Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox dễ dàng tại nhà!

Bạn tự mua giá bát đĩa nâng hạ inox xong tìm cách lắp giá bát nâng hạ nhưng không biết có khó không? Nhất định phải xem các cách lắp đặt giá bát nâng hạ đúng kỹ thuật, đặc biệt là cấu tạo chức năng của giá bát nâng hạ để đảm bảo công năng sử dụng, chất lượng và độ bền tốt nhất.

Nếu không biết cách lắp giá bát nâng hạ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm, cơ cấu nâng hạ và tuổi thọ. Thậm chí có thể làm hỏng cả bộ giá bán nâng hạ mà bạn đã mất hàng triệu đồng để mua. Dưới đây là bài chia sẻ cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse.

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse

Khi mua giá bát nâng hạ, nếu bạn không biết cách lắp đặt giá bát nâng hạ thì không nên tự làm

Cách lắp đặt giá bát nâng hạ tại nhà nên tham khảo

Giá bát nâng hạ là sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các video hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ trên youtube, các trang mạng xã hội.

Kỹ thuật, cấu tạo và cách lắp giá bát nâng hạ là các yếu tố bạn cần quan tâm. Khi lắp đặt giá bát nâng hạ nên dùng thước đo cẩn thận kích thước từ mép bên ngoài của tủ đến mép bên trong của hộp trợ lực, đánh dấu các vị trí đo đạc. Sau đó lắp vít phía trong cùng của giá bát và bắn cố định những con vít còn lại. Khi lắp đặt, bắt vít hết vào các phần bên trong của giá bát hãy tiến hành nâng hạ giá bát xem phần tay đòn có bị chạm vào nắp tủ và có phát ra tiếng kêu không.

Một bộ giá bát nâng hạ được lắp đặt hoàn chỉnh phải có cơ cấu chuyển động êm, mượt và không phát ra tiếng kêu

Giá bát nâng hạ cao cấp được trang bị 2 bên của sản phẩm là 2 hộp trợ lực giúp sản phẩm có sức chứa được trên 10kg bát đĩa. Hộp trợ lực phía bên trái trợ lực được từ 1-5kg, phần hộp trợ lực phía bên phải chịu lực được từ 5-7kg giúp người dùng có thể đựng bát đĩa thoải mái. Đây chính là thiết kế rất thông minh của mẫu phụ kiện tủ bếp này tạo nên xu hướng bán rất chạy hiện nay.

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse

Nếu nắm được cách lắp đặt giá bát nâng hạ, bạn có thể tự lắp tại nhà để có thể tiết kiệm chi phí chọn mua

Video hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ chuẩn giúp bạn dễ thực hiện các thao tác khi không được hỗ trợ lắp đặt

Nếu bạn không biết cách lắp giá bát nâng hạ, hãy mua ở địa chỉ uy tín có hỗ trợ lắp đặt - giao hàng miễn phí giá bát và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác. EuroHouse là một trong những địa chỉ có cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp uy tín trên thị trường hiện nay đang hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc lắp đặt - giao hàng và khảo sát tư vấn phụ kiện tủ bếp.

Các sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ tại EuroHouse hiện có giá chỉ từ 3,600,000đ/bộ (đã bao gồm khay hứng nước), hỗ trợ lắp đặt giá bát nâng hạ hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng yên tâm về kỹ thuật, công năng sử dụng và thẩm mỹ tốt nhất.

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse

Lắp đặt giá bát nâng hạ phải quan tâm đến cấu tạo, kích thước giá bát nâng hạ để đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ tốt nhất

EuroHouse miễn phí lắp đặt giá bát nâng hạ cho khách hàng khi mua hàng

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse là thương hiệu cung cấp phụ kiện tủ bếp số 1 trên thị trường hiện nay. Hiện tại, chúng tôi đang là nhà phân phối giá bát nâng hạ nhập khẩu từ các thương hiệu tốt nhất hiện nay như: Eurogold, Faster, Cariny, Garis, Eurokit, BossEu, Grob... với giá giá bát nâng hạ chỉ từ 3,600,000đ/bộ (mức giá đã bao gồm khay hứng nước tiện lợi).

Khi mua hàng tại EuroHouse khách hàng được hưởng tối đa mọi quyền lợi tốt nhất như:

  • Giá cả giá bát nâng hạ là giá tốt nhất thị trường do chúng tôi không phải qua bất cứ khâu TRUNG GIAN nào.
  • Các sản phẩm giá bát nâng hạ là hàng thương hiệu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
  • Thiết kế giá bát nâng hạ sang trọng, đẹp mắt giúp lưu trữ bát đĩa nhà bếp gọn gàng khoa học
  •  Giá bát nâng hạ cao cấp tại EuroHous có thêm hay hứng nước giúp hứng nước thừa trên bát đĩa cho nhà bếp luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, khô ráo.
  •  Chất liệu inox 304 nhập khẩu sáng bóng, sang trọng đặc biệt là chống han gỉ, chống ăn mòn cực tốt và dễ vệ sinh

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse

Giá bát nâng hạ cao cấp tại EuroHouse với 2 ngăn, ngăn dưới đựng đĩa ngăn trên đựng bát đặc biệt tiện lợi

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse

Sản phẩm mang đến công năng sử dụng cao cho nhà bếp hiện đại của các gia đình

Khi mua giá bát nâng hạ tại EuroHouse khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt hấp dẫn về giá bán luôn rẻ hơn thị trường ít nhất 25%. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt giá bát nâng hạ miễn phí cho khách hàng. Với khách hàng ở xa, EuroHouse sẽ hướng dẫn cách lắp giá bát nâng hạ đúng kỹ thuật, giảm thêm giá sản phẩm hỗ trợ khách hàng đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Ngoài ra, EuroHouse tiến hành đổi trả 1-1 khi các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Giá bát nâng hạ bạn mua trực tiếp tại EuroHouse sẽ hưởng chính sách bảo hành tốt nhất của hãng lên đến 5 năm về chất lượng inox 304 - lâu nhất trên thị trường hiện nay.

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ inox chuẩn từ Eurohouse

EuroHouse là nhà cung cấp phụ kiện tủ bếp uy tín trên thị trường hiện nay đã lắp đặt cho hàng nghìn gian bếp mỗi năm, luôn nhận được sự hài lòng tin tưởng từ khách hàng

EuroHouse luôn khuyến khích khách hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm, kiểm tra chất lượng mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm và công năng sử dụng của giá bát nâng hạ cũng như những mẫu phụ kiện tủ bếp khác. Điều này giúp bạn có nhìn nhận khách quan về mẫu mã, chất lượng và uy tín mà chúng tôi mang đến cho từng sản phẩm khách hàng đang dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 nếu bạn cần tư vấn cách lắp giá bát nâng hạ, mua phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam, phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chính hãng trên thị trường.

Bạn có thể đến hệ thống cửa hàng của EuroHouse tại số: Số 2 - ngõ 285 Khuất Duy Tiến - Cầu Giấy - Hà Nội để được đội ngũ nhân viên của EuroHouse tư vấn tốt nhất.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE