Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất 2024

Mua thùng đựng rác thông minh bằng inox 304 đã trở thành lựa chọn rất được ưa chuộng. Nếu bạn không biết giá thùng đựng rác gia đình là bao nhiêu, mua thùng đựng rác ở đâu tốt nhất; chọn mẫu mã ra sao để đảm bảo chất lượng... Xem ngay bài chia sẻ giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất 2024 dưới đây từ EuroHouse.

Báo giá thùng đựng rác thông minh cho gia đình tốt nhất

1, Tìm hiểu về các mẫu thùng đựng rác thông minh bằng inox cao cấp

Thùng đựng rác gia đình thường là những mẫu thùng đựng rác có nắp đậy đa năng, thông minh để tạo sự tiện lợi khi lắp đặt trong tủ bếp. Ưu điểm của những mẫu thùng đựng rác thông minh này chính là thiết kế gọn nhẹ, tinh tế đặc biệt dễ sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật nhất khi mua thùng đựng rác thông minh chính là trang bị thêm ứng dụng công nghệ cảm biến tự động đóng - mở hiện đại xóa dần những định kiến về các mẫu thùng đựng rác chỉ để đựng đồ. Ngoài ra, thùng đựng rác ngày nay còn có thêm nắp đậy chắc chắn giúp ngăn mùi hiệu quả.

>> Bạn có thể xem trực tiếp các mẫu thùng đựng rác đẹp tại đây: BST thùng đựng rác inox nhập khẩu bán chạy nhất

Video trải nghiệm sử dụng mẫu thùng đựng rác đôi gắn cánh đa năng tăng tiện ích cho các gian bếp

Trên thị trường hiện nay, các mẫu thùng đựng rác thông minh rất phổ biến được chia làm 2 loại gồm: Thùng đựng rác gắn cánh và thùng đựng rác âm tủ giảm chấn tiện ích. Giá thùng đựng rác thông minh được tính dựa trên chất liệu, kích thước, loại thùng đựng rác và xuất xứ sản phẩm.

Các sản phẩm thùng đựng rác ngày nay cũng rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và độ bền giúp cho người dùng có thể lựa chọn được dễ dàng sản phẩm yêu thích. Đặc biệt là với các không gian nhà bếp cần sự tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ giúp ngăn mùi, ngăn chặn sự quấy rầy của chuột bọ thì chắc chắn thùng đựng rác thông minh là gợi ý lựa chọn hoàn hảo.

Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất 2020

Thùng đựng rác hiện đang là một trong những món phụ kiện tủ bếp thông minh không thể thiếu trong các gian bếp hiện đại

Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất 2020

Mẫu thùng đựng rác âm tủ đôi trang bị ray giảm chấn lắp đặt cho tủ bếp dưới

2, Giá thùng đựng rác thông minh và kích thước thùng đựng rác là bao nhiêu?

Giá thùng đựng rác thông minh thường phụ thuộc vào kích thước, thương hiệu phân phối và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường các mẫu thùng đựng rác nổi bật nhất về tính năng, công năng sử dụng, độ bền và chất lượng sản phẩm tốt nhất là dòng thùng đựng rác Eurogold.

Thùng đựng rác Eurogold sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ số 1 của Đức. Sản phẩm có thiết kế đa năng, thông minh và có thể lắp đặt thoải mái trong cả tủ bếp âm tủ và tủ bếp gắn cánh. Giá thùng đựng rác được chia làm 3 loại gồm: thùng rác gắn cánh, thùng rác đôi âm tủ giảm chấn và thùng rác thông minh cao cấp. Mua thùng đựng rác gia đình này sẽ có giá thấp nhất chỉ từ 500,000 vnđ/bộ đối với thùng rác tròn gắn cánh.

Bạn có thể xem báo giá chi tiết thùng đựng rác thông minh Eurogold dưới đây:

Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất 2020

Bảng giá thùng đựng rác gắn cánh và thùng đựng giá đôi âm tủ giảm chấn theo các kích thước thùng đựng rác chuẩn cập nhật catalog của hãng Eurogold

Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất 2020

Giá thùng đựng rác thông minh cao cấp có giá từ 2,400,000 đồng/bộ tính theo kích thước thùng đựng rác chuẩn chưa áp dụng chiết khấu

Ngoài giá thùng đựng rác, bạn phải quan tâm đến kích thước thùng đựng rác là bao nhiêu để lắp đặt tốt nhất cho tủ bếp hiện đại hiện nay. Kích thước thùng đựng rác chuẩn sẽ giúp lắp đặt ăn khớp với tủ bếp, đảm bảo thẩm mỹ, công năng sử dụng và độ bền tốt nhất. Các kích thước thùng đựng rác được Phụ kiện tủ bếp EuroHouse cập nhật theo hình ảnh bảng giá thùng đựng rác ở trên.

Khi mua thùng đựng rác thông minh tại EuroHouse khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu tối đa lên đến 50% so với giá hãng. Do EuroHouse là nhà cung cấp trực tiếp không qua trung gian, nên giá thùng đựng rác nhập khẩu bao giờ cũng rẻ hơn ít nhất 25% so với thị trường hiện nay đang bán cho bạn.

Báo giá thùng đựng rác thông minh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Giá thùng đựng rác inox tròn gắn cánh tại EuroHouse nhập khẩu chính hãng chỉ từ 550,000 đồng/bộ sau khi áp dụng chính sách giảm giá

Mua thùng đựng rác ở đâu giá rẻ đẹp và uy tín?

Yếu tố quan trọng quyết định đến giá thùng đựng rác là kích thước, chất liệu và thương hiệu cung cấp. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp cho bạn yên tâm chọn mua về chất lượng, thẩm mỹ, độ bền và công năng sử dụng khi mua thùng đựng rác tốt nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thùng đựng rác ở đâu tốt và uy tín? Hãy đến ngay thương hiệu phụ kiện tủ bếp EuroHouse. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam, phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng giá tốt. EuroHouse chắc chắn sẽ giúp bạn tư vấn chọn mua và đưa ra giá thùng đựng rác thông minh bằng inox cao cấp tốt nhất thị trường.

Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất hiện nay

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến cửa hàng phụ kiện tủ bếp của EuroHouse để trực tiếp trải nghiệm chất lượng, mẫu mã thùng đựng rác và các sản phẩm phụ kiện khác

Quyền lợi đặc biệt của khách hàng khi mua thùng đựng rác thông minh EuroHouse:

  • Được hỗ trợ khảo sát tại nhà, tư vấn lắp đặt miễn phí khu vực nội thành Hà Nội
  • Hỗ trợ chi phí với khách hàng tỉnh
  • Được hưởng chính sách bảo hành theo chính sách của hãng, kiểm tra thoải mái về chất lượng, mẫu mã đến gấp 10 lần nếu phát hiện thùng đựng rác inox là giả
  • Đặc biệt được hưởng chính sách giá thùng đựng rác thông minh cho gia đình tốt nhất lên đến 50% khi mua kèm các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác.

Các sản phẩm giá thùng đựng rác bằng inox tại EuroHouse đều cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Sản phẩm là hàng nhập khẩu 100% có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ
  • Mẫu mã đa dạng, kích thước nhiều lựa chọn và giá thùng đựng rác luôn rẻ hơn thị trường ít nhất 25%
  • Thiết kế thùng đựng rác thông minh, đa năng cho phép đựng rác thải linh hoạt, ngăn chặn mùi và rất dễ dùng
  • 100% Sản phẩm đều là các mẫu thùng đựng rác có nắp đậy tiện lợi
  • Các sản phẩm sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức bền đẹp, sử dụng dễ dàng và có tuổi thọ cao.

Bảng giá thùng đựng rác thông minh bằng inox đẹp rẻ nhất hiện nay

Thiết kế thùng đựng rác thông minh đặt dưới khoang chậu rửa bát tạo sự tiện lợi, tận dụng tối đa các góc tủ bếp để lắp đặt

Là một trong những địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội, EuroHouse chắc chắn sẽ giúp bạn mua giá thùng đựng rác rẻ nhất hiện nay. Đặc biệt, mẫu mã sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn song hành cùng chất lượng, độ bền vượt trội theo năm tháng. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 0888.268.567 - 0868.268.080 để đặt mua thùng đựng rác thông minh và nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp khác.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE