Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu?

Phụ kiện tủ bếp inox là dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh, đa năng có thiết kế bắt mắt và độ bền rất tốt được hàng triệu bà nội trợ thông minh trên thế giới tin dùng. Tuy nhiên, để hiểu hơn về cấu tạo chất liệu, công năng sử dụng hay một vài thắc mắc về giá phụ kiện tủ bếp là bao nhiêu, đắt hay rẻ...? Tất cả những yếu tố này sẽ được Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? giá phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam

1. Phụ kiện tủ bếp inox là gì?

Phụ kiện tủ bếp inox là một phần quan trọng được lắp đặt vào tủ bếp (thường làm bằng gỗ) kết hợp với các đồ phụ kiện tủ bếp để tạo công năng sử dụng, thẩm mỹ và độ bền tốt hơn. Các dòng phụ kiện tủ bếp inox phổ biến nhất hiện nay là loại inox 304 và inox 201. Trong đó, chất liệu inox 304 có độ bền, thẩm mỹ rất tốt nhưng giá thành cao vì thế nhiều gia đình thường kết hợp lựa chọn thêm dòng inox 201 cho những mẫu phụ kiện không quan trọng trong nhà bếp.

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu?

Phụ kiện tủ bếp inox là dòng phụ kiện tủ bếp thông minh rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu phụ kiện tủ bếp inox cao cấp như inox 304, inox 201. Trong đó, chất liệu phụ kiện tủ bếp inox 304 được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi độ bền, thẩm mỹ và công năng sử dụng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu phụ kiện tủ bếp này đáp ứng cao mọi mong muốn mà các chị em nội trợ đang cần về một căn nhà đẹp, tiện lợi trong nấu nướng, sạch sẽ, dễ dàng sử dụng, vệ sinh và tiết kiếm tối đa thời gian vào bếp.

Tìm hiểu về phụ kiện tủ bếp inox - giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu?

Lắp đặt phụ kiện tủ bếp inox góp phần giúp cho tủ nhà bếp bền, nhiều tiện ích và sự sang trọng, đa năng cho không gian

2. Những ưu điểm vượt trội của phụ kiện tủ bếp inox

Mỗi một loại phụ kiện tủ bếp đều đóng vai trò, ưu điểm và chức năng khác nhau. So với phụ kiện tủ bếp bằng gỗ, nhựa thì phụ kiện tủ bếp inox được xem là sản phẩm của xu hướng mới đáp ứng mọi mong muốn của người dùng hiện nay. Đặc biệt là dòng phụ kiện tủ bếp inox 304 với độ bền chắc rất tốt, tổng hoà các yếu tố về tính năng sử dụng, tuổi thọ, thẩm mỹ cao.

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? giá phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam bao nhiêu?

Nhà bếp muốn tăng thêm công năng sử dụng, chất liệu phụ kiện tủ bếp inox sáng bóng, sang trọng chắc chắn là gợi ý lựa chọn số 1

Điểm chung của các mẫu phụ kiện tủ bếp bằng inox chính là tổng hoà các ưu điểm vượt trội dưới đây khiến sản phẩm này luôn bán chạy:

  • - Phụ kiện tủ bếp bằng inox với bề mặt inox sáng bóng sản xuất theo dây truyền công nghệ số 1 Châu Âu luôn đảm bảo độ bền chắc tốt giúp nâng cao tuổi thọ.
  • - Mẫu mã đẹp mắt, sang trọng giúp nhà bếp luôn đẹp sáng bóng
  • - Chất liệu phụ kiện tủ bếp inox 304 có thêm tính năng chống han gỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm như ở Việt Nam. Đặc biệt là với những mẫu kiện tủ bếp thường xuyên phải tiếp xúc với nước thì nên sử dụng dòng inox 304.
  • - Phụ kiện tủ bếp bằng inox thiết kế rất đa năng, tiện lợi. Một bộ phụ kiện tủ bếp inox đa năng có thể tích hợp đựng được nhiều đồ dùng, sử dụng dễ dàng giúp chị em sắp xếp khoa học đồ dùng nhà bếp và tiết kiệm thời gian nội trợ.
  • - Phụ kiện tủ bếp giúp không gian nhà bếp thêm sang trọng, đồng thời chất liệu inox sáng bóng giúp nhà bếp luôn có cảm giác sạch sẽ và đặc biệt dễ dàng lau chùi về sinh khi bẩn.
  • - Mua phụ kiện tủ bếp inox chính hãng tại EuroHouse khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành, bảo trì dài lâu theo hãng giúp yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu

Phụ kiện tủ bếp inox sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội mà những mẫu phụ kiện tủ bếp thông thường không có được

Giá phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam tại EuroHouse là bao nhiêu?

Giá phụ kiện tủ bếp inox chính hãng thường phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như thương hiệu phân phối, kích thước, chất liệu lựa chọn và địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp chính hãng uy tín. Đây cũng chính là những yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi mua phụ kiện tủ bếp chuẩn nhất hiện nay.

Tại phụ kiện tủ bếp EuroHouse, bạn có thể tham khảo chi tiết báo giá phụ kiện tủ bếp inox chính hãng từ link này của chúng tôi ==> Báo giá phụ kiện tủ bếp inox chi tiết theo từng danh mục sản phẩm.

  • Giá giá để bát đĩa inox dao động từ 1 - 8 triệu đồng tuỳ thuộc vào việc lựa chọn giá bát nâng hạ hay giá để bát đĩa cố định
  • Giá để xoong nồi inox có giá từ 1.2 đến 2.5 triệu đồng
  • Kệ để gia vị, giá để dao thớt dao động từ 850.000đ - 1.500.000đ
  • Thùng đựng rác có giá từ 750.000đ - 1.250.000đ
  • Thùng đựng gạo có giá từ 1.200.000đ - 2.100.000đ

Phụ kiện tủ bếp còn có rất nhiều sản phẩm khác như kệ góc liên hoàn, mâm xoay tủ bếp, tủ kệ để đồ khô, tay nâng tủ bếp... Hãy tham khảo chi tiết ở link trên mà EuroHouse chúng tôi chia sẻ.

Phụ kiện tủ bếp inox 304 là gì? Địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp uy tín

EuroHouse hiện đang là địa chỉ phân phối, lắp đặt phụ kiện tủ bếp uy tín nhất tại Hà Nội

Ngoài ra, khi mua phụ kiện tủ bếp inox tại EuroHouse khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • - Được khảo sát đo đạc ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí. EuroHouse hỗ trợ tư vấn, lắp đặt khi khách hàng có nhu cầu giúp khách hàng lựa chọn được mẫu phụ kiện tủ bếp đáp ứng cao nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính là gia đình có
  • - Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ thiết kế, thi công phụ kiện tủ bếp chuyên nghiệp EuroHouse hỗ trợ miễn phí thiết kế phụ kiện tủ bếp theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng mong muốn.
  • - Hỗ trợ giao hàng - lắp đặt miễn phí trong khu vực Hà Nội, ngoại thành cước phí cực rẻ
  • - Khi mua phụ kiện tủ bếp inox, phụ kiện tủ bếp inox 304 tại EuroHouse chúng tôi áp dụng chính sách chiết khấu rất cao lên đến 50%. Do phân phối hoàn toàn không qua bất cứ khâu trung gian nào, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua hàng chính hãng tại EuroHouse chúng tôi
  • - Thời gian bảo hành từ 12-24 tháng với các sản phẩm phụ kiện tủ bếp theo chính sách của hãng, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Bảng Giá phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam

Bạn băn khoăn không biết giá phụ kiện tủ bếp là bao nhiêu? mua ở đâu uy tín hãy đến ngay Phụ kiện tủ bếp EuroHouse

Những mẫu phụ kiện tủ bếp inox chất lượng, giá rẻ tại EuroHouse

Hiểu được phụ kiện tủ bếp là gì, giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu chắc chắn bạn rất muốn tham khảo những thiết kế phụ kiện tủ bếp đang trở thành xu hướng hiện nay. Hãy cùng EuroHouse chúng tôi tham khảo top các mẫu phụ kiện tủ bếp inox chính hãng chất lượng, giá rẻ dưới đây.

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Báo giá phụ kiện tủ bếp inox chuẩn nhất

Giá để bát đĩa nâng hạ thiết kế đa năng với cơ chế nâng lên hạ xuống đang trở thành lựa chọn rất phổ biến hiện nay

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu

Nếu bạn sở hữu tủ bếp không quá cao, hoặc quá thấp và muốn tiết kiệm chi phí hãy sử dụng giá để bát đĩa cố định inox

>> Để có thể tham khảo chi tiết và báo giá giá để bát đĩa inox tại EuroHouse hãy tham khảo tại đây: Giá để bát đĩa inox đa năng EuroHouse.

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu

Giá để xoong nồi cũng là món phụ kiện tủ bếp inox không thể thiếu trong không gian nhà bếp hiện đại

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox tại HN | EuroHouse

Phụ kiện tủ bếp thông minh, đa năng như kệ gia vị có thể tích hợp thêm để đựng dao thớt, thìa dĩa

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu

Tủ nhà bếp hiện đại, sang trọng hiện nay còn có thêm một vài mẫu tủ đựng đồ khô đa năng

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu

Thùng đựng gạo cao cấp nhập khẩu chính hãng các thương hiệu Eurogold, Blum, Grob...

Phụ kiện tủ bếp inox là gì? Giá phụ kiện tủ bếp inox là bao nhiêu?

Mẫu thùng đựng gạo gắn cánh cao cấp tại EuroHouse

Là thương hiệu uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Phụ kiện tủ bếp EuroHouse luôn mong muốn mang đến cho khách hàng lựa chọn mẫu phụ kiện tủ bếp hàng chuẩn - giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên phân phối các mẫu phụ kiện tủ bếp chính hãng đến từ các thương hiệu Eurogold, Hafele, grob, Cariny, Blum... với chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành và chính sách bảo hành cực tốt

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24 khi mua phụ kiện tủ bếp inox, báo giá phụ kiện tủ bếp chuẩn nhất với chính sách chiết khấu cao. Hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 sẵn sàng phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE