Cấu tạo giá bát nâng hạ inox chuẩn - nơi mua giá bát uy tín

Bạn muốn biết cấu tạo giá bát nâng hạ có gì đặc biệt? Tại sao giá bát nâng hạ thông minh lại trở thành xu hướng được chọn mua nhiều hiện nay? Tham khảo ngay cấu tạo giá bát nâng hạ chuẩn dưới đây, chức năng và cách lắp đặt giá bát nâng hạ bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Cơ hội mua giá bát nâng hạ thông minh nhập khẩu chính hãng giảm giá tới 50% khi đặt mua trực tiếp qua hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080.

Cấu tạo giá bát nâng hạ inox chuẩn - nơi mua giá bát đĩa uy tín

Cấu tạo giá bát nâng hạ có nhiều ưu điểm vượt trội, tiện dụng được hàng triệu người tin dùng

Cấu tạo giá bát nâng hạ thông minh gồm những gì?

Giá bát đĩa nâng hạ inox là sản phẩm phụ hiện tủ bếp cao cấp có thiết kế thông minh, đa năng lắp đặt cho tủ bếp trên. Cấu tạo giá bát nâng hạ thường gồm 2 phần là cơ cấu chuyển động và phần rổ đựng bát đĩa.

  1. Cấu tạo giá bát nâng hạ phần cơ cấu chuyển động: Được làm từ hệ thống kéo thuỷ lực pitong bên trong với độ chuyển động nhẹ nhàng, bền bỉ. Được nhà sản xuất đã tính toán và thử nghiệm nhiều lần để chịu được sức nặng của bát đĩa.
  2. Cấu tạo giá bát nâng hạ phần rổ: được làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304 với thiết kế thông mình tầng dưới để đĩa và tầng trên để bát giúp căn bếp trở lên gọn gàng và ngăn nắp.

Cấu tạo giá bát nâng hạ nổi tiếng với chuyển động đa điểm, thông minh và đầy tiện ích. Sản phẩm có thể di chuyển úp bát đĩa dễ dàng, rất hợp cho việc lắp đặt dành cho tủ bếp cao hơn so với tầm với của người dùng. Với những gia đình có người già, trẻ nhỏ giá bát nâng hạ luôn là gợi ý số 1.

Cấu tạo giá bát nâng hạ inox chuẩn - nơi mua giá bát đĩa uy tín

Cấu tạo của giá bát nâng hạ gồm cơ cấu chuyển động và phần rổ đựng giá bát

Trong cấu tạo giá bát nâng hạ phần chuyển động trang bị hai bên của sản phẩm là hai hộp trợ lực. Hộp trợ lực phía bên trái chịu lực từ 1-5 kg, hộp trợ lực phía bên phải có thể chịu lực từ 5-7kg. Khi kéo đẩy giá bát tùy vào trọng lượng cửa bát đĩa bạn có thể chọn hai nút này để kéo đẩy giá bát. Đây cũng là một trong những cấu tạo giá bát nâng hạ thông minh, tiện lợi rất được chú ý hiện nay. Giá bát nâng hạ khi trang bị phần hộp trợ lực cũng giúp sản phẩm có thể chịu được trọng lượng bát đĩa lớn.

Cấu tạo giá bát nâng hạ inox chuẩn - nơi mua giá bát đĩa uy tín

Cấu tạo giá bát nâng hạ thiết kế thông minh làm từ inox cao cấp có thể đựng bát đĩa nhiều hơn so với thông thường

Cấu tạo giá bát nâng hạ inox chuẩn - nơi mua giá bát đĩa uy tín

Cấu tạo giá bát nâng hạ phần rỗ thiết kế với 2 tầng 1 tầng đựng bát, 1 tầng đựng đĩa giúp phân chia bát đĩa dễ dàng, tiện lợi cho người dùng

Cấu tạo giá bát nâng hạ inox chuẩn - nơi mua giá bát đĩa uy tín

Phía dưới ngăn đựng đĩa trang bị thêm khay hứng nước bằng nhựa cao cấp giúp hứng nước thừa từ bát đĩa, bảo vệ tủ bếp tốt hơn

Trên đây là cấu tạo giá bát nâng hạ bạn có thể tham khảo trước khi mua. Hiện tại, giá giá bát đĩa nâng hạ tại EuroHouse nhập khẩu và phân phối chính hãng chỉ từ 3,600,000đ/bộ (đã bao gồm khay hứng nước) tùy theo chất liệu, kích thước và thương hiệu chọn mua giá bát nâng hạ. Liên hệ: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được giá ưu đãi tốt nhất.

Đặc biệt, EuroHouse hỗ trợ tư vấn khảo sát, lắp đặt giá bát nâng hạ tại nhà miễn phí cho khách hàng giúp bạn yên tâm về thẩm mỹ, cách dùng và kỹ thuật chuẩn xác. Nếu bạn muốn tự lắp đặt giá bát nâng hạ tại nhà có thể tham khảo thêm tại đây: Video hướng dẫn cách lắp giá bát nâng hạ tại nhà.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE