15+ Mẫu thùng đựng gạo thông minh 10kg 15kg 20kg bán cực chạy

Thùng đựng gạo thông minh bằng inox đang là lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Thùng đựng gạo inox thiết kế sang trọng, đa năng lắp đặt ăn khớp với tủ bếp giúp bảo quản, cất trữ gạo sạch sẽ và an toàn nhất. Với các không gian nhà bếp hiện đại như hiện nay, thùng đựng gạo còn là một trong những món phụ kiện tủ bếp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và các tiện ích sử dụng tuyệt vời.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thùng đựng gạo gạo nhập khẩu ở đâu chất lượng tốt nhất, mẫu đẹp, giá rẻ và bảo hành uy tín... Tham khảo ngay top 15 mẫu thùng đựng gạo thông minh 10kg, 15kg, 20kg bán chạy nhất mà EuroHouse chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Những mẫu thùng đựng gạo thông minh bán chạy nhất

Thùng đựng gạo thông minh khi lắp đặt trong tủ bếp sẽ giúp nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp hơn

Những mẫu thùng đựng gạo thông minh inox 304 cực hot

Thùng đựng gạo mặt gương, thùng đựng gạo mặt gương điện tử, thùng đựng gạo inox 304... là một trong những mẫu thùng đựng gạo nhập khẩu cao cấp đang rất hot trên thị trường hiện nay. Những mẫu thùng gạo đẹp này đáp ứng cao các tiêu chí về sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng, đẹp, chất lượng và phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại hiện nay. Dưới đây chính là một số mẫu thùng đựng gạo inox bạn có thể lựa chọn cho nhà bếp đẹp của mình.

- Thùng Đựng Gạo Mặt Gương Eurogold-C300: Thùng đựng gạo mặt gương Eurogold sử dụng chất liệu inox kết hợp nhựa cao cấp giúp mặt gương sáng bóng, sang trọng. Sản phẩm thiết kế với 2 gam màu rất được ưa chuộng đó là màu trắng và màu đen giúp người dùng lựa chọn thoải mái theo ý muốn. Mặt trước của thùng gạo Eurogold-C300 được thiết kế bằng kính cao cấp mặt trước là có nút xoay để lấy gạo rất tiện dụng còn phía trên là lắp đổ gạo. 

15+ Mẫu thùng đựng gạo inox 304 thiết kế thông minh, bán chạy, giá rẻ

Hình ảnh thùng đựng gạo mặt gương Eurogold lắp đặt trong tủ bếp nhà khách

Thùng đựng gạo mặt gương có mặt trước sáng bóng nên đặc biệt phù hợp với những tủ bếp không gắn cánh tủ bếp giúp tiết kiệm chi phí, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp. Ưu điểm của thùng gạo mặt gương là thiết kế nút xoay điều chỉnh việc đong gạo dễ dàng, chốt chặt khi đong gạo xong ngăn chặn chuột bọ vào bên trong.

- Thùng Đựng Gạo Eurogold-B17: Mẫu thùng đựng gạo này được làm bằng inox, mặt trước làm từ inox tạo nên sự kết hợp ăn ý, hài hoà và sang trọng. Ngoài ra thì mặt trước của thùng gạo cao cấp có thêm một tấm nhựa trong suốt có thể nhìn xuyên vào bên trong thùng gạo giúp người dùng dễ quan sát số lượng gạo bên trong thùng. Sản phẩm có 1 cần gạt , khi gạt cần gạt gạo tự động chảy xuống ngăn lấy gạo nên chúng ta chỉ việc rút gạo ra là có thể lấy sử dụng không lo rơi ra ngoài.

Mẫu thùng đựng rác inox thông minh hot nhất hiện nay

Thùng Đựng Gạo Eurogold-B17 thiết kế đơn giản, tiện lợi

- Thùng đựng gạo mặt gương điện tử: Các tính năng của thùng đựng gạo mặt gương điện tử gần giống như thùng đựng gạo mặt gương. Nhưng khác nhau ở việc trang bị thêm đồng hồ điện tử bên trong có thể biết được trong thùng còn bao nhiêu kg giúp chúng ta có kế hoạch chuẩn bị mua gạo. Ngoài ra thì thùng đựng gạo mặt gương còn được trang bị nốt lấy gạo thông minh, chỉ cần một nốt gạt là gạo trong thùng tự động chảy xuống ngăn chứa phía dưới, chỉ cần rút ngăn chứa gạo ra là có thể lấy lượng gạo vừa ý.

15 Mẫu thùng đựng gạo thông minh 10, 15, 20kg cực sang, đẹp và rẻ

Thùng đựng gạo mặt gương điện tử là mẫu thùng đựng gạo thông minh rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

15+ Mẫu Thùng Đựng Gạo Thông Minh 10kg, 15kg, 20kg Bán Chạy Nhất

Thùng đựng gạo thông minh có thể đựng 10kg, 15kg, 20kg gạo tuỳ thuộc vào lựa chọn và nhu cầu sử dụng của bạn

Những Mẫu Thùng Đựng Gạo Thông Minh 10kg, 15kg, 20kg Bán Chạy Nhất

Thùng gạo lắp đặt trong tủ bếp không cần cánh tủ tạo điểm nhấn sang trọng cho tủ bếp

Ưu điểm của thùng đựng gạo thông minh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu thùng đựng gạo inox 304 cao cấp với thiết kế độc đáo, đa năng mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho các gia đình. Thùng đựng gạo inox 304 sở hữu ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, chất liệu inox chống han gỉ, chống ăn mòn đặc biệt chắc chắn ngăn cản chuột bọ vào. Sản phẩm mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn cho người dùng, thời gian dùng lâu hơn, bền hơn đáp ứng mong muốn về không gian sống hiện đại, tiện ích mà chúng ta đang mong muốn.

Thùng đựng gạo cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng trong căn bếp, khẳng định guu thẩm mỹ tinh tế, khéo léo của chủ nhà. Mẫu sản phẩm tuy rất đơn giản này lại mang đến nhiều tiện ích khiến chúng ta bất ngờ.

TOP Mẫu Thùng Đựng Gạo Thông Minh 10kg, 15kg, 20kg Bán Chạy Nhất

Thùng đựng gạo sang trọng, nổi bật cho không gia nhà bếp với lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá bán, thương hiệu sản phẩm

Mua thùng đựng gạo inox 304 ở đâu tốt, uy tín chất lượng nhất?

Thùng đựng gạo inox 304 ngày càng trở thành sản phẩm rất hot trên thị trường. Sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình cả về mẫu mã, công năng sử dụng, chất lượng, giá bán... Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thùng đựng gạo ở đâu uy tín? Đến ngay Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chắc chắn sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất.

Địa chỉ mua thùng đựng gạo giá tốt tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Mua thùng đựng gạo giá tốt tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse khách hàng luôn nhận được ưu đãi tốt nhất

Với kinh nghiệm trên 10 năm thiết kế thi công phụ kiện tủ bếp đẹp cho hàng triệu gia đình, Phụ kiện tủ bếp EuroHouse tự tin là địa chỉ uy tín giúp khách hàng chọn mua được mẫu thùng đựng gao chất lượng, giá tốt, mẫu đẹp, hàng chính hãng và hỗ trợ bảo hành tốt nhất. Chúng tôi cung cấp phụ kiện tủ bếp đến từ các thương hiệu số 1 trên thị trường hiện nay như: Phụ kiện tủ bếp Eurogold, Cariny, Hafele, Grob... đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Để được tư vấn tốt nhất khi mua thùng đựng gạo thông minh và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng chuẩn nhất, hãy liên hệ với EuroHousse chúng tôi theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE