Chậu rửa bát hãng nào tốt? 94% khách hàng chọn 2 hãng này

Nhà bếp hiện đại hay truyền thống đơn giản đều cần mua chậu rửa bát phục vụ cho việc rửa ráy và nấu nướng. Nếu bạn chọn các hãng chậu rửa bát loại tốt sẽ đảm bảo về thẩm mỹ, độ bền và sự tiện dụng. Dưới đây là gợi ý top 2 hãng chậu rửa bát chính hãng rất uy tín trên thị trường dành cho bạn nếu chưa biết nên mua chậu rửa bát inox của hãng nào.

Chậu rửa bát Eurogold - thương hiệu chậu rửa bát loại tốt

Chậu rửa bát Eurogold đến từ thương hiệu phụ kiện tủ bếp Eurogold là một trong top các hãng phụ kiện nổi đình nổi đám trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu chậu rửa bát hãng nào tốt đừng bỏ qua gợi ý thương hiệu Eurogold.

Thiết kế chậu rửa bát Eurogold hiện nay được làm hoàn toàn từ inox 304 có độ bền rất tốt, mẫu mã đẹp, tinh tế, đa dạng và có nhiều lựa chọn. Nhất là công nghệ được sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chậu vòi rửa bát luôn được cải tiến về phong cách, trải nghiệm sử dụng và sự sang trọng cho không gian.

Chậu rửa bát hãng nào tốt? 94% khách hàng chọn 2 hãng này

Chậu rửa bát Eurogold - một trong các thương hiệu chậu rửa bát nổi tiếng được mua nhiều hiện nay

Hiện tại, chậu rửa bát Eurogold đang cập nhật với rất nhiều mẫu mã độc đáo, đa dạng, đặc biệt là có sẵn nhiều sản phẩm chủ đạo được yêu thích như: chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố, chậu rửa bát hố lệch, chậu rửa bát âm bàn đá. Cùng xem một vài ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát Eurogold dưới đây nhé:

  • Chất liệu: chậu rửa bát Eurogold làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 với độ cứng 16G bền bỉ, sang trọng, sáng bóng có khả năng chống han gỉ cực tốt. Đối với tủ bếp của gia đình thường xuyên phải rửa đồ, nấu nướng thì chất liệu tốt sẽ đảm bảo độ bền rất lâu khi mọi người cân đối mua chậu rửa bát loại nào tốt.
  • Kích thước, kiểu dáng chậu rửa bát Eurogold rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau.
  • Cấu tạo bề mặt trước sử dụng công nghệ điện hóa, bề mặt sau sơn tĩnh điện chống ồn.
  • Toàn bộ bồn rửa bát được phủ lớp sơn chống thấm ngược và hạn chế hiện tượng tụ nước, bám dầu mỡ .
  • Bề mặt chậu rửa được xử lý đánh bóng thủ công và phủ Nano kháng khuẩn đảm bảo an toàn.
  • Các mẫu chậu rửa bát Eurogold hiện nay đều rất sang trọng, tinh tế và nhiều mẫu mã lựa chọn.
  • Chậu rửa bát Eurogold còn có ưu điểm thoát nước nhanh chóng nhờ thiết kế rãnh thoát nước X thông minh, cốc chứa rác inox chống gỉ và hệ thống Xi phông cao cấp.

Chậu rửa bát hãng nào tốt? 94% khách hàng chọn 2 hãng này

Nếu chưa biết mua chậu rửa bát hãng nào tốt? bạn có thể tham khảo ngay chậu rửa bát Eurogold với nhiều lựa chọn

Thương hiệu chậu rửa bát Konox

Chậu vòi Konox sẽ là một trong những cái tên quen thuộc giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua chậu rửa bát inox loại nào tốt. Thương hiệu chậu vòi Konox sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng phù hợp cho nhiều không gian.

Các sản phẩm chậu rửa bát Konox được cập nhật trên thị trường đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về độ bền, thẩm mỹ, ưu việt khi sử dụng cho người tiêu dùng. Cùng xem một vài ưu điểm của chậu rửa bát Konox

  • Thiết kế phong cách Châu Âu sang trọng, thanh lịch giúp nhà bếp trở nên đẹp hơn.
  • Thiết kế cải tiến với lòng chậu sâu, hố chậu rộng hơn giúp việc rửa bát đĩa hạn chế bị bắn nước nhờ dung tích hố chậu lớn nấu nướng nội trợ dễ dàng hơn.

  • Chậu rửa bát Konox rất đa dạng về mẫu mã, phong cách và thiết kế thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

  • Tất cả các thiết kế của chậu rửa bát Konox đều được phủ lớp sơn chống thấm ngược giúp hạn chế bị ngưng tụ nước và toát mồ hôi bảo vệ bề mặt chậu mới, đẹp, bền hơn.

  • Chất liệu sản xuất chậu vòi Konox là dòng SUS 304 và AISI 304 công nghệ Châu Âu với 18% Crom & 10% Niken giúp chống han gỉ, chống ăn mòn rất tốt và chống bám dầu mỡ hiệu quả.

  • Phần mặt sau chậu lắp đặt tấm chống ồn làm từ cao su tổng hợp cao cấp dày 3mm giúp hạn chế tiếng ồn rất hiệu quả.
    Trang bị thêm rổ lọc rác và bộ xả nước thông minh giúp ngăn mùi, chống tắc rất hiệu quả.

Chậu rửa bát hãng nào tốt? 94% khách hàng chọn 2 hãng này

Mẫu chậu rửa bát âm bàn đá Konox sang trọng và tinh tế

Mẫu chậu rửa bát đơn rộng rãi, lòng chậu sâu, hố chậu rộng thoải mái đựng đồ

Chậu rửa bát hãng nào tốt? 94% khách hàng chọn 2 hãng này

Mẫu chậu rửa bát Konox thiết kế sang trọng, có thêm thớt gỗ tiện lợi

Tư vấn kinh nghiệm mua chậu rửa bát hãng nào tốt

Muốn biết mua chậu rửa bát hãng nào tốt, trước tiên bạn cần tìm hiểu các thương hiệu chậu rửa bát trên thị trường hiện nay, chất liệu, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Bạn có thể xem thêm bài chia sẻ: kinh nghiệm mua chậu rửa bát, đọc những phân tiết chi tiết để có lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, các hãng chậu rửa bát cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã, chất lượng và chính sách bảo hành. Một số hãng lớn chính sách dịch vụ sẽ cạnh tranh rất tốt về hậu mãi, bảo hành tuy nhiên giá bán ra cũng sẽ cao hơn so với các hãng chậu rửa bát thông thường. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng, tìm địa chỉ tư vấn mua chậu rửa bát loại tốt để có thể sử dụng về lâu dài mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng tốt nhất.

Tại Hà Nội và các tỉnh thành bạn có thể đến ngay showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse để được tư vấn, mua sắm rất nhiều hãng chậu rửa bát tốt nhất thị trường hiện nay như: Eurogold, chậu vòi Konox, Garis, Faster... ưu đãi giảm giá cực tốt. EuroHouse hiện cũng đang cung cấp rất nhiều mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng, đa dạng mẫu mã, chất lượng bày bán sẵn tại showroom cho khách hàng tham quan, trải nghiệm thực tế.

Để được tư vấn trực tiếp mua chậu rửa bát hãng nào tốt, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 0888.268.567 - Kinh Doanh (Mr.Tuấn Đạt): 0868.268.080 bạn sẽ được hỗ trợ về giá, mẫu mã, chất lượng, bảo hành một cách chi tiết.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE