So Sánh: Giá Để Bát Đĩa Cố Định với Giá Để Bát Nâng Hạ Inox

“Có một sự thật là nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm dùng tuyệt vời hơn trong nhà bếp, giá để bát đĩa nâng hạ inox vẫn là lựa chọn số 1. NHƯNG. Điều đó không có nghĩa là giá để bát đĩa cố định đã tỏ ra “lỗi thời” - Phụ kiện tủ bếp inox EuroHouse.

Giá để bát đĩa là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ không gian nội thất nhà bếp nào. Nhưng để chọn được mẫu giá bát phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá tiền, công năng và các tiện ích, đặc biệt là những băn khoăn không biết nên chọn giá để bát đĩa cố định hay giá để bát đĩa nâng hạ... Dưới đây chính là gợi ý mà Phụ Kiện Tủ Bếp EuroHouse chia sẻ với khách hàng.

Ưu - Nhược điểm của Giá Để Bát Đĩa Cố Định với Giá Để Bát Nâng Hạ

Bạn có biết sự khác biệt giữa giá để bát đĩa nâng hạ và giá để bát cố định inox?

So sánh giá để bát đĩa cố định và giá để bát đĩa nâng hạ inox trong nhà bếp

1. Giá để bát đĩa nâng hạ - lựa chọn số 1 cho không gian hiện đại

Giá để bát đĩa nâng hạ là dòng phụ kiện tủ bếp inox nổi bật với thiết kế thông minh, hợp với nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau tạo sự tiện nghi, dễ sử dụng, tuổi thọ cao... Trong xu hướng phát triển của các món đồ nội thất hiện đại, giá để bát đĩa được xem như cứu tinh giúp cho rất nhiều người cảm thấy tiện sử dụng bởi:

  • Chất liệu giá để bát đĩa nâng hạ inox 304 với khả năng chịu nhiệt cao, chống gỉ, chống ăn mòn tuyệt vời
  • Ngoại hình đẹp long lanh, sang trọng với thiết kế thông minh, đa di năng
  • Trang bị nút tải tăng trọng chịu lực cực lớn
  • Thoải mái nâng lên, hạ xuống theo ý muốn nhờ bộ cơ cấu chuyển động thông minh mà sản phẩm giá bát nâng hạ cố định không có. (Đây chính là ưu điểm tuyệt vời rất hợp với những người có chiều cao khiêm tốn vẫn sử dụng bình thường nhờ việc nâng lên, hạ xuống theo ý muốn, không gây bất tiện khi sử dụng).
  • Giá để bát đĩa nâng hạ giúp không gian tủ bếp gọn gàng, ngăn nắp hơn.
  • Tạo công năng sử dụng tối ưu, gồm nhiều ngăn đựng bát đĩa thoải mái
  • Kết hợp hoàn hảo với tay nâng tủ bếp blum giúp không gian nhà bếp đẹp, ngăn nắp và sang trọng hơn.

So Sánh: Giá Để Bát Đĩa Nâng Hạ với Giá Bát Cố Định INOX 304

Giá để bát nâng hạ trang bị bộ cơ cấu chuyển động thông minh giúp chủ nhân thoải mái nâng lên, hạ xuống

So Sánh Giá Để Bát Đĩa Cố Định với Giá Để Bát Nâng Hạ Inox

Là gợi ý ăn ý kết hợp với tay nâng tủ bếp giúp tủ bếp rộng rãi, tiện nghi và sử dụng đa năng hơn

Mỗi một mẫu giá để bát đĩa nâng hạ đều được thiết kế với các nguyên lý riêng để đảm bảo phù hợp với từng kích thước tủ nhà bếp của mỗi gia đình. Nếu tủ bếp rộng, bạn có thể chọn tay nâng tủ bếp kích thước lớn và ngược lại để đảm bảo khi lắp đặt sẽ tạo sự chắc chắn. Điều quan trọng nhất chính là nắm được kích thước tủ bếp gia đình, lựa chọn mẫu sản phẩm chuẩn khi lắp đặt phụ kiện tủ bếp. 

>> Bạn quan tâm đến các mẫu giá để bát đĩa nâng hạ inox 304 tại EuroHouse đến từ các thương hiệu: BossEU, Eurogold... Hãy tham khảo ngay BST các mẫu giá để bát đĩa nâng hạ tại đây ==> http://eurohouse.info/gia-de-bat-dia-nang-ha.html

2. Giá để bát đĩa cố định - mẫu giá để bát đĩa vừa rẻ đẹp nhưng không "lỗi thời"

Khi chưa xuất hiện cải tiến về giá bát nâng hạ, giá để bát đĩa cố định vẫn là lựa chọn được nhiều gia đình rất quan tâm. Giá để bát đĩa cố định inox 304 tạo sự chắc chắn cho khoang bếp, độ bền chắc cao, form dáng hiện đại, đẹp mắt... hợp với rất nhiều mẫu tủ bếp khác nhau. Điều đặc biệt ở những mẫu giá để bát đĩa cố định chính là sản phẩm thường hợp với thủ bếp có tầm với phù hợp với chiều cao của người dùng. Vì giá bát nằm cố định nên không thể di chuyển nâng lên, hạ xuống như các mẫu giá bát đa năng nâng hạ khác nên chúng ta khi lắp đặt không nên để quá cao, hoặc quá thấp gây bất tiện khi sử dụng.

Giá Để Bát Đĩa Cố Định với Giá Để Bát Nâng Hạ Inox - So Sánh

Giá để bát đĩa cố định có giá rất hợp lý nên được nhiều người chọn mua nếu muốn tiết kiệm chi phí

Tìm hiểu về giá để bát đĩa cố định và giá để bát nâng hạ

Nếu tủ bếp nhà bạn không quá cao hoặc quá thấp, lựa chọn giá để bát đĩa cố định là một gợi ý giúp tiết kiệm chi phí

Một trong những ưu điểm nổi bật của giá để bát đĩa nâng hạ và giá để bát đĩa cố định chính là độ bền cao, chắc chắn. Đặc biệt là khi sử dụng chất liệu phụ kiện tủ bếp inox 304 với khả năng chống ăn mòn, chống gỉ, chịu nhiệt tốt nhất là trong môi trường nhiệt độ thay đổi thất thường như nhà bếp, chất liệu inox 304 đảm bảo tuổi thọ và công năng sử dụng rất tuyệt vời.

Sử dụng giá để bát đĩa cố định với giá để bát đĩa nâng hạ inox khi nào?

Giá để bát đĩa nâng hạ được rất nhiều không gian nội thất hiện đại, sang trọng muốn lắp đặt để tăng thêm tiện nghi cho nhà bếp. Đặc biệt là khi tủ bếp của gia đình bạn quá cao hoặc quá thấp, giá để bát nâng hạ trang bị bộ cơ cấu chuyển động đa chiều sẽ giúp giá bát "nâng lên - hạ xuống" theo ý muốn, tạo công năng sử dụng tuyệt vời hơn.

Trong khi đó, giá để bát đĩa cố định (thường lắp đặt cố định trong tủ bếp, không thể thoải mái di chuyển theo ý muốn), vì thế sản phẩm chỉ lắp đặt cho các mẫu tủ bếp có tầm với vừa đủ).

Ưu nhược điểm của giá để bát đĩa cố định với giá để bát nâng hạ

Lựa chọn giá để bát nên lắp đặt dựa trên kích thước, chiều cao của khoang tủ

3 Lý do bạn nên mua giá để bát đĩa inox tại EuroHouse

Mua giá để bát đĩa cố định với giá để bát đĩa nâng hạ hoặc các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse là lựa chọn hoàn hảo bởi:

  • Phụ kiện tủ bếp EuroHouse là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam với chính sách chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo cam kết mang đến cho khách hàng mua sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá bán chiết khấu tối đa lên đến 55% cực tốt.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng trăm công trình mỗi tháng luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.
  • Hỗ trợ chính sách lắp đặt miễn phí và tặng quà khi khách hàng mua sản phẩm tại EuroHouse
  • Bảo hành dài lâu, bảo trì trọn đời khi mua phụ kiện tủ bếp inox tại EuroHouse

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách chọn, so sánh giá để bát đĩa cố định với giá để bát nâng hạ inox mà EuroHouse chia sẻ. Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện tủ bếp inox giá tốt nhất hiên nay, hãy liên hệ với EuroHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ chúng tôi.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE