Giá bát cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ bếp đẹp

Giá bát cố định Eurogold được xem là sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox bền, đẹp, chắc chắn với công năng sử dụng cao. Các sản phẩm giá để bát cố định Eurogold được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi giá bán hợp lý, kiểu dáng đa dạng và có nhiều chất liệu lựa chọn.

Nếu bạn đang tò mò về giá bát cố định Eurogold, muốn biết kích thước giá bát cố định Eurogold là bao nhiêu, có những loại nào, giá bán ra sao và nên mua ở đâu uy tín... Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ giá để bát đĩa cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ bếp đẹp từ Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi.

Giá bát cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ nhà bếp hiện đại

Giá bát cố định Eurogold là gợi ý mang đến trải nghiệm sử dụng đầy tiện ích cho nhà bếp hiện nay

Giá bát cố định Eurogold - lựa chọn thông minh nên sắm cho nhà bếp hiện đại

Thương hiệu phụ kiện tủ bếp Eurogold nổi tiếng nhất với các sản phẩm giá để bát đĩa nhập khẩu. Trong đó có 2 dòng gồm loại giá bát nâng hạ Eurogold và giá bát cố định Eurogold. Tùy vào nhu cầu sử dụng, thiết kế tủ bếp bạn có thể lựa chọn loại giá để bát đĩa phù hợp nhất với không gian của mình.

Nếu sản phẩm giá bát nâng hạ là loại phụ kiện tủ bếp thông minh, đa năng với cơ cấu chuyển động thông minh giúp việc nâng hạ bát đĩa thoải mái theo ý muốn. Thì các mẫu giá để bát đĩa cố định Eurogold lại có thiết kế cố định sẵn được lắp đặt dành cho tủ bếp trên.

Giá bát cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ bếp đẹp

Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold có thiết kế thông minh với cơ cấu nâng lên, hạ xuống đa năng thiết kế gồm 2 tầng

  • Bạn có thể tìm hiểu riêng về giá bát nâng hạ Eurogold tại đây: Giá bát nâng hạ Eurogold và 5 điều có thể bạn chưa biết!

Giá bát cố định Eurogold hiện nay được chia làm 2 loại rất phổ biến gồm: Giá bát cố định tủ bếp cao cấp và giá bát cố định tủ bếp hình chữ V. Ở mỗi một loại sản phẩm lại có những ưu và nhược điểm khác nhau nếu không nắm bắt kỹ hoặc không tìm hiểu, rất có thể bạn sẽ nhầm lẫn. Dưới đây là cách mà Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi hướng dẫn bạn cách phân biệt:

  • Đối với giá bát cố định Eurogold cao cấp: Thiết kế kiểu dáng sang trọng, nổi bật nhờ chất liệu inox sáng bóng, tinh tế. Loại giá bát cố định này được trang bị thêm 2 khay hứng nước ở mỗi ngăn, giúp việc hứng nước thừa sau khi rửa bát tiện lợi hơn.
  • Đối với giá bát cố định Eurogold hình chữ V: Thiết kế đa dạng, có nhiều mẫu mã và kích thước hơn. Nhưng loại này chỉ được trang bị 1 khay hứng nước và có giá thành rẻ hơn giá để bát cố định Eurogold cao cấp.

Khi mua giá bát cố định Eurogold bạn nên chú ý đến các yếu tố này. Ngoài ra, giá bát cố định Eurogold cũng được làm từ 2 loại inox phổ biến gồm inox 201 và inox 304. Chất liệu inox 304 có độ bền cao, khả năng chống han gỉ tốt, bề mặt sáng bóng sang trọng nếu có điều kiện bạn nên chọn mua dòng này.

Video quay thực tế mẫu mã và trải nghiệm sử dụng bộ giá bát cố định Eurogold chữ V hiện đại lắp đặt trong tủ nhà bếp

Lựa chọn giá bát cố định Eurogold trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là loại giá bát cố định 2 tầng với chức năng 1 tầng dùng để đựng bát và 1 tầng đựng đĩa. Với những tủ bếp rộng, cao nhiều gia đình còn chọn lựa thêm mẫu giá bát cố định 3 tầng. Nếu mua hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp Eurogold tại EuroHouse, bạn sẽ nhận được cả 2 khay hứng nước giúp nhà bếp thêm sạch sẽ, tiện nghi.

Báo giá giá để bát cố định Eurogold cập nhật năm nay

Ưu điểm của giá bát cố định Eurogold chính là thiết kế đẹp, hiện đại và dễ dùng. Giá để bát đĩa cố định Eurogold có giá thành rẻ hơn so với giá bát nâng hạ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có thu nhập trung bình. Nếu nhà bạn không có nhu cầu sử dụng lớn, thiết kế tủ bếp không quá cao hoặc không quá thấp gây bất tiện cho việc lấy bát đĩa, giá bát cố định Eurogold là một trong những gợi ý lựa chọn tốt.

Giá giá bát cố định Eurogold dao động từ 900,000 đồng - 2,500,000 đồng/bộ sau khi đã giảm giá khi mua tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse. Tùy theo kích thước, loại giá bát sẽ có mức giá khác nhau khi mua bạn nên hỏi kỹ nhà phân phối.

Giá bát cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ bếp đẹp

EuroHouse cập nhật bảng giá giá bát cố định Eurogold mới nhất từ hãng, khi mua trực tiếp tại EuroHouse được giảm giá từ 40-50% do chúng tôi phân phối không qua trung gian và dành ưu đãi lớn đến khách hàng

Các kích thước giá bát cố định Eurogold phổ biến sẽ có kích thước phủ bì của tủ bếp từ 600mm, 700mm, 800mm đến 900mm. Ngoài ra, với dòng giá bát cố định inox 304 có thêm kích thước 1000mm dành cho chiều rộng của tủ bếp. Trước khi mua các sản phẩm giá để bát đĩa cố định Eurogold hay các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác bạn nên xem xét tủ bếp, cân đối nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm lắp đặt ăn khớp với tủ bếp của gia đình.

Hình ảnh quay thực tế mẫu giá bát cố định Eurgold cao cấp từ inox 304 với ngoại hình sáng bóng sang trọng

Có nên mua giá bát cố định Eurogold? địa chỉ mua giá bát cố định Eurogold uy tín

Giá bát cố định Eurogold là một trong top các mẫu phụ kiện tủ bếp inox 304 nên mua hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp bởi thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn rất nhiều trong các việc như:

  • Xử lý lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra, áp dụng chính sách bảo hành - bảo trì uy tín
  • Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, tinh tế
  • Giá bán niêm yết, công khai giúp khách hàng có thể nắm bắt được về giá cả sản phẩm
  • Công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức nên cấu tạo sản phẩm, độ bền và công năng sử dụng cao

Giá để bát cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ bếp đẹp

Rất nhiều gia đình đã tin tưởng lắp đặt giá bát nâng hạ Eurogold

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua giá bát cố định Eurogold ở đâu tốt nhất, hãy đến ngay Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi. Là nhà phân phối phụ kiện tủ bếp nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn như: Eurogold, Eurokit Plus, Faster, Bosseu, Grob, Cariny… EuroHouse mang đến cho khách hàng gợi ý chọn mua sản phẩm chính hãng uy tín, bền đẹp và có giá tốt nhất thị trường bởi:

  • EuroHouse nhập khẩu phụ kiện tủ bếp trực tiếp, không qua trung gian nên giá giá bát đĩa cố định luôn rẻ hơn thị trường ít nhất 25%
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
  • Tất cả đều có logo thương hiệu in chìm giúp khách hàng yên tâm về hàng chính hãng, phân biệt với hàng kém chất lượng
  • EuroHouse hỗ trợ lắp đặt - giao hàng miễn phí giá bát cố định EuroHouse
  • Bảo hành theo chính sách của hãng cực lâu - bảo trì trọn đời

Giá để bát đĩa cố định Eurogold - lựa chọn thông minh cho tủ bếp đẹp

EuroHouse sở hữu đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lắp đặt, xử lý nhanh chóng kỹ thuật khi đóng tủ bếp

Mua phụ kiện tủ bếp, tìm địa chỉ cung cấp uy tín rất quan trọng. Nếu bạn thật sự muốn mua giá bát cố định Eurogold chính hãng bền đẹp, mẫu mã sang trọng, công năng sử dụng tốt và có giá cả hợp lý. Tìm đến EuroHouse chắc chắn là một trọng những quyết định tốt nhất. Hotline: 0888.268.567 – 0868.268.080 hỗ trợ tư vấn 24/24 cho bạn. Đặc biệt, EuroHouse khuyến khích khách hàng đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi tại số: Số 2 – Ngõ 285 Khuất Duy Tiến – Cầu Giấy – Hà Nội (Có chỗ để xe ô tô rộng rãi) để trực tiếp trải nghiệm chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng thực tế sản phẩm để có cái nhìn khách quan nhất.

Nếu bạn vẫn lo lắng khi chưa có kinh nghiệm mua phụ kiện tủ bếp, có thể tham khảo thêm bài chia sẻ: Kinh nghiệm mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng, giá rẻ đẹp.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE