Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá? Ưu nhược điểm nên biết

Mua bồn rửa chén inox âm bàn không còn xa lạ với các tủ bếp hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá không? Hãy tham khảo ngay chia sẻ những ưu và nhược điểm của chậu rửa chén âm bàn đá dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất khi lắp đặt chậu rửa bát cho ngôi nhà của mình.

Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá?

Các thiết kế chậu rửa bát được lắp đặt với phổ biến với hai loại lắp âm và lắp dương. Riêng với chậu rửa bát âm bàn đá được đánh giá rất cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Thông thường các mẫu chậu rửa chén âm bàn đá sẽ được lắp đặt chìm thấp hơn so với mặt bàn đá của bếp, quầy bếp mang đến vẻ đẹp tinh tế, dễ dùng và tiện lợi hơn.

Việc băn khoăn có nên dùng chậu rửa bát âm bàn đá hay không phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng, thiết kế tủ bếp của mỗi gia đình.

Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá? Ưu nhược điểm nên biết

Mẫu chậu rửa bát âm bàn đá cao cấp thiết kế 2 hố lệch lắp đặt cho tủ bếp hiện đại

Nếu bạn chưa biết có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá hay không, hãy xem một số ưu điểm của chậu rửa bát âm dưới đây và đưa ra quyết định đúng đắn:

  1. Thiết kế chậu rửa chén âm bàn đá được gắn chìm dưới mặt bàn bếp vì thế tạo cảm giác nhà bếp sang trọng, tinh tế đặc biệt tiết kiệm tối đa diện tích nhà bếp.
  2. Chậu rửa bát âm bàn đá làm từ chất liệu inox 304 với khả năng chông han gỉ, chống ăn mòn rất cao. Cho phép người dùng rửa thường xuyên bát đĩa, xoong nồi với các chất tẩy rửa mà không lo lắng bị han gỉ, mài mòn.
  3. Lắp đặt bồn rửa bát âm bàn đá, vì thế khi nước bắn lên mặt đá có thể gạt xuống dễ dàng mà không bị vướng.
  4. Mẫu mã lựa chọn vô cùng đa dạng, nhiều kích thước đặt mua giúp đặt phù hợp trong mọi không gian nhà bếp hiện đại của các gia đình.
  5. Cấu tạo chậu rửa bát âm bàn đá trang bị thêm lớp chống ồn, chống ngưng tụ dưới đáy và trên thành chậu làm cho quả trình rửa đồ ăn, bát đĩa nhẹ nhàng, không bị ồn như chậu rửa thông thường.

  6. Trên mỗi bộ chậu rửa bát lắp âm bàn đá còn có thêm rổ lọc rác tiện lợi và bộ xả thông minh giúp ngăn mùi hiệu quả. Bạn có thể tham khảo sản phẩm chậu rửa bát Konox sẽ thấy rõ cấu tạo đặc biệt này.

Ngoài ra chậu rửa chén âm bàn đá còn nổi bật với tính thẩm mỹ cao hơn so với chậu rửa bát dương do không bị vướng tay, không sợ rửa đồ ăn, bát đĩa bị bắn ra ngoài. Đồng thời độ bền của chậu rửa bát lắp âm bàn đá rất tốt, ít nhất sử dụng trên 10 năm mà không lo hư hỏng nếu bạn mua hàng chính hãng, ở địa chỉ uy tín.

Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá? Ưu nhược điểm nên biết

Chậu rửa chén âm bàn đá lắp đặt sang trọng trong tủ bếp mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo

Chậu rửa bát âm bàn đá sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên thì sản phẩm cũng có một số nhược điểm như khí lắp đặt do phải khoét đá mất nhiều thời gian, công sức hơn. Ngoài ra quá trình gắn đá và khoét chậu cũng phải được thực hiện bởi những người thợ lắp đặt có kinh nghiệm để tránh việc sử dụng bị dò nước.

Bạn có thể đặt mua chậu rửa bát âm bàn đá tại EuroHouse từ các thương hiệu: chậu vòi Konox, Eurogold hiện đang là hai hãng có chất lượng chậu vòi rửa bát tốt nhất, bảo hành tới 10 năm. Bạn có thể xem thêm bài chia sẻ: kinh nghiệm mua chậu rửa bát để được hỗ trợ tốt hơn.

Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá? Ưu nhược điểm nên biết

Chậu rửa bát âm bàn đá thường lắp đặt chậu thấp hơn bàn đá dưới 0,5mm

Kinh nghiệm lắp chậu rửa bát âm bàn đá tốt nhất chính là nên lắp đặt chậu sau khi đã cắt đá, hoàn thiện lắp đặt hết các món phụ kiện tủ bếp khác. Bồn rửa chén âm bàn đá sẽ được lắp đặt sau cùng.

XEM NGAY THÊM: BST chậu rửa bát âm bàn đá cao cấp chính hãng từ 3,2 triệu đồng.

Cấu tạo của chậu rửa chén âm bàn đá và địa chỉ mua uy tín

Một bộ chậu rửa bát âm bàn đá được thiết kế chuẩn có 4 bộ phận chính gồm: Chậu rửa, xi phông, vòi rửa bát, giá để chậu. Mỗi cấu tạo chậu rửa bát sẽ có vai trò và chức năng riêng trong việc hỗ trợ rửa đồ ăn, bát đĩa.

XEM THÊM: Tư vấn nên mua chậu rửa bát inox của hãng nào tốt.

– Chậu rửa bát: với chậu rửa bát âm bàn đá gồm có nhiều loại như: 1 hố, 2 hố, 3 hố mỗi kiểu dáng sẽ có kích thước và chất liệu khác nhau. Với nhu cầu sử dụng trung bình thì các mẫu chậu rửa bát inox 2 hố sẽ là gợi ý tốt nhất.

Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá? Ưu nhược điểm nên biết

Lắp đặt bộ chậu rửa bát âm bàn đá inox cao cấp thiết kế 2 hố trang bị thêm rổ đựng bát và thớt gỗ.

– Xi phông chậu rửa bát âm bàn: Xi phông giữ vai trò giúp thoát nước thải ra ngoài đi kèm với chậu rửa bát. Một bộ xi phông chậu rửa đầy đủ sẽ gồm: rổ nhỏ đựng rác kèm nắp đầy, ống thoát nước, ống nổi và xả tràn.

– Bộ vòi rửa bát: Vòi rửa bát giúp dẫn nước ra ngoài khi rửa đồ ăn, bát đĩa. Nhiều loại hiện nay được cải tiến với hai đầu nóng - lạnh giúp người dùng lựa chọn thoải mái hơn.

– Giá để chậu + thớt gỗ: đây là phụ kiện đi kèm tùy vào từng mẫu chậu vòi sẽ có hoặc không có.

Có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá? Ưu nhược điểm nên biết

Bộ chậu rửa bát Konox cao cấp sử dụng chất liệu inox 304 chống han gỉ

Để có thể mua chậu rửa bát âm bàn đá chính hãng, bạn có thể mua tại EuroHouse. Thương hiệu phụ kiện tủ bếp EuroHOuse hiện đang là địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp uy tín tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối chậu rửa chén âm bàn đá cao cấp.

Đến EuroHouse bạn sẽ được tư vấn chi tiết có nên lắp chậu rửa bát âm bàn đá không hay sử dụng chậu rửa bát dương, báo giá, cập nhật mẫu mới và hỗ trợ lắp đặt miễn phí từ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Gọi ngay tới hotline kết bạn zalo, facebook: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được tư vấn mua chậu rửa bát và hàng trăm món phụ kiện tủ bếp chính hãng giá tốt.

Bạn cũng có thể đến cửa hàng phụ kiện tủ bếp EuroHouse để xem trực tiếp nhiều mẫu chậu rửa bát âm bàn giá tốt, cập nhật mẫu mới nhất không lo lỗi mốt.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE