Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

Trong các hãng phụ kiện tủ bếp chính hãng cao cấp, nói về kệ đựng gia vị thông minh chắc chắn không thể bỏ qua kệ gia vị Garis. Cùng tìm hiểu mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp này và khám phá những ưu điểm tuyệt vời của giá gia vị Garis giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trước khi chọn mua.

Giá gia vị Garis của hãng nào? 5+ Ưu điểm nổi bật của kệ gia vị Garis

Giá kệ gia vị Garis là mẫu phụ kiện tủ bếp xuất xứ từ thương hiệu Garis có nhà máy sản xuất tại Hồng Kông với quy mô và chất lượng được đánh giá rất tốt. Thiết kế các mẫu giá để gia vị Garis rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và kích thước có thể lắp đặt phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đối với không gian bếp hiện đại, nhu cầu sắp xếp đồ dùng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp là rất lớn. Nhất là những đồ dùng gia vị tưởng chừng như rất nhỏ như: mắm, muối, chai lọ tương ớt, hạt nêm, dầu ăn, thìa đũa, dao thớt...nếu không sắp xếp ngay ngắn sẽ làm không gian bếp chật chội, bí bách và mất nhiều công sức tìm kiếm. Kệ gia vị Garis được sản xuất như một giải pháp hiệu quả giải phóng đồ dùng gia vị nhà bếp, giúp để đồ ngay ngắn, gọn gàng, ngăn nắp và rất khoa học, đặc biệt dễ lấy, dễ dùng và tạo không gian rất gọn gàng.

Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

Mẫu kệ gia vị Garis - top các mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh đang rất được ưa chuộng

Kệ đựng gia vị Garis được thiết kế sản xuất theo dây truyền công nghệ Châu Âu sử dụng chất liệu inox cao cấp, thiết kế đa năng giúp sắp xếp, phân chia các loại gia vị, dao thớt một cách gọn gàng và ngăn nắp giải phóng nhà bếp chật chội trở nên khoa học hơn. Dưới đây là một số ưu điểm của giá kệ gia vị Garis cao cấp:

  1. Thiết kế gồm nhiều tầng, với các ngăn chia dao thớt, gia vị, chai lọ khoa học giúp giữ khoảng cách đồ dùng, hạn chế tối đa va chạm. Đặc biệt có thể đựng được chai lọ, gia vị với nhiều chiều cao khác nhau.
  2. Chất liệu kệ gia vị là dòng inox cao cấp chống han gỉ, chống ăn mòn cực tốt và dễ vệ sinh khi bẩn.
  3. Kích thước giá gia vị nhiều lựa chọn có thể lắp đặt thoải mái trong tất cả các không gian bếp. Về chiều sâu và chiều cao của giá để gia vị Garis cố định còn chiều rộng có thể thay đổi phù hợp với các không gian bếp.
  4. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp nổi bật không gian bếp và tối ưu không gian một cách hiệu quả.
  5. Kệ gia vị Garis có form dáng gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích tiết kiệm tối đa không gian bếp.
  6. Bề mặt của giá dao thớt Garis được sản xuất theo công nghệ mạ điện nhẵn bóng, sáng, dễ lau chùi. 
  7. Được thiết kế gồm nhiều tầng, đựng được nhiều chai lọ gia vị có kích thước và chiều cao khác nhau.
  8. Kệ gia vị Garis trang bị gay trượt giảm chấn giúp hoạt động đóng mở nhẹ nhàng êm ru, không phát ra tiếng ồn, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, giá để gia vị Garis còn có ưu điểm về chính sách bảo hành rất cao lên đến tối đa 25 năm về rỉ rổ, hậu mãi chu đáo khi bạn đặt hàng trực tiếp ở các đại lý phụ kiện tủ bếp chính hãng là nhà phân phối chính thức của Garis.

Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

Kệ gia vị Garis thiết kế kiểu dáng hiện đại, chất liệu inox sáng bóng là lựa chọn không thể thiếu cho nhà bếp

Bộ sưu tập các mẫu giá kệ gia vị Garis hot nhất tại Việt Nam

Với xu hướng phụ kiện tủ bếp thông minh đang ngày càng làm chủ không gian bếp hiện đại, giá kệ gia vị Garis cũng cập nhật rất nhiều mẫu mới, đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm mẫu phụ kiện tủ bếp Garis cao cấp này có thể tham khảo ngay các mẫu kệ gia vị Garis dưới đây.

  • 1, Kệ gia vị dao thớt Garis GK02.25C -Premium series dùng cho cánh kéo

Kệ gia vị Garis GK02.25C là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Premium series của Garis làm từ chất liệu inox 304 thiết kế phong cách hiện đại gồm 2 tầng, tối đa hóa không gian giúp để đồ dùng nhà bếp nhiều đồ nhất có thể. Trong mẫu giá để gia vị Garis các khoang chia để đồ riêng biệt, dễ phân loại, dễ dùng. Tất cả đều được làm từ inox 304 có khả năng chống han gỉ cao, chống ăn mòn, vệ sinh dễ dàng. 

Một số thông số kỹ thuật về dòng kệ gia vị inox Garis GK02.25C:

  • Thiết kế kệ gia vị Garis GK02.25C là dòng inox 304 nan vuông thể lắp đặt bố trí bằng cách bắt trực tiếp vào đáy tủ rất phù hợp để kéo, mở dễ dàng không mất sức.
  • Chất liệu: Inox 304 theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G4303a
  • Bề mặt: Mạ chrome 5 lớp, khung phủ nano cải tiến nhất trong các sản phẩm kệ gia vị hiện nay.
  • Tải trọng đựng đồ lên đến 25kg
  • Màu sắc: Chrome bóng. Khung phủ nano màu titan
  • Sản phẩm giá để dao thớt gia vị Garis có thêm phụ kiện kèm theo: 1 ray âm giảm chấn và 1 khay hứng nước.

Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

Kệ gia vị Garis GK02.25C thiết kế mới hoàn toàn tối ưu hóa không gian để đồ

2, Kệ gia vị Garis kết hợp chai lọ inox nan tròn MK02E.20L/R – MV series

Giá gia vị chai lọ Garis MK02E.20L/R làm từ chất liệu inox 304 kiểu dáng nan tròn trên dây truyền công nghệ Nhật Bản tiêu chuẩn JIS G4303 có độ bền rất tốt, chống han gỉ cao. Bề mặt sản phẩm thiết kế bề mặt điện hóa (electrolized) cải tiến bền bỉ, sáng bóng có thể dùng cho cánh kéo, bắt vách bên tủ giúp sắp xếp dao thớt, thìa dĩa chai lọ gọn gàng, ngăn nắp và giúp không gian bếp sang trọng hơn.

Một số thông tin về kệ gia vị Garis kết hợp chai lọ:

  • Chất liệu kệ gia vị làm từ: Inox 304 theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G4303
  • Bề mặt: Điện hóa (electrolized)
  • Có thể đựng gia vị, chai lọ tải trọng tối đa: 25kg
  • Màu sắc: Xước mờ
  • Phụ kiện kèm theo: Ray âm giảm chấn GARIS
  • Mẫu kệ gia vị Garis có thể phân biệt lắp bên phải, bên trái.

Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

Giá gia vị chai lọ Garis MK02E.20L/R inox nan tròn dùng cho cánh kéo bắt vách bên tủ

3. Giá để gia vị dao thớt Garis GM01.35 - Carbonis series

Mẫu giá kệ để gia vị Garis thiết kế đa năng kiểu inox tấm dùng cho cánh kéo của tủ bếp chai lọ đa năng, inox tấm, dùng cho tủ cánh kéo. Điểm thú vị của giá để gia vị Garis là tất cả gia vị, chai lọ, dao thớt đều hiển thị ra trước mắt khi kéo kệ ra và có các khay chia sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Thông tin về mẫu kệ đựng gia vị dao thớt  Garis GM01.35 - Carbonis series: 

  • Chất liệu: bề mặt Inox tấm; phần cánh kéo, ray giảm chấn làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ, chắc chắn và chống han gỉ cao.Bề mặt: Inox
  • Tải trọng dựng gia vị, chai lọ lên đến : 30kg
  • Phụ kiện kèm theo: Ray âm giảm chấn GARIS

Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

Kệ để gia vị Garis GM01.35 thiết kế sang trọng để được gia vị, chai lọ, thìa đũa và dao, thớt...

Đối với giá kệ để gia vị Garis còn rất nhiều mẫu mã, phân khúc, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào không gian tủ bếp khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã và được tư vấn mua sắm mẫu phụ kiện tủ bếp thích hợp.

Thiết kế kệ gia vị Garis là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường từ chất liệu inox 304 với độ bền cao, chất lượng tốt. Đặc biệt là thiết kế thông minh, đa năng cho phép người dùng giải phóng không gian bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, dễ lấy, dễ dùng, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh từ inox cao cấp đừng bỏ qua giá để gia vị Garis.

Báo giá kệ gia vị Garis - địa chỉ mua sắm uy tín

Giá kệ để gia vị dao thớt Garis không còn là sản phẩm xa lạ trên thị trường. Để mua mẫu kệ gia vị Garis bạn có thể tìm đến các đại lý bán phụ kiện nhưng cần tìm đúng địa chỉ và nhà phân phối chính hãng, không qua trung gian.

Tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc Phụ kiện tủ bếp EuroHouse đang là nhà phân phối phụ kiện Garis chính hãng uy tín mà khách hàng có thể tìm đến. Với lợi thế sở hữu showroom phụ kiện tủ bếp rộng rãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến EuroHouse khách hàng sẽ nhận được tư vấn tốt, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế từ bên ngoài. Đặc biệt, EuroHouse là nhà phân phối phụ kiện tủ bếp Garis chính hãng vì vậy khách hàng có thể mua kệ gia vị Garis với giá cực tốt, chiết khấu cao, ưu đãi lớn.

Giá kệ gia vị Garis - top 9+ bộ phụ kiện bếp cực hot và giá

EuroHouse hiện đang là đại lý bán giá kệ gia vị Garis chính hãng uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm có sẵn tại showroom

Tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse, báo giá kệ gia vị Garis chỉ từ 1,100,000 đồng/bộ chất liệu inox cao cấp và được bảo hành, hậu mãi áp dụng theo chính sách của hãng giúp khách hàng yên tâm mua sắm. Bên cạnh các mẫu giá kệ để gia vị Garis chất lượng, EuroHouse còn cung cấp thêm rất nhiều mẫu giá để xoong nồi, giá để bát đĩa, phụ kiện tủ bếp thông minh, sang trọng giúp khách hàng thoải mái tham khảo, tìm hiểu và mua sắm cho không gian bếp hiện đại.

Gọi ngay hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 kết bạn zalo hoặc nhắn tin qua Fanpage: Phụ kiện tủ bếp Eurohouse để được tư vấn, báo giá giá kệ gia vị Garis chi tiết hơn theo từng kích thước, chất liệu khác nhau. EuroHouse khuyến khích khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm sản phẩm thực tế tại showroom để có thể xem mẫu mã, được tư vấn trực tiếp các bộ giá để gia vị cùng các mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp khác.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE