Khay chia thìa dĩa Eurogold tổng hợp mẫu mới & báo giá 2023

Bên cạnh những món phụ kiện tủ bếp thông minh quan trọng như giá để bát đĩa xoong nồi, giá dao thớt... khay chia thìa dĩa Eurogold cũng là gợi ý lựa chọn rất được quan tâm hiện nay. Nếu bạn cần sắp xếp thìa, dĩa, dao, đũa gọn gàng, đúng vị trí, dễ lấy, dễ dùng hãy trải nghiệm ngay công dụng tuyệt vời của các mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold.

Vì sao nên mua khay chia thì dĩa Eurogold?

Khay chia thìa dĩa Eurogold là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu phụ kiện bếp Eurogold rất nổi tiếng tại Việt Nam. Thiết kế khay chia thìa dĩa Eurogold được sản xuất hoàn toàn theo dây truyền công nghệ tiên tiến số 1 của Đức với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại có thể lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian.

Ưu điểm của khay chia thìa dĩa Eurogold chính là mẫu mã lựa chọn đa dạng, nhiều kích thước để mua sắm lắp đặt cho tủ bếp trở nên tiện nghi hơn. Về chất liệu khay chia được làm với hai vật liệu inox và nhựa cao cấp với kỹ thuật tiên tiến, an toàn giúp người dùng có thể lựa chọn mua sắm theo yêu cầu. Thiết kế bên trong các mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold có nhiều ngăn để đồ được chia khoang giúp phân loại, sắp xếp thìa dĩa, dao đũa... ở đúng vị trí để dễ lấy, dễ dùng vô cùng khoa học.

Khay chia thìa dĩa Eurogold tổng hợp mẫu mới & báo giá chuẩn

Khay chia thìa dĩa Eurogold đang là lựa chọn hoàn hảo giúp sắp xếp thìa, dĩa, dao, đũa cho nhà bếp gọn gàng, khoa học

Trong các hãng cung cấp khay chia thìa dĩa cao cấp hiện nay, khay chia thìa dĩa Eurogold cũng được đánh giá tốt về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Với kiểu dáng gọn gàng, vừa đơn giản lại tinh tế không cần cầu kì hay phô trương khay chia thìa dĩa Eurogold có thể lắp đặt trong mọi không gian nhà bếp một cách dễ dàng. Đáp ứng cao mong đợi của người tiêu dùng với chi phí đầu tư không lớn, chỉ cần thiết kế thêm ngăn kéo để khay chia thìa dĩa là bạn có thể mua sắm về lắp đặt được ngay.

Khay chia thìa dĩa Eurogold tổng hợp mẫu mới & báo giá

Hình ảnh mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold lắp đặt trong tủ bếp hiện đại với khoang để đồ rộng rãi, nhiều ngăn chia đa năng

Giá khay chia thìa dĩa Eurogold và địa chỉ mua sắm uy tín

Các mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold hiện đang được cập nhật mẫu mã đa dạng, có sẵn với chất lượng tốt tại thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse. Với báo giá bộ khay chia thìa dĩa Eurogold cực tốt chiết khấu tới 50%:

  1. Giá khay chia thìa dĩa Eurogold chất liệu nhựa cao cấp chỉ từ 360.000 đồng/bộ,
  2. Giá khay chia thìa dĩa Eurogold chất liệu inox cao cấp chỉ từ 660.000 đồng/bộ.

Dưới đây là bảng giá, kích thước và rất nhiều mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold cao cấp cập nhật từ Catalogue chính hãng (chưa chiết khấu) đang phân phối từ phụ kiện tủ bếp EuroHouse:

Khay chia thìa dĩa Eurogold tổng hợp mẫu mới & báo giá

Báo giá khay chia thìa dĩa Eurogold chất liệu nhựa cao cấp và inox cao cấp kích thước lớn

Khay chia thìa dĩa Eurogold tổng hợp mẫu mới & báo giá

Bảng giá khay chia thìa dĩa Eurogold và kích thước từ chất liệu nhựa cao cấp

Là thương hiệu nhập khẩu và phân phối phụ kiện nhà bếp chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến EuroHouse mua sắm khay chia thìa dĩa Eurogold bạn nhất định sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, mức giá đầu tư cũng như cách lắp đặt đáp ứng cao công năng sử dụng.

Tại EuroHouse, bên cạnh các mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold chúng tôi còn phân phối hàng trăm mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh khác với báo giá chiết khấu cao, hỗ trợ khảo sát, giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm sử dụng một trong gian bếp với trọn bộ các mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ tiện nghi, hiện đại, sang trọng - trong đó có khay chia thìa dĩa Eurogold cao cấp.

Khay chia thìa dĩa Eurogold tổng hợp mẫu mới & báo giá

Mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold cao cấp chất liệu inox 304 thiết kế sang trọng, ngăn để đồ thoải mái, chống han gỉ cực tốt

Sử dụng khay chia thìa dĩa Eurogold cũng là một trong những giải pháp giúp giải phóng căn bếp lộn xộn trở nên gọn gàng, khoa học; giúp chị em nội trợ dễ dàng cất đi những món đồ dùng gia đình một cách ngăn nắp. Với giá bán rẻ, không chiếm nhiều diện tích không gian lại mang đến nhiều tiện ích bất ngờ hãy thử trải nghiệm mẫu khay chia thìa dĩa cao cấp này nhé.

Để mua khay chia thìa dĩa Eurogold chính hãng với giá tốt - chiết khấu tới 50% bạn có thể đến ngay showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse tại Hà Nội. Hoặc gọi điện ngay theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 đặt mua với báo giá trọn bộ khay chia thìa dĩa Eurogold chỉ từ 360.000 đồng/bộ tùy vào kích thước, chất liệu, mã sản phẩm.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE