4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Là sản phẩm rất nổi tiếng nhưng kích thước giá bát nâng hạ chuẩn là bao nhiêu không phải ai cũng biết. Bài chia sẻ từ A-Z về kích thước giá nâng hạ bát đĩa mà EuroHouse cập nhật dưới đây cùng những ưu nhược điểm về sản phẩm chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Tổng hợp 4 kích thước giá nâng hạ bát đĩa không thể bỏ qua

Giá bát nâng hạ là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp có cơ chế hoạt động thông minh, thiết kế hiện đại và mẫu mã sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ở Việt Nam đa phần các mẫu giá bát nâng hạ là hàng nhập khẩu nên kích thước giá nâng hạ bát đĩa cũng được fix chuẩn, cố định và không thể sản xuất theo yêu cầu riêng của từng tủ bếp khác nhau.

Vậy nên nếu có ý định lắp đặt và mua sắm giá để bát nâng hạ thông minh nhập khẩu, bạn có thể xem chi tiết 4 Kich thuoc gia bat nang ha phổ biến nhất dưới đây:

  1. Kích thước giá bát đĩa nâng hạ thông thủy: W565*D300*H650(mm) lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng là 600mm.
  2. Kích thước giá bát đĩa nâng hạ thông thủy: W665*D300*H650(mm) lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng là 700mm.
  3. Kích thước giá bát đĩa nâng hạ thông thủy: W765*D300*H650(mm) lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng là 800mm.
  4. Kích thước giá bát đĩa nâng hạ thông thủy: W865*D300*H650(mm) lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng là 900mm.

4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn hiện nay phổ biến với 4 kích thước thông thủy rộng 565mm, 665mm, 765mm, 765mm

Đối với các tủ bếp có chiều rộng rộng hoặc nhỏ hơn so với kích thước giá bát đĩa nâng hạ nhập khẩu, EuroHouse sẽ tư vấn chêm thêm thanh gỗ để có thể lắp đặt và sử dụng được. Tuy nhiên, để đảm bảo thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng tốt nhất, trước khi lắp đặt phụ kiện khách hàng nên tham khảo trước các kích thước phụ kiện tủ bếp chuẩn để đóng đúng với kích thước phụ kiện lắp đặt vào.

Nếu trong trường hợp không lắp đặt vừa kích thước giá bát nâng hạ sẽ phải chọn sản phẩm khác hoặc đặt hàng gia công theo yêu cầu. Tuy nhiên, trải nghiệm sử dụng hàng gia công sẽ không thể so sánh với chất lượng cũng như vẻ đẹp sang trọng của giá bát nâng hạ thông minh nhập khẩu.

 4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Showroom EuroHouse hiện đang có đầy đủ kích thước giá nâng hạ bát đĩa và ưu đãi hàng chính hãng chỉ từ 4 triệu/bộ

Tại sao nên mua giá bát nâng hạ thông minh và địa chỉ mua sắm uy tín?

Tìm hiểu kích thước giá nâng hạ bát đĩa chắc chắn bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm thông minh này. Là một trong những món phụ kiện nhà bếp cao cấp rất hot trên thị trường, giá bát nâng hạ chinh phục khách hàng bằng thiết kế thông minh, cấu tạo chuyển động vượt trội tùy chỉnh theo yêu cầu lắp đặt được cho mọi không gian tủ bếp. Đặc biệt, đặt bộ giá úp bát nâng hạ trong tủ bếp còn khiến nhà bếp trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn.

Với cấu tạo thiết kế nâng hạ thông minh, có thể nâng lên hạ xuống thoải mái ở mọi vị trí để úp hoặc lấy bát, giá bát đĩa nâng hạ đặc biệt thích hợp cho tủ bếp có chiều cao cao hơn tầm với người dùng. Vì vậy, nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ có chiều cao hạn chế vẫn có thể thoải mái hạ giá bát xuống úp bát đĩa mà không phải bắt ghế đứng nên rất tiện lợi.

4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Lắp đặt giá bát nâng hạ cao cấp trong nhà bếp giúp không gian trở nên sang trọng, tiện nghi hơn

Cùng xem một số ưu điểm của giá bát nâng hạ cao cấp:

  • Tính năng tiện ích: nâng lên/ hạ xuống từ tủ bếp trên giúp bạn dễ dàng cất/ lấy đồ dùng bếp thoải mái theo nhu cầu.
  • Thiết kế tối ưu gồm: 2 tầng kết hợp hệ thống nan vừa có thể sắp xếp bát đĩa ngăn nắp, không bị xô đẩy khi di chuyển vừa để được chai, lọ, hộp,...
  • Bộ khung chắc chắn được sản xuất từ nhôm cao cấp tải trọng lên tới 15kg.
  • Trang bị thêm khay hứng nước bằng nhựa giúp hứng nước thừa sau khi úp bát bảo vệ tủ bếp bền đẹp, sạch sẽ và hạn chế tối đa nấm mốc.
  • Màu sắc đẹp, sang trọng, ấn tượng tạo nên không gian bếp hiện đại tinh tế.
  • Giá bát nâng hạ nổi bật hơn so với sản phẩm truyền thống nhờ làm từ chất liệu inox cao cấp dễ vệ sinh khi bẩn, bền đẹp, chắc chắn và an toàn.

Đặc biệt, kích thước giá bát nâng hạ có nhiều lựa chọn, cùng hai gợi ý chất liệu inox 201 và inox 304 thoải mái mua sắm theo điều kiện tài chính. Một sản phẩm với nhiều ưu điểm chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua cho không gian bếp hiện đại sang trọng của mỗi gia đình.

4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Mẫu giá bát nâng hạ nan oval - một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay có tại EuroHouse

Tại showroom phụ kiện nhà bếp EuroHouse, chúng tôi hiện đang cập nhật rất nhiều mẫu mã, kích thước giá bát nâng hạ cao cấp đến từ các hãng lớn như: phụ kiện Eurogold, Garis, Faster, Cariny... giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu. Showroom EuroHouse trưng bày mẫu mã có sẵn, đa dạng các món phụ kiện tủ bếp cao cấp, ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt đến EuroHouse khách hàng sẽ được tư vấn chọn kích thước giá bát đĩa nâng hạ chuẩn, gợi ý mẫu mã đúng với nhu cầu, được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mẫu mã thực tế, kiểm chứng chất lượng ngay ở bên ngoài.

4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Showroom phụ kiện nhà bếp EuroHouse có nhiều sản phẩm có sẵn, chất lượng, hàng chính hãng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ

4 Kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết

Kho phụ kiện tủ bếp rộng rãi giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Với kinh nghiệm lâu năm, là thương hiệu bán phụ kiện tủ bếp uy tín trên thị trường EuroHouse chắc chắn là địa chỉ mua sắm giá bát nâng hạ thông minh và rất nhiều món phụ kiện khác khách hàng có thể tin tưởng tìm đến. Tại showroom chúng tôi cũng sẵn nhiều kích thước giá bát nâng hạ Cariny, Eurogold, Garis, Faster... cho khách hàng lựa chọn.

Để được tư vấn kích thước giá nâng hạ bát đĩa và các món phụ kiện nhà bếp khác trực tiếp, bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0888268567 - 0868268080. Hiện tại EuroHouse đang áp dụng rất nhiều ưu đãi về giá cũng như các chương trình hậu mãi, hỗ trợ lắp đặt, giao hàng và khảo sát miễn phí tại nhà khi mua phụ kiện tủ bếp kính mời khách hàng ghé qua showroom trải nghiệm thực tế.

Hi vọng bài chia sẻ 4 kích thước giá bát nâng hạ phổ biến nhất hiện nay nên biết mà EuroHouse cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua sắm, lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian bếp của gia đình.

XEM THÊM: 99+ Mẫu phụ kiện tủ bếp inox 304 đặc biệt cho không gian bếp hiện đại.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE