6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

Mua khay đựng thìa dĩa và tìm hiểu các kích thước khay chia thìa dĩa chính xác giúp chúng ta chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cùng EuroHouse xem chi tiết các kích thước khay chia thìa dĩa và những mẫu ngăn chia thìa dĩa phổ biến nhất hiện nay dưới đây.

Mua khay chia thìa dĩa - ưu nhược điểm và những mẫu hot nhất

Khay chia thì dĩa là một trong những món phụ kiện tủ bếp rất phổ biến trong các không gian tủ bếp hiện đại. Thiết kế khay đựng thìa dĩa được làm với nhiều ngăn, ô để đồ giúp phân chia nhiều món đồ dùng nhà bếp nhỏ như: thìa, đũa, dao gọt, môi, kẹp...một cách khoa học, gọn gàng và ngăn nắp.

Hiện nay các mẫu ngăn kéo đựng thìa dĩa thiết kế khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Nổi bật trong số đó chính là dòng khay chia thìa dĩa inox và khay để thìa dĩa bằng nhựa được lắp đặt cho tủ bếp dưới. 

6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

Khay chia thìa dĩa - một trong những thiết kế ấn tượng giúp phân chia đồ đạc nhỏ một cách gọn gàng, hiện đại

Thông thường, trong các món phụ kiện tủ bếp thì khay đựng thìa dĩa là món phụ, thường sử dụng cho tủ bếp có kích thước rộng, thiết kế một ngăn riêng để khay chia thìa dĩa. Kích thước khay chia thìa dĩa cũng rất đa dạng tùy vào từng thiết kế tủ bếp và nhu cầu sử dụng có thể chọn mẫu mã và kích thước phù hợp nhất.

Dưới đây là một vài ưu điểm cũng như chất liệu khay chia thìa dĩa phổ biến nhất hiện nay.

  1. Khay chia thìa dĩa inox: là chất liệu được tìm kiếm nhiều với chất liệu ịnox sáng bóng, sang trọng, có độ bền cao, chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh khi bẩn. Ưu điểm tạo nên sự sang trọng, bền đẹp cho không gian nhưng có giá bán cao hơn so với những chất liệu còn lại.
  2. Khay chia thìa dĩa bằng nhựa: là chất liệu rất phổ biến, thiết kế đa dạng mẫu mã, nhiều kích thước, giá thành rẻ được xem là gợi ý lựa chọn tốt cho hầu hết không gian.
  3. Khay chia thìa dĩa bằng gỗ: được gia công theo yêu cầu, ít phổ biến do dễ thấm nước, hay bị ẩm mốc dẫn đến mất an toàn vệ sinh khi bẩn.

Chọn khay để thìa dĩa là một trong những gợi ý rất đáng để tham khảo cho các không gian nội thất hiện đại hiện nay. Nhất là với thiết kế tủ bếp thường sẽ có những khoang trống, không thể lắp được phụ kiện tủ bếp kích thước lớn, để tối ưu không gian và tạo sự gọn gàng có thể đựng những món đồ nhỏ thì mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh như khay thia thìa dĩa là gợi ý tốt.

6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

Mẫu khay để thìa dĩa bằng nhựa với thiết kế chia nhiều ô để đồ vô cùng tiện lợi

6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

Khay chia thìa dĩa bằng inox sang trọng, hiện đại

Tổng hợp các kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn nên biết

Muốn mua ngăn chia thìa dĩa chuẩn, đẹp, lắp đặt phù hợp cho không gian bếp cần chọn đúng kích thước khay chia thìa dĩa. Dưới đây là một số kích thước khay đựng thìa dĩa chuẩn cho các chất liệu khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng như: khay chia thìa dĩa Eurogold, Hafele, Garis...

- Kích thước khay chia thìa dĩa inox: đối với chất liệu inox cao cấp, các hãng phụ kiện tủ bếp sản xuất với 4 kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn gồm:

  • E0645A W280*D422*H64
  • E0650A W280*D472*H64
  • E0645E W(510-525)*D422*H64
  • E0650E W(510-525)*D472*H64.

6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

Tổng hợp 4 kích thước khay chia thìa dĩa inox 304 cao cấp chi tiết cho các gia đình tham khảo

- Kích thước khay chia thìa dĩa nhựa: đối với chất liệu khay để thìa dĩa bằng nhựa, nhà sản xuất làm với 6 kích thước khác nhau. Tùy vào chiều rộng của khoang tủ bếp và nhu cầu để đồ các gia đình có thể chọn kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn dưới đây:

  • W380*D480*H50
  • W430*D480*H50
  • W530*D480*H50
  • W630*D480*H50
  • W730*D480*H50
  • W830*D480*H50

6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

Tổng hợp kích thước khay chìa thìa dĩa nhựa cao cấp và báo giá tham khảo dễ dàng

Trên đây là tổng hợp các kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và gợi ý mẫu mã giúp bạn dễ hình dung. Với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng khay chia inox đựng dao thìa dĩa trong ngăn kéo hay khay chia thìa dĩa bằng nhựa đều là lựa chọn đáng để tham khảo.

Với giá bán không cao nhưng mang lại sự tiện lợi đáng kinh ngạc cho không gian bếp, khay đựng thìa dĩa nhà bếp đang dần trở thành món phụ kiện tủ bếp thông minh đáng để mua sắm.

EuroHouse - địa chỉ mua khay đựng thìa dĩa uy tín nhất hiện nay

Là thương hiệu bán phụ kiện tủ bếp nhiều năm kinh nghiệm, EuroHouse hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu khay để thìa dĩa cao cấp chính hãng đến từ nhiều hãng lớn, chất lượng cao. Nếu bạn chưa biết nên mua khay đựng thìa dĩa ở đâu hãy đến ngay EuroHouse.

Hiện EuroHouse đang cung cấp rất nhiều mẫu khay chia thìa dĩa inox và khay để thìa dĩa bằng nhựa đến từ rất nhiều thương hiệu lớn như: Eurogold, Cariny, Hafele, Garis... với chất lượng cao, hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rất cạnh tranh. Đặc biệt mua tại EuroHouse trong thời gian này khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực lớn giảm đến 40% giá khay chia thì dĩa chỉ từ 250.000đ/bộ.

6 Kích thước khay chia thìa dĩa chuẩn và địa chỉ bán uy tín

EuroHouse cung cấp rất nhiều mẫu khay chia thìa dĩa chính hãng, chất lượng cao với thiết kế ấn tượng

Với lợi thế sở hữu kho hàng rộng rãi, showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse bày bán nhiều mẫu mã có sẵn khách hàng có thể tham khảo trực tiếp các mẫu khay chia thìa dĩa chất lượng, kiểm chứng độ bền, thẩm mỹ ngay từ bên ngoài. Tại showroom EuroHouse chúng tôi cũng cập nhật nhiều kích thước khay chia thìa dĩa và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác cho khách hàng lựa chọn.

Liên hệ: 0888.268.567 - 0868.268.080 để được tư vấn mua sắm khay chia inox đựng dao thìa dĩa trong ngăn kéo tốt nhất và nhận hỗ trợ nhiệt tình tư đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. EuroHouse hiện đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm ngăn kéo đựng thìa dĩa chính hãng với báo giá cực tốt, bảo hành lâu và yên tâm về nguồn gốc xuất xứ đừng bỏ lỡ nhé!

THAM KHẢO THÊM: BST khay chia thìa dĩa Eurogold và báo giá chuẩn.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE