Bảng chuẩn kích thước giá kệ gia vị tủ bếp nhập khẩu 2023

Giá để gia vị tủ bếp là món phụ kiện tủ bếp đa năng quan trọng trong không gian nhà bếp hiện đại. Với nhiều mẫu mã lựa chọn, việc tìm hiểu kích thước kệ gia vị như thế nào vừa để lắp đặt ăn khớp với kích thước tủ bếp, vừa tăng công năng sử dụng và thẩm mỹ cần được quan tâm.

Những chia sẻ về các kích thước giá gia vị tủ bếp tiêu chuẩn hàng nhập khẩu dưới đây mà EuroHouse chia sẻ, chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt trước khi đóng tủ bếp.

Tổng hợp các kích thước giá gia vị | kích thước kệ gia vị nhà bếp chuẩn nhất

Kệ gia vị nhà bếp thường được lắp đặt cho tủ bếp dưới, với diện tích không gian để lắp đặt không lớn nhưng lại giúp chị em nội trợ có nơi để gia vị, dao thớt vô cùng gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. Tùy vào nhu cầu dùng, kích thước khoang tủ bếp chúng ta sẽ chọn kích thước giá gia vị phù hợp.

Với những sản phẩm nhập khẩu, kích thước kệ để gia vị thường được sản xuất theo tiêu chuẩn chung từ catalogue của hãng không thể đặt theo yêu cầu. Vì thế, trước khi đóng tủ bếp, bạn nên tìm hiểu các thông số kích thước giá đựng gia vị để lắp đặt phù hợp đảm bảo công năng sử dụng.

XEM THÊM: Các kích thước phụ kiện tủ bếp đầy đủ thông số tiêu chuẩn nhập khẩu. 

Bảng chuẩn kích thước giá kệ gia vị tủ bếp nhập khẩu nên biết

Bảng kích thước kệ gia vị nhà bếp tiêu chuẩn hàng nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay

Kích thước giá gia vị được cập nhật giống kích thước giá để dao thớt chúng ta thường hay sử dụng. Dưới đây là 5 kích thước kệ gia vị chuẩn hàng nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay:

  1. Kích thước kệ gia vị 200mm lắp đặt cho kích thước thông thủy của khoang tủ là: W160*D475*H455 (rộng*sâu*cao),
  2. Kích thước kệ gia vị 250mm lắp đặt cho kích thước thông thủy của khoang tủ là: W210*D475*H455 (rộng*sâu*cao),
  3. Kích thước giá gia vị 300mm lắp đặt cho kích thước thông thủy của khoang tủ là: W260*D475*H455 (rộng*sâu*cao),
  4. Kích thước kệ đựng gia vị 350mm lắp đặt cho kích thước thông thủy của khoang tủ là: W310*D475*H455 (rộng*sâu*cao),
  5. Kích thước kệ gia vị 400mm lắp đặt cho kích thước thông thủy của khoang tủ là: W360*D475*H455 (rộng*sâu*cao).

Trên đây là các kích thước giá gia vị inox chuẩn phổ biến nhất hiện nay. Dựa trên các kích thước kệ để gia vị tủ bếp này, bạn có thể đóng chiều rộng khoang tủ bếp phù hợp. Việc chọn kích thước kệ đựng gia vị càng rộng, công năng sử dụng càng cao và khoang chứ đồ càng lớn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kích thước tủ bếp để chúng ta lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh chiếm quá nhiều diện tích khiến không đóng thêm được các món phụ kiện tủ bếp khác.

Bảng chuẩn kích thước giá kệ gia vị tủ bếp nhập khẩu nên biết

Lắp đặt kệ để gia vị tủ bếp chuẩn sẽ giúp không gian tủ bếp gọn gàng, sạch sẽ, có công năng sử dụng cao, thẩm mỹ hoàn hảo

Ngoài các kích thước kệ gia vị nhà bếp tiêu chuẩn hàng nhập khẩu cố định từ các hãng lớn hiện nay như: phụ kiện Eurogold, Cariny, Hafele, Grob, BossEu... như đã cập nhật ở trên. Một số tủ bếp đóng thủ công thường không để ý kích thước lắp đặt phụ kiện tủ bếp. Vì thế khi lắp đặt vào quá rộng hoặc quá hẹp không đóng được kệ gia vị. Giải pháp lựa chọn là đặt kích thước giá gia vị thủ công từ những xưởng gia công trong nước. Khi đóng theo yêu cầu trong nước, chất liệu, thẩm mỹ và độ bền thường khó sánh được với hàng nhập khẩu.

Đó là lý do Phụ kiện tủ bếp EuroHouse khuyên bạn trước khi đóng tủ bếp, dựa vào nhu cầu sử dụng hoặc nhờ tư vấn từ các đơn vị chuyên nghiệp bạn nên chọn kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn trước. Trong đó, có các kích thước phụ kiện tủ bếp chính như: giá bát đĩa, giá xoong nồi, tủ gạo, thùng rác, kích thước kệ gia vị, dao thớt...

Bảng chuẩn kích thước giá kệ gia vị tủ bếp nhập khẩu nên biết

Giá gia vị inox - một trong những món phụ kiện tủ bếp nhập khẩu cao cấp, thiết kế thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Chọn kích thước kệ gia vị và chất liệu tốt nhất hiện nay ở đâu?

Kệ gia vị cũng như các món phụ kiện tủ bếp khác hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều chất liệu, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn mua hàng tốt nhất, nên chọn kích thước kệ để gia vị inox 304 hàng nhập khẩu là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường.

Kệ để gia vị nhà bếp từ inox 304 sản xuất theo dây truyền công nghệ Châu Âu với kỹ thuật tiên tiến nên có độ bền rất tốt, bóng đẹp, sang trọng, chống ăn mòn, chống han gỉ cực tốt. Và điểm đặc biệt nữa chính là thiết kế thông minh, đa năng cho phép người dùng để đồ thoải mái, tiện lợi. Ở mỗi mẫu giá kệ gia vị nhà bếp đều trang bị ray giảm chấn, khay hứng nước bằng nhựa giúp hoạt động đóng/mở êm ái, nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.

Bảng chuẩn kích thước giá kệ gia vị tủ bếp nhập khẩu nên biết

Kệ để gia vị nhà bếp có nhiều kích thước, mẫu mã lựa chọn đa dạng

Bảng chuẩn kích thước giá kệ gia vị tủ bếp nhập khẩu nên biết

Chất liệu giá gia vị từ inox 304 vô cùng sang trọng, bóng đẹp cho trải nghiệm sử dụng an toàn, sạch sẽ, bền lâu

Để mua kệ gia vị nhà bếp chuẩn, xuất xứ hàng hóa rõ ràng bạn có thể tìm đến các địa chỉ mua sắm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Thương hiệu EuroHouse với showroom phụ kiện tủ bếp giá sỉ nổi tiếng tại Hà Nội sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Với việc cung cấp đa dạng các mẫu phụ kiện tủ bếp nhập khẩu đến từ các hãng lớn nhất hiện nay như: Eurogold, Cariny, Hafele, Grob, BossEu... không qua trung gian. Đến EuroHouse mua kệ gia vị nhà bếp bạn sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu, kích thước giá gia vị chuẩn, báo giá chiết khấu cao chỉ từ 1.300.000đ/bộ có thiết kế thông minh, sang trọng.  

Ngoài ra, khi đến EuroHouse mua kệ gia vị nhà bếp. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho thuận tiện nhất trong quá trình lấy gia vị, đồ dùng nhà bếp để nấu nướng như gần bếp nấu thức ăn.

Để được tư vấn mua sắm, chọn kích thước kệ đựng gia vị inox 304 nhập khẩu bạn có thể gọi trực tiếp ngay theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 hoặc đến trực tiếp showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE