 4 ưu điểm của chậu rửa bát Konox dưới đây, bạn sẽ có được câu trả lời.

4+ Ưu điểm tuyệt vời của chậu rửa bát Konox

Chậu rửa bát Konox là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất trên dây truyền công nghệ Châu Âu có nhà máy tại Trung Quốc. Các thiết kế chậu vòi Konox được cải tiến mẫu mã ấn tượng, sang trọng trở thành lựa chọn đáng để tham khảo nhất hiện nay.

4+ Ưu điểm của chậu rửa bát Konox - gợi ý đáng mua nhất hiện nay

Mẫu chậu rửa bát Konox cao cấp lắp đặt thực tế trong tủ bếp hiện đại

Dưới đây là 4+ ưu điểm của chậu rửa bát Konox giúp sản phẩm đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường:

  1. Chất lượng cao cấp: chậu vòi Konox sản xuất trên dây truyền công nghệ Châu Âu sử dụng hoàn toàn dòng SUS 304 và AISI 304 nên có độ bền rất tốt, khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn rất cao, cấu tạo chắc chắn, sang trọng.
  2. Mẫu mã đa dạng, nhiều lựa chọn: các thiết kế mẫu mã chậu vòi Konox có nhiều kiểu dáng khác nhau như chậu 1 hố, 2 hố, 3 hố trang bị nhiều phụ kiện kèm theo như: giá để bát inox hứng nước, thớt gỗ...giúp tăng thêm công năng sử dụng, các tiện ích và thẩm mỹ rất tốt.
  3. Sử dụng dễ dàng: Thiết kế chậu rửa bát Konox cải tiến cao về công năng sử dụng và cấu tạo nên rất dễ dùng. Chỉ cần lắp đặt đúng kỹ thuật chậu vòi Konox sẽ sử dụng bình thường, chắc chắn và rất bền mà không phải lo lắng về việc hư hỏng, dò nước về sau này.
  4. Chính sách bảo hành tốt nhất: các sản phẩm chậu rửa bát Konox bảo hành tới 10 năm về chất lượng, đối với vòi rửa bát bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời... giúp người tiêu dùng yên tâm về chính sách hậu mãi.

4+ Ưu điểm của chậu rửa bát Konox - gợi ý đáng mua nhất hiện nay

Chậu vòi Konox thiết kế sang trọng trang bị thêm nhiều phụ kiện tiện ích như: giá để bát hứng nước, thớt gỗ...tùy vào mẫu mã lựa chọn

Ngoài ra, về chất liệu chậu rửa bát Konox cũng có các thiết kế khác nhau dễ dàng lựa chọn theo yêu cầu. Với chậu rửa bát inox SUS 304 và AISI 304 được thiết kế đúc, không có bàn chờ. Các thiết kế hố truyền thống chậu đá lại có bàn chờ dành cho dạng chậu hiện đại mang đến sự phong phú, đa dạng mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn.

XEM THÊM: Kinh nghiệm mua vòi chậu rửa bát nào tốt nhất hiện nay.

4+ Ưu điểm của chậu rửa bát Konox - gợi ý đáng mua nhất hiện nay

Cấu tạo và các ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát Konox được nhiều người lựa chọn

Với những ưu điểm của chậu vòi Konox ở trên, sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt là các thiết kế đề cao sự tinh tế, sang trọng mang đến công năng sử dụng, thẩm mỹ tốt và tiện ích khi sử dụng tạo cho căn nhà thêm hiện đại hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: BST chậu vòi Konox bán chạy nhất nên xem ngay.

Nên mua chậu rửa bát Konox ở đâu tại Hà Nội?

Chậu rửa bát Konox rất nổi tiếng trên thị trường là điều không thể phủ nhận. Nhưng mua chậu vòi Konox ở đâu tốt, bảo hành chính hãng dài hạn, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng, giá tốt tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận có thể đến ngay thương hiệu Phụ kiện nhà bếp EuroHouse.

Mua chậu rửa bát Konox tại EuroHouse khách hàng được gì?

  1. Lựa chọn đa dạng mẫu mã, chất lượng hàng chính hãng.
  2. EuroHouse là thương hiệu phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng chậu vòi Konox không qua trung gian, giúp khách hàng hưởng chính sách giá tốt nhất thị trường, không lo hàng kém chất lượng.
  3. Áp dụng chính sách bảo hành chậu rửa bát Konox theo chính sách của hãng, hỗ trợ tư vấn - khảo sát - lắp đặt - giao hàng miễn phí yên tâm về dịch vụ hậu mãi.
  4. Được xem hàng thật, chất lượng thật tại showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse và nhận hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
  5. Hàng luôn có sẵn, không phải chờ đợi.
  6. Giá chậu rửa bát Konox hợp lý, đặc biệt khi mua cùng các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác sẽ được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 25%-35%.

4+ Ưu điểm của chậu rửa bát Konox - gợi ý đáng mua nhất hiện nay

Giá chậu rửa bát Konox cung cấp bởi EuroHouse đa dạng mẫu mã, chất lượng

4+ Ưu điểm của chậu rửa bát Konox - gợi ý đáng mua nhất hiện nay

Showroom Phụ kiện tủ bếp rộng lớn với 2 tầng, có chỗ để xe ô tô thoải mái giúp khách hàng có thể xem trực tiếp chất lượng chậu vòi Konox.

Nếu bạn chưa biết ưu điểm của chậu rửa bát Konox và địa chỉ mua chậu vòi Konox ở đâu thực sự tốt. EuroHouse chắc chắn là một trong các địa chỉ uy tín đáng để bạn tham khảo trên thị trường hiện nay, cùng những chia sẻ về ưu điểm của chậu vòi Konox. Gọi ngay tới hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 EuroHouse sẽ tư vấn giúp bạn mua chậu vòi Konox chuẩn, giá tốt và bảo hành dài lâu.

XEM THÊM: Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt nhất hiện nay

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE