5 Kích thước giá dao thớt chuẩn và địa chỉ mua sắm uy tín

Nếu bạn đang muốn mua giá để dao thớt, cần biết kích thước giá dao thớt bao nhiêu để lắp đặt phù hợp cho không gian tủ bếp hiện đại. Bài chia sẻ các kích thước giá để dao thớt Cariny, Eurogold, Hafele... chuẩn dưới đây mà EuroHouse cập nhật chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Kích thước giá dao thớt chuẩn là bao nhiêu?

Với không gian tủ bếp hiện đại như hiện nay giá để dao thớt đã rất phổ biến trên thị trường giúp sắp xếp dao thớt gọn gàng, ngăn nắp và vệ sinh hơn. Việc lựa chọn kích thước giá để dao thớt chuẩn cũng phụ thuộc nhiều vào việc bạn mua sắm phụ kiện nhập khẩu hay hàng sản xuất trong nước.

Với các kích thước giá để dao thớt chuẩn tiêu chuẩn hàng nhập thường được sản xuất cố định bởi các hãng. Dựa trên những kích thước giá dao thớt này, người tiêu dùng sẽ lựa chọn đóng khoang tủ bếp làm sao phù hợp nhất với kích thước mà mình đã chọn.

Biết được kích thước giá để dao thớt chuẩn bạn sẽ đóng tủ bếp chuẩn hơn

Hiện nay kích thước giá để dao thớt nhập khẩu được sản xuất cố định gồm 5 kích thước chuẩn dưới đây. Khi đóng tủ bếp, bạn có thể tham khảo các kích thước phụ kiện tủ bếp này để đóng chiều rộng của khoang tủ bếp phù hợp.

  1. Kích thước giá để dao thớt rộng thông thủy: W160*D475*H455 (rộng*sâu*cao) lắp đặt cho tủ bếp rộng: 200mm.
  2. Kích thước giá dao thớt rộng thông thủy: W210*D475*H455 (rộng*sâu*cao) lắp đặt cho tủ bếp rộng: 250mm.
  3. Kích thước giá để dao thớt rộng thông thủy: W260*D475*H455 (rộng*sâu*cao) lắp đặt cho tủ bếp rộng: 300mm.
  4. Kích thước giá để dao thớt rộng thông thủy: W310*D475*H455 (rộng*sâu*cao) lắp đặt cho tủ bếp rộng: 350mm.
  5. Kích thước giá để dao thớt rộng thông thủy: W360*D475*H455 (rộng*sâu*cao) lắp đặt cho tủ bếp rộng: 400mm.

Đây cũng là các kích thước giá dao thớt Cariny, Eurogold, Hafele... tiêu chuẩn hàng nhập mà các gia đình có thể tham khảo. 

5 Kích thước giá dao thớt chuẩn và địa chỉ mua sắm uy tín

Bảng kích thước giá dao thớt Cariny, Eurogold, Hafele... sản xuất theo tiêu chuẩn hàng nhập khẩu

Ngoài các kích thước giá dao thớt sản xuất hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn quy định của hãng không thể sản xuất theo yêu cầu. Bạn có thể đóng kích thước giá để dao thớt hàng sản xuất trong nước từ các xưởng nếu tủ bếp quá rộng, không thể đóng vừa với kích thước của hãng.

Tuy nhiên, những mẫu phụ kiện tủ bếp sản xuất trong nước về tuổi thọ, độ bền và chất lượng không thể so sánh được với hàng nhập khẩu. Vì thế, bạn nên cân nhắc nên chọn kích thước phụ kiện tủ bếp trước khi đóng tủ bếp để có thể lắp đặt vừa khớp nếu muốn mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu.

Chọn kích thước giá để dao thớt ở đâu uy tín đúng hàng nhập khẩu?

Giá để dao thớt trên thị trường hiện nay nổi tiếng với dòng inox nan 304 có độ bền cao sản xuất công nghệ Đức theo tiêu chuẩn hàng nhập khẩu. Những mẫu sản phẩm này có ưu điểm nổi bật là độ bền rất tốt, chống han gỉ, chống ăn mòn cao khi thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ. Các ngăn để đồ của giá để dao thớt cũng rộng rãi, đa năng có thể đựng được nhiều dao thớt, thìa dĩa và sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Để mua giá để dao thớt và chọn kích thước giá dao thớt cao cấp chuẩn hàng nhập bạn có thể đến ngay showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse. EuroHouse hiện đang là địa chỉ nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng rất nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến EuroHouse bạn có thể thoải mái chọn:

  1. Kích thước giá dao thớt Cariny,
  2. Kích thước giá dao thớt Eurogold,
  3. Kích thước giá dao thớt Hafele, BossEu...

Với báo giá kích thước giá để dao thớt chuẩn theo từng chất liệu cùng nhiều ưu đãi chiết khấu dao, hỗ trợ lắp đặt, giao hàng hoàn toàn miễn phí.

Video trải nghiệm sử dụng giá để dao thớt thiết kế nan dẹt làm từ inox 304 với thiết kế đa năng, sang trọng để được nhiều đồ

Cận cảnh mẫu mới - giá để dao thớt inox nan vuông cao cấp với nhiều kích thước lựa chọn

5 Kích thước giá dao thớt chuẩn và địa chỉ mua sắm uy tín

Kệ để dao thớt inox 304 tích hợp thêm các ngăn kéo đựng gia vị, trang bị khay hứng nước bằng nhựa tiện lợi

Với báo giá chỉ từ 1,300,000 đồng tùy vào các kích thước giá để dao thớt bạn chọn mua. Đến EuroHouse bạn cũng nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp khi mua giá kệ để dao thớt cao cấp từ inox 304.

Để nhận được hỗ trợ tư vấn trực mua phụ kiện tủ bếp - chọn kích thước giá dao thớt chuẩn bạn có thể gọi ngay theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080. Hoặc đến showoom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse tại Hà Nội trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng giá kệ để dao thớt.

EuroHouse hỗ trợ vận chuyển toàn quốc kệ để dao thớt với nhiều kích thước lựa chọn thoải mái, giảm giá cực sâu khi mua cùng các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác như: giá để bát đĩa, giá để xoong nồi, thùng gạo, thùng rác, chậu rửa bát...

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE