BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Bên cạnh các loại lọ đựng thìa dĩa, đũa thì khay chia thìa dĩa cũng đang là gợi ý được mua sắm nhiều hiện nay. Nhất là khi nhu cầu sử dụng phụ kiện nhà bếp thông minh, đa năng ngày càng cao khay chia thìa dĩa sẽ giúp chị em nội trợ sắp xếp vật dụng nhỏ nhắn trong nhà bếp gọn gàng, dễ lấy và đảm bảo vệ sinh.

Cùng EuroHouse tìm hiểu về các sản phẩm khay chia thìa dĩa nổi tiếng trên thị trường hiện nay dưới đây. Trong đó, không thể không nhắc đến các sản phẩm khay chia thìa dĩa Eurogold, khay chia thìa dĩa Cariny, khay chia thìa dĩa Hafele, Grob...

Tìm hiểu về khay chia thìa dĩa cao cấp - tại sao nên dùng?

Không gian nội thất phòng bếp thường chứa rất nhiều vật dụng nhà bếp nhỏ phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến thức ăn. Trong đó, có những món đồ nhỏ nhưng rất dễ bị mất hoặc khó tìm như thìa, dĩa, đũa... Sử dụng khay chia thìa dĩa cao cấp được xem như giải pháp giúp sắp xếp thìa dĩa gọn gàng, giải phóng sự lộn xộn của nhà bếp một cách ngăn nắp, khoa học.

Khay chia thìa dĩa cũng làm món phụ kiện tủ bếp đa năng làm từ chất liệu nhựa hoặc inox có thiết kế nhỏ nhắn, không chiếm nhiều diện tích. Vì thế có thể lắp đặt thoải mái trong mọi gian bếp, đảm bảo vệ sinh cho thìa dĩa khỏi bị ẩm mốc. Với mức giá hợp lý, không đắt đỏ sử dụng khay chia thìa dĩa chắc chắn là lựa chọn thú vị.

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Khay chia thìa dĩa đang trở thành món phụ kiện nhà bếp sử dụng phổ biến hiện nay được nhiều gia đình chọn mua

Các hãng khay chia thìa dĩa cao cấp - BST khay chia thìa dĩa đẹp nhất

Các sản phẩm khay chia thìa dĩa inox, khay chia inox đựng dao thìa dĩa trong ngăn kéo... được sản xuất khá nhiều mẫu mã, chất liệu và kích thước. Trong đó, nổi tiếng nhất không thể bỏ qua các thương hiệu uy tín dưới đây.

  1. Khay chia thìa dĩa Eurogold: Phụ kiện Eurogold là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm liền, vì thế với những mẫu phụ kiện nhỏ như khay chia thìa dĩa Eurogold cũng rất được khách hàng quan tâm. Thiết kế khay chia thìa dĩa Eurogold cao cấp sản xuất với 2 dòng nhựa cao cấp và inox 304 có nhiều khay để thìa, dĩa với các ngăn chia rộng rãi, sạch sẽ để được nhiều đồ. 
  2. Khay chia thìa dĩa Hafele: là thương hiệu phụ kiện tủ bếp của Đức sản xuất công nghệ tiên tiến, chất lượng cao. Khay chia thìa dĩa Hafele nằm ở phân khúc hàng cao cấp có độ bền cao, các ngăn chia để đồ rộng, form dáng sang trọng, kéo đẩy êm ái cũng là gợi ý rất tốt hiện nay.
  3. Khay chia thìa dĩa Cariny: Với form dáng sang trọng, nhiều kích thước và mẫu mã khay chia thìa dĩa Cariny rất đáng để tham khảo lắp đặt cho tủ bếp thêm tiện nghi.
  4. Các hãng khay chia thìa dĩa khác: Grob, BossEu, Eurokit... với chất lượng tốt, khả năng lưu trữ đồ lớn là gợi ý lựa chọn ấn tượng cho không gian tủ bếp khi lắp đặt.

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Mẫu khay chia thìa dĩa Cariny làm từ nhựa cao cấp có thiết kế hiện đại, nhiều ngăn để đồ, khả năng lưu trữ đồ dùng lớn

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Thiết kế khay chia thìa dĩa đơn giản, gọn gàng, giá cả hợp lý rất đáng để chọn mua

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Các mẫu khay chia thìa dĩa inox cao cấp sạch sẽ, sáng bóng và sang trọng

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold

Điểm cộng của các mẫu khay chia thìa dĩa Eurogold, Cariny, Hafele, Grob, BossEu... chính là ở hai bên đều trang bị ray giảm chấn, lắp đặt hoàn hảo cho tủ bếp âm tủ hoặc gắn cánh, giúp kéo đẩy dễ dàng, êm ái và không phát ra tiếng kêu. Riêng với thiết kế khay chia thìa dĩa inox còn tạo cho không gian nội thất sự sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi và khả năng chống han gỉ cực tốt, sử dụng dài lâu mà không lo lắng hư hỏng, dễ vệ sinh khi bẩn.

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Hình ảnh lắp đặt thực tế khay chia thìa dĩa inox cao cấp trong không gian tủ bếp hiện đại

Báo giá khay chia thìa dĩa inox chính hãng - địa chỉ mua sắm uy tín

Khay chia thìa dĩa đã trở thành món phụ kiện tủ bếp quen thuộc trong các không gian nội thất hiện đại. Với chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã và có độ bền cao đây chắc chắn là món phụ kiện nhà bếp không thể bỏ lỡ.

Giá khay chia thìa dĩa phụ thuộc nhiều vào hãng chúng ta chọn mua và kích thước khay chia thìa dĩa. Hiện nay, trung bình giá khay chia thìa dĩa bằng nhựa cao cấp dao động từ 360.000đ - 550.000đ/bộ; với các mẫu khay chia thìa dĩa inox cao cấp giá dao động từ 660.000 đồng đến 850.000 đồng/bộ khi đặt mua tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse.

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Bảng giá và kích thước khay chia thìa dĩa Grob

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Báo giá khay chia thìa dĩa Eurogold

BST khay chia thìa dĩa Eurogold Cariny Grob mẫu mới & báo giá

Kích thước khay chia thìa dĩa Eurogold và báo giá theo từng chất liệu, màu sắc

Để có thể mua sắm các sản phẩm khay chia thìa dĩa inox, khay chia thìa dĩa bằng nhựa cao cấp đến từ các hãng nổi tiếng nhất hiện nay. Bạn có thể đến ngay showroom Phụ kiện nhà bếp EuroHouse với hệ thống cửa hàng rộng lớn, chuyên nghiệp và là đại lý phân phối các hãng phụ kiện tủ bếp cao cấp có nhiều năm kinh nghiêm trong nghề.

Đến EuroHouse, bạn sẽ được tư vấn mua khay chia thìa dĩa với đa dạng mẫu mã, chất liệu và nhận báo giá chiết khấu tới 45% so với giá hãng. Đặc biệt được hỗ trợ tư vấn bố trí lắp đặt khay chia thìa dĩa ở vị trí chuẩn trong tủ bếp giúp nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp, dễ lấy, dễ dùng, dễ vệ sinh và không chiếm nhiều diện tích.

Tại showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse, ngoài khay chia thìa dĩa khách hàng cũng có thể chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ. Nổi bật là các sản phẩm giá bát nâng hạ, giá để xoong nồi, thùng gạo, chậu vòi rửa bát, kệ gia vị dao thớt, mâm xoay tủ bếp, bếp từ, hút mùi, chậu vòi, tay nâng Blum... giúp bạn có thể lựa chọn lắp đặt đầy đủ tiện nghi nhất cho không gian nhà bếp hiện đại. Gọi ngay tới hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 bạn sẽ nhận được tư vấn mua khay chia thìa dĩa inox chuẩn nhất.

XEM THÊM: Kinh nghiệm mua phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ - hàng chính hãng.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE