Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Phụ kiện tủ bếp Eurogold là một trong các hãng phụ kiện tủ bếp inox chính hãng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua phụ kiện tủ bếp và sử dụng các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng nhưng lo lắng về địa chỉ phân phối, giá phụ kiện tủ bếp Eurogold là bao nhiêu? Tham khảo ngay bài chia sẻ báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng (mẫu phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong tủ bếp) mà Phụ kiện tủ bếp EuroHouse gợi ý chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng giá rẻ, chất lượng

 

1. Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi inox chính hãng

Giá để xoong nồi Eurogold được làm từ chất liệu inox 201 và inox 304. Trên thị trường hiện nay, giá để xoong nồi inox Eurogold được phân phối bởi rất nhiều đơn vị với giá cả khác nhau. Trong đó, Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chính là nhà phân phối chính hãng phụ kiện tủ bếp Eurogold số 1 chuẩn nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi inox chính hãng

Mẫu giá để xoong nồi inox Eurogold thiết kế 2 tầng có khay hứng nước tiện nghi

Giá để xoong nồi inox Eurogold được thiết kế gồm 2 loại là giá để xoong nồi inox hộp và giá để xoong nồi inox nan. Trong đó, giá để xoong nồi inox nan thiết kế với nhiều tầng giúp khách hàng có thể lựa chọn như inox 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng giúp bạn sắp xếp, lưu trữ xoong nồi tiện lợi phục vụ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng.

Giá để xoong nồi inox Eurogold trang bị thêm khay hứng nước phía dưới giúp hứng nước còn thừa khi úp xoong nồi tạo sự sạch sẽ, bền đẹp cho tủ nhà bếp. Ngoài ra, sản phẩm này còn trang bị thêm ray giảm chấn giúp cho hoạt động kéo ra, đẩy vào trở nên mượt mà, êm ái hơn.

1.1, Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi inox nan Eurogold

Giá để xoong nồi inox nan Eurogold có giá dao động từ 1.425.000 đồng đến 2.512.000 đồng phụ thuộc vào kích thước, chất liệu inox bạn lựa chọn. Khi mua tại EuroHouse, giá để xoong nồi inox nan sẽ được chiết khấu thêm từ 40-50% chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn mua.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi inox chính hãng

Với các sản phẩm giá để xoong nồi inox 2 tầng, giá sẽ cao hơn so với giá để xoong nồi 1 tầng

1.2, Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi inox hộp

Giá để xoong nồi inox hộp có độ dày khá lớn, chắc chắn trang bị thêm nhiều tiện ích như các khay hứng nước, ray giảm chấn giúp kéo đẩy dễ dàng. Sản phẩm giá để xoong nồi inox hộp Eurogold so với giá để xoong nồi inox nan rẻ hơn có giá dao động từ 1.500.000 đồng - 1.800.000 đồng chưa qua chiết khấu khi mua tại EuroHouse.

  • Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm giá để xoong nồi Eurogold chất lượng, chính hãng với bảng giá chi tiết từng sản phẩm tại đây: Giá để xoong nồi inox.

Bảng Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để xoong nồi inox hộp

Giá để xoong nồi inox hộp Eurogold với chất liệu inox 304 sáng bóng, sang trọng luôn có logo Eurogold phân biệt hàng chính hãng

2. Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để bát đĩa inox

Giá để bát đĩa là mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh quan trọng không thể thiếu trong tủ bếp hiện đại. Giá để bát đĩa có 2 dòng chính được sử dụng nhiều nhất là giá để bát đĩa inox cố định và giá để bát nâng hạ. Ngoài ra còn có thêm giá để bát đĩa đa năng (có thể úp cả bát đĩa, xoong nồi), giá để bát đĩa hộp.

2.1. Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng - giá để bát đĩa cố định

Giá để bát đĩa cố định Eurogold thiết kế từ 2 tầng sử dụng chất liệu inox chống gỉ cao cấp, thông thường tầng 1 sẽ để úp bát và tầng 2 để úp đĩa. Với nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều, tủ bếp lớn thường có thêm loại 3 tầng giúp bát đĩa được sắp xếp cố định một chỗ gọn gàng, ngăn nắp.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để bát đĩa inox

Mẫu giá để bát đĩa cố định Eurogold - báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng chất lượng nhất

Giá để bát cố định Eurogold thiết kế có thêm khay hứng nước phía dưới giúp hứng nước chảy từ bát sau khi úp, tránh chảy xuống tủ gỗ gây ẩm mốc và ảnh hưởng đến chất lượng của tủ bếp. Bảng giá phụ kiện tủ bếp Eurogold cập nhật mới nhất theo Catalog với mẫu giá để bát đĩa cố định dao động từ 1.080.000 đồng - 1.950.000 đồng.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Mẫu giá để bát đĩa inox Eurogold thiết kế cố định với 2 ngăn, chất liệu inox 304 chống gỉ sáng bóng và sang trọng

2.2, Báo giá phụ kiện tủ bếp inox Eurogold - giá bát nâng hạ đa năng Eurogold

Trong các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh hot nhất hiện nay, chắc chắn giá để bát nâng hạ chính là một trong những gợi ý lựa chọn số 1 không thể bỏ qua. phụ kiện tủ bếp thông minh. Giá bát nâng hạ thiết kế với cơ cấu nâng hạ vô cùng linh hoạt giúp bạn dễ dàng nâng lên - hạ xuống hoàn hảo theo ý muốn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già mà tủ bếp quá cao hoặc quá thấp lựa chọn giá bát nâng hạ Eurogold sẽ là một ưu tiên.

Bảng Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Giá để bát đĩa nâng hạ tạo nên sự tiện lợi, giúp cho việc sử dụng các dụng cụ nhà bếp dễ dàng, ngăn nắp và sang trọng hơn

Trong bảng giá phụ kiện tủ bếp inox Eurogold cập nhật mới nhất theo catalog - giá giá để bát đĩa nâng hạ Eurogold dao động từ 3.900.000 đồng - 5.550.000 đồng phụ thuộc vào kích thước, chất liệu sản phẩm bạn lựa chọn.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Bảng báo giá giá để bát đĩa nâng hạ Eurogold cập nhật mới nhất theo catalog chính hãng sau khi mua tại EuroHouse khách hàng sẽ hưởng thêm chính sách chiết khấu từ 40-50%

Những ưu điểm của phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng

- Sử dụng phụ kiện tủ bếp Eurogold với lựa chọn đa dạng về mẫu mã, giá bán, chất lượng sản phẩm. >> Bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập các mẫu phụ kiện tủ bếp Eurogold inox 304 chính hãng chất lượng giá tốt tại link này: BST Phụ kiện tủ bếp Eurogold cực hot

- Phụ kiện tủ bếp Eurogold là một trong những hãng phụ kiện tủ bếp uy tín trên thị trường với chính sách bảo hành, bảo trì và chính sách dịch vụ tốt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

- Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold sử dụng chất liệu inox 201, inox 304 - loại inox cao cấp với khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn, độ bền chắc cao, sáng bóng, sạch và tiện ích giúp nhà bếp trở nên đẹp, sang trọng hơn.

- Phụ kiện tủ bếp Eurogold có thể lựa chọn đặt trong nhiều không gian tủ bếp theo mọi phong cách, sản phẩm thiết kế đa năng, tiện ích rất hợp với xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại như hiện nay.

- Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng Eurogold nổi bật bởi trang bị thêm ray giảm chấn đa năng, cơ chế kéo đẩy mượt mà, dễ dùng - dễ lắp đặt và có tuổi thọ rất cao. Nếu có nhu cầu mua phụ kiện tủ bếp, nhất định bạn không nên bỏ qua bài chia sẻ báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng của EuroHouse chúng tôi.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp cần thiết cho nhà bếp của Eurogold đều được Phụ kiện tủ bếp EuroHouse phân phối chính hãng

Địa chỉ phân phối phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse địa chỉ phân phối phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng, giá rẻ, chất lượng mà khách hàng có thể tìm đến chọn mua phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi mang đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm hàng chuẩn, giá tốt, chất lượng và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng.

Báo giá phụ kiện tủ bếp Eurogold - Giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng

Hàng nghìn mẫu phụ kiện tủ bếp Eurogold đã được thi công, hoàn thiện bởi Phụ kiện tủ bếp EuroHouse

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp do EuroHouse cung cấp bao gồm các hãng lớn như: Eurogold, Cariny, Hafele, Blum, Grob.... chúng tôi cam kết 100% là hàng nhập khẩu, hoàn toàn không qua trung gian giúp khách hàng mua hàng CHÍNH HÃNG với chính sách chiết khấu cao, giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Trên mỗi sản phẩm phân biệt bằng logo chính hãng, giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay cùng chính sách bảo hành tốt nhất theo hãng.

Đồng thời, EuroHouse còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt giao hàng và khảo sát miễn phí tại nhà. Bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật đến tư vấn, đo đạc và báo giá phụ kiện tủ bếp inox chi tiết, chuẩn nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để lại số điện thoại dưới comment bài viết hoặc liên hệ với EuroHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 để được chúng tôi tư vấn chọn mua phụ kiện tủ bếp Eurogold - giá để bát đĩa xoong nồi chính hãng chuẩn nhất hiện nay!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE