Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn là bao nhiêu?

Thùng đựng gạo mặt gương là một trong những mẫu thùng đựng gạo thông minh chất lượng cao đang bán rất chạy hiện nay. Kích thước thùng gạo mặt gương thường được lựa chọn phù hợp với kích thước góc tủ bếp, đảm bảo lắp đặt vừa vặn, đa năng, tiện ích tốt nhất và dễ dùng.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên mua thùng gạo mặt gương ở đâu? chọn kích thước thùng gạo thông minh mặt gương như thế nào chuẩn? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây từ Phụ kiện tủ bếp EuroHouse.

Kích thước thùng gạo mặt gương thông minh là bao nhiêu?

Muốn biết thùng đựng gạo mặt gương có những kích thước nào đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây từ EuroHouse

Kích thước thùng đựng gạo thông minh mặt gương là bao nhiêu chuẩn?

Sử dụng các mẫu thùng đựng gạo thông minh đang rất được phổ biến hiện nay bởi các tính năng thông minh, tiện ích và lưu trữ gạo rất tiện. Thùng đựng gạo mặt gương là một trong những sản phẩm có thiết kế thông minh, đẹp và sang trong giúp các gia đình đưng gạo, ngăn chặn ẩm mốc từ bên ngoài và đặc biệt là sự xâm nhập của chuột, gián...

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thùng đựng gạo có rất nhiều loại gồm: Thùng đựng gạo thông minh mặt gương và thùng gạo thông minh âm tủ. Mỗi sản phẩm thùng đựng gạo có những tính năng và đặc điểm riêng, kích thước khác nhau. Trong bài viết này EuroHouse chỉ cập nhật các thông tin về thùng gạo mặt gương, kích thước thùng gạo mặt gương và giá cả đến từ thương hiệu thùng gạo mặt gương Eurogold.

Video trải nghiệm sử dụng mẫu thùng gạo mặt gương Eurogold thiết kế sang trọng, đẹp mắt và đầy tiện ích

1, Kích thước thùng gạo mặt gương phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Kích thước thùng gạo mặt gương có rất nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào việc cung cấp của từng hãng. Nhưng kích thước thùng gạo thông minh phổ biến nhất hiện nay dành cho tủ bếp thường dao động từ 260-300mm * 65mm (rộng * cao).

Kích thước thùng gạo mặt gương này được chung cấp chính hãng bởi EuroHouse chúng tôi với các loại: thùng gạo mặt gương Eurogold, Eurokit Plus, Faster, Bosseu, Grob, Cariny.

Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn:

  • Kích thước phủ bì (chiều rộng khoang tủ): 300 mm - Kích thước thông thủy (mm): W264*D460*H650 (W: Rộng, D: Sâu, H: Cao)
  • Kích thước phủ bì (chiều rộng khoang tủ): 260 mm - Kích thước thông thủy (mm): W214*D460*H650mm (W: Rộng, D: Sâu, H: Cao)

Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn là bao nhiêu?

Hình ảnh mẫu thùng đựng gạo mặt gương Eurogold có gam màu đen, thiết kế sang trọng

Với kích thước thùng gạo mặt gương thông minh ở trên, gần như tủ bếp nào cũng có thể lắp đặt được. Trước khi đóng tủ bếp, bạn nên dặn kiến trúc sư hoặc bên đóng tủ bếp trước là nên đóng chuẩn với kích thước thùng gạo thông minh, và đặt gần khoang bếp để tiện lợi hơn cho việc nấu nướng, nội trợ.

Khi lắp đặt thùng đựng gạo mặt gương nên chú ý đến việc cách khu vực chậu rửa bát khoảng 1 khoang để tránh làm nước rớt xuống bề mặt thùng đựng gạo. Ngoài ra, thùng gạo mặt gương bạn nên đóng âm tủ để lộ bề mặt gương sáng bóng ra làm tăng thêm sức hút sang trọng cho tủ bếp.

Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn là bao nhiêu?

Thùng gạo thông minh mặt gương lắp đặt âm tủ để lộ bề mặt gương sáng bóng, sang trọng tăng thêm thẩm mỹ hoàn hảo cho tủ bếp

2, Tìm hiểu về thùng gạo mặt gương Eurogold

Trong các mẫu thùng đựng gạo thông minh mặt gương và kích thước thùng gạo mặt gương tốt nhất thị trường. Các mẫu thùng gạo mặt gương Eurogold là lựa chọn rất tốt hiện nay. Thùng gạo mặt gương Eurogold có rất nhiều ưu điểm nổi bật về công năng, sự tiện ích, sang trọng và giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Kích thước thùng gạo mặt gương Eurogold từ 260mm - 300mm có thể lắp đặt trong mọi kiểu tủ bếp hiện đại hiện nay. Chất liệu sử dụng từ inox không gỉ kết hợp với nhựa cao cấp vừa an toàn, vừa đảm bảo độ bền. Với chiều rộng của khoang thùng lớn, thùng gạo mặt gương Eurogold cho phép lưu trữ gạo lên đến 10-20kg gạo một lần.

Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn là bao nhiêu?

Thùng gạo thông minh mặt gương có 2 màu cho khách hàng lựa chọn là trắng và đen tùy theo thiết kế màu sắc tủ bếp bạn có thể lựa chọn loại phù hợp

Các ưu điểm hấp dẫn của thùng gạo thông minh mặt gương phân phối tại EuroHouse:

- Thùng gạo thông minh mặt gương sản xuất trên dây truyền công nghệ Đức, thiết kế thông minh, đa năng. Nổi bật với nút xoay điều chỉnh việc đong gạo dễ dàng và có thể chốt chặt khi đong gạo xong ngăn chặn chuột bọ, hơi ẩm mốc vào bên trong.

- Lắp đặt thùng gạo dễ dàng, tiện dụng và đặc biệt tạo cho không gian nhà bếp trở nên sạch sẽ, gọn gàng và khoa học

- Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương đa dạng, dễ lụa chọn theo thiết kế tủ bếp

- Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lấy ra vệ sinh lau chùi sạch sẽ

Thùng đựng gạo mặt gương mặt trước bằng kính cao cấp, có nút xoay để lấy gạo tự động rất tiện dụng còn phía trên là lắp đổ gạo.

- Có thể lắp đặt âm tủ, giúp cho tủ bếp luôn đẹp, sang trọng và thẩm mỹ bắt mắt.

Kích thước thùng gạo mặt gương thông minh chuẩn nhất là bao nhiêu?

Mẫu thùng gạo mặt gương gam màu trắng

Chọn kích thước thùng gạo mặt gương chuẩn và địa chỉ mua uy tín

Khi mua thùng gạo mặt gương, bạn nên chọn kích thước thùng gạo mặt gương chuẩn với thiết kế tủ bếp, không nên lựa chọn loại kích thước quá rộng hoặc quá nhỏ sẽ làm tủ bếp lắp đặt không ăn khớp, kém sang.

Trên thị trường hiện nay, các địa chỉ cung cấp thùng đựng gạo mặt gương rất nhiều nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và mua đúng hàng chính hãng. Vì thế, bạn nên đến cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp có nhiều năm kinh nghiệm để chọn mua. EuroHouse là một trong những gợi ý giúp bạn có được lựa chọn thùng gạo thông minh mặt gương tốt nhất và tư vấn chọn kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn.

Chọn kích thước thùng gạo mặt gương chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu

Trước khi lắp đặt EuroHouse luôn đo đạc, tư vấn và lắp đặt thùng đựng gạo kỹ lưỡng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi mua thùng gạo mặt gương tại EuroHouse khách hàng sẽ nhận được:

- Các nhân viên của EuroHouse đến khảo sát, tư vấn chọn kích thước thùng đựng gạo mặt gương, giá cả, chất liệu, mẫu mã giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

- Trực tiếp giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển dành cho khách hàng khu vực ngoại thành và các tỉnh thành trên toàn quốc

- Thường xuyên đưa ra các chính sách ưu đãi, khuyến mại phụ kiện tủ bếp giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí

Là thương hiệu cung cấp phụ kiện tủ bếp nhập khẩu, phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. EuroHouse luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng lựa chọn dịch vụ tốt nhất cả về chất lượng, mẫu mã và dịch vụ. Khi mua phụ kiện tủ bếp tại EuroHouse bạn không lo lắng phải mua qua trung gian với chi phí đắt hơn, không lo hàng giả và được hưởng chính sách bảo hành, bảo trì theo chính sách của hãng.

Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương chuẩn là bao nhiêu?

Hệ thống cửa hàng EuroHouse tại Hà Nội có chỗ để xe ô tô thoải mái cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm thực tế

EuroHouse luôn khuyến khích khách hàng đến mua sản phẩm và trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng tại cửa hàng. Bởi khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy được mẫu mã chuẩn nhất của chúng tôi, các tiện ích về sản phẩm và phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ EuroHouse. Hãy tìm đến địa chỉ EuroHouse tại: Số 2 – Ngõ 285 Khuất Duy Tiến – Cầu Giấy – Hà Nội (Có chỗ để xe ô tô rộng rãi) hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 0888.268.567 – 0868.268.080 để nhận được hỗ trợ tư vấn chọn kích thước thùng gạo mặt gương thông minh và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE