Mua giá để bát đĩa xoong nồi và 3 lưu ý quan trọng nên biết

Giá để bát đĩa xoong nồi đang là sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua các mẫu giá để xoong nồi bát đĩa đa năng này, hãy tham khảo ngay các lưu ý quan trọng dưới đây.

1. Chọn thương hiệu mua giá để bát đĩa xoong nồi uy tín

Các mẫu giá để bát đĩa xoong nồi trên thị trường hiện nay đặc biệt đa dạng về thương hiệu cung cấp. Nếu không tìm địa chỉ bán giá bát đĩa xoong nồi uy tín rất dễ mua phải hàng kèm chất lượng, không đảm bảo và chính sách hậu mãi về sau.

Một số thương hiệu giá bát đĩa xoong nồi đa năng nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

  1. Giá bát đĩa Eurogold
  2. Giá để bát đĩa xoong nồi Cariny
  3. Giá để bát đĩa BossEu
  4. Giá để bát đĩa xoong nồi Faster,
  5. Giá để bát đĩa xoong nồi Eurokit,
  6. Giá để bát đĩa xoong nồi Grob...

Mua giá để bát đĩa xoong nồi và 3 lưu ý quan trọng nên biết

Mẫu giá để bát đĩa xoong nồi tích hợp đựng được cả bát đĩa, xoong nồi đang rất được ưa chuộng hiện nay

Các hãng giá để bát đĩa xoong nồi cao cấp cập nhật ở trên đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Hiện đang phân phối tại thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse, nếu bạn muốn mua hàng đảm bảo chất lượng. Hãy đến showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng sản phẩm thực tế trước khi mua.

Chọn một địa chỉ mua giá để bát đĩa xoong nồi uy tín sẽ giúp bạn có thể yên tâm về xuất xứ hàng hóa, chất lượng và hưởng chính sách bảo hành tốt theo chính sách của hãng. Từ đó yên tâm sử dụng về lâu dài, không quá lo lắng khi bảo hành về sau này.

Mua giá để bát đĩa xoong nồi và 3 lưu ý quan trọng nên biết

Rất nhiều khách hàng đến showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse mua sắm, trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi lựa chọn

2. Tìm hiểu các chất liệu - kích thước giá để bát đĩa xoong nồi

Chất liệu, kích thước giá để bát đĩa xoong nồi sẽ quyết đến công năng sử dụng, độ bền tuổi thọ của sản phẩm khi sử dụng. Với các mẫu giá để bát đĩa xoong nồi nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay thì dòng giá bát đĩa inox vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Giá để bát đĩa xoong nồi bằng inox cao cấp mang đến ngoại hình sang trọng, sáng bóng và có tuổi thọ cao. Với việc thường xuyên phải tiếp xúc với nước còn thừa trên xoong nồi, bát đĩa khi úp sẽ rất dễ bị oxy hóa. Vì thế, ưu tiên hàng đầu là sử dụng những mẫu giá bát đĩa xoog nồi inox có khả năng chống han gỉ cao, chống ăn mòn để tăng thêm tuổi thọ như inox 304, kém hơn thì có loại inox 201 giá rẻ. Nếu bạn đang muốn sở hữu không gian nội thất nhà bếp hiện đại, hãy lưu ý lựa chọn chất liệu giá để bát đĩa xoong nồi inox cao cấp.

Mua giá để bát đĩa xoong nồi và 3 lưu ý quan trọng nên biết

Giá để bát đĩa xoong nồi inox mang đến trải nghiệm sử dụng cho nhà bếp sang trọng, tinh tế

Một số kích thước tiêu chuẩn của giá để bát đĩa xoong nồi:

  1. Kích thước giá bát 600mm lắp đặt cho tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W565*D300*H650(mm).
  2. Kích thước giá bát 700mm lắp đặt cho tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W665*D300*H650(mm).
  3. Kích thước giá bát 800mm lắp đặt cho tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W765*D300*H650(mm).
  4. Kích thước giá bát 900mm lắp đặt cho tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W865*D300*H650(mm).

Khi mua giá để bát đĩa xoong nồi bạn cũng nên chú ý lựa chọn mẫu giá để bát đĩa có kích thước phù hợp với khoang tủ bếp. Đồng thời lưu ý các kích thước tủ bếp để lắp đặt chuẩn với kích thước phụ kiện tủ bếp.

Bạn có thể tham khảo thêm: Bảng chuẩn kích thước phụ kiện tủ bếp nên biết tại đây.

Mua giá để bát đĩa xoong nồi và 3 lưu ý quan trọng nên biết

Mua giá để bát đĩa xoong nồi inox cao cấp nên chú ý đến kích thước, chất liệu giá để bát đĩa để đảm bảo tuổi thọ và công năng sử dụng

3. Chọn mẫu giá để bát đĩa xoong nồi inox lắp đặt phù hợp với từng cánh tủ bếp

Trên thị trường hiện nay, giá để bát đĩa xoong nồi được bán rất đa dạng về mẫu mã. Mỗi mẫu giá để xoong nồi bát đĩa thường sẽ lắp đặt phù hợp theo từng kiểu tủ bếp khác nhau. Trong đó có hai dòng: cánh mở và gắn cánh khi lắp đặt giá để xoong nồi bát đĩa bạn nên chú ý đến yếu tố này.

  • Giá bát đĩa xoong nồi inox âm tủ thường lựa chọn lắp đặt cho tủ bếp cánh mở.
  • Giá bát đĩa xoong nồi gắn cánh thường lắp đặt vào cánh tủ bếp

Khi mua giá để bát đĩa, nếu bạn không nắm rõ về kỹ thuật hãy hỏi đơn vị cung cấp tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tủ bếp của gia đình.

Mua giá để bát đĩa xoong nồi và 3 lưu ý quan trọng nên biết

Mỗi kích thước tủ bếp sẽ lắp đặt mẫu giá để bát đĩa xoong nồi khác nhau vì thế hãy lưu ý về kiểu dáng trước khi đặt mua

Trên đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn có được những thông tin cơ bản về các mẫu giá để bát đĩa xoong nồi. Đồng thời tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp nhất với công năng sử dụng, thẩm mỹ và các tiện ích để căn nhà bếp trở nên tiện nghi hơn.

Giá để bát đĩa xoong nồi thường lắp đặt cho tủ bếp dưới, tăng thêm khả năng lưu trữ bát đĩa xoong nồi giúp không gian gọn gàng khoa học nên được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có ý định mua giá để bát đĩa xoong nồi inox có thể tham khảo nhiều sản phẩm tại đây: 10+ mẫu giá để bát đĩa xoong nồi đa năng gợi ý hoàn hảo cho nhà bếp đẹp.

Hoặc đến ngay showroom Phụ kiện nhà bếp EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng và hưởng ưu đãi về giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE