BST giá bát nâng hạ Hafele chính hãng hot nhất và kích thước

Bạn đang tìm kiếm các mẫu giá bát nâng hạ Hafele chính hãng tại Việt Nam? Bạn muốn biết nhiều hơn các thông tin về giá bát đĩa nâng hạ Hafele trước khi quyết định nên mua giá bát đĩa của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Cùng EuroHouse tìm hiểu chi tiết các mẫu giá bát nâng hạ Hafele, kích thước, ưu nhược điểm và báo giá dưới đây. Bạn sẽ có quyết định đúng đắn trong việc mua sắm giá bát Hafele.

Tìm hiểu về giá bát nâng hạ Hafele chính hãng

Giá bát đĩa nâng hạ Hafele là sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Đức nhập khẩu về Việt Nam nhiều năm trở lại đây. Thiết kế giá bát nâng hạ Hafele lắp đặt cho tủ bếp trên với chất lượng và mẫu mã tốt, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình về sự sang trọng, tiện ích cho không gian nội thất tủ bếp hiện đại.

Thiết kế giá bát nâng hạ Hafele gồm 2 tầng với 1 tầng đựng bát, 1 tầng đựng đĩa, phía dưới trang bị thêm khay hứng nước bằng nhựa giúp hứng nước thải từ bát đĩa xuống dưới bảo vệ tủ bếp tránh bị ẩm mốc. Với cơ cấu nâng hạ đa năng, chuyển động uyển chuyển cùng việc sử dụng chất liệu inox cao cấp mang đến độ bền và giá trị sử dụng lâu dài. Giá bát nâng hạ Hafele là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh đang được tìm kiếm mua sắm nhiều hiện nay.

BST giá bát nâng hạ Hafele chính hãng hot nhất và kích thước

Giá bát nâng hạ Hafele nổi bật với thiết kế sang trọng, đa năng từ chất liệu inox cao cấp

Ưu điểm của giá bát nâng hạ Hafele:

  1. Giá bát đĩa nâng hạ Hafele thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp không gian nội thất nhà bếp nổi bật hơn.
  2. Thiết kế thông minh với cơ cấu nâng lên/hạ xuống uyển chuyển theo ý muốn, giúp người dùng sử dụng thoải mái, dễ dùng.
  3. Công năng sử dụng cao, lắp đặt hoàn hảo cho tủ bếp có chiều cao cao hơn tầm với người dùng, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi, thoải mái không mất nhiều công sức lấy bát đĩa.
  4. Các khoang chia để bát đĩa rộng rãi, thông thoáng dễ vệ sinh.
  5. Giá bát nâng hạ Hafele bổ sung thêm hai nút tăng tải trọng ở hai bên, giúp tăng tải trọng đựng bát đĩa ở mỗi bên lên tới 5-7kg.
  6. Sản xuất trên dây truyền công nghệ số 1 của Đức nên độ bền lớn, với chất liệu inox cao cấp - nhất là inox 304 có khả năng chống han gỉ cao, chống ăn mòn, sáng bóng và chắc chắn.
  7. Phần tay cầm lắp đặt vật liệu PVC giúp việc cầm nắm nâng hạ giá bát đĩa dễ dàng, không bị trơn trượt.
  8. Dễ dàng vệ sinh khi bẩn.

Sử dụng giá bát nâng hạ Hafele là lựa chọn được đánh giá cao ở phân khúc giá bát đĩa cao cấp sang trọng. Đây cũng là một trong các thương hiệu giúp bạn có thể mua sắm được mẫu giá bát nâng hạ loại nào tốt hiện nay.

BST giá bát nâng hạ Hafele chính hãng hot nhất và kích thước

Giá bát đĩa nâng hạ Hafele thiết kế với 2 tầng đựng bát - đĩa riêng biệt, kiểu dáng sang trọng, đa di năng

Kích thước giá bát nâng hạ Hafele - báo giá và gợi ý mẫu đẹp

Là sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu, nên kích thước giá bát nâng hạ Halele cũng được thiết kế cố định gồm 4 kích thước chuẩn:

  1. Giá bát nâng hạ Hafele 600 mm lắp đặt cho khoang tủ bếp thông thủy là: R564xS280xC550 (rộng*sâu*cao).
  2. Giá bát nâng hạ Hafele 700 mm lắp đặt cho khoang tủ bếp thông thủy là: R664xS280xC550 (rộng*sâu*cao).
  3. Giá bát nâng hạ Hafele 800 mm lắp đặt cho khoang tủ bếp thông thủy là: R764xS280xC550 (rộng*sâu*cao).
  4. Giá bát nâng hạ Hafele 900 mm lắp đặt cho khoang tủ bếp thông thủy là: R864xS280xC550 (rộng*sâu*cao).

Tùy vào chiều rộng của khoang tủ bếp bạn có thể chọn kích thước giá bát đĩa nâng hạ Hafele chuẩn giúp tăng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn cho không gian tủ bếp.

BST giá bát nâng hạ Hafele chính hãng hot nhất và kích thước

Sử dụng giá bát nâng hạ Hafele có thể kéo sát giá bát đĩa xuống chậu rửa, giúp úp bát dễ dàng thuận tiện hơn

Hiện nay, giá một bộ giá bát Hafele nâng hạ nhập khẩu chính hãng dao động từ 4,6 triệu đồng đối với chất liệu inox 201. Đối với chất liệu inox 304 giá giá bát nâng hạ Hafele dao động từ 5,5 triệu đồng tùy vào kích thước mà người dùng lựa chọn. Bạn có thể đặt mua giá bát đĩa nâng hạ Hafele hàng chính hãng tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse để được áp dụng chính sách giá cũng như chính sách bảo hành, hỗ trợ lắp đặt với dịch vụ tốt nhất.

EuroHouse đang là địa chỉ nhập khẩu và cung cấp giá bát nâng hạ Hafele chính hãng với chất lượng tốt, đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng. Đặc biệt hỗ trợ lắp đặt giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ tối đa giá và vận chuyển đối với khách hàng khu vực ngoại thành.

BST giá bát nâng hạ Hafele chính hãng hot nhất và kích thước

Showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse cung cấp giá bát nâng hạ Hafele chính hãng uy tín tại Hà Nội với nhiều mẫu mã có sẵn

BST giá bát nâng hạ Hafele chính hãng hot nhất và kích thước

Giá bát đĩa nâng hạ Hafele mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho mọi không gian tủ bếp hiện đại sang trọng

Nói về giá bát nâng hạ Hafele so với các hãng giá bát đĩa như: giá bát nâng hạ Eurogold, BossEu, Faster... thường có giá bán cao hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính bạn có thể lựa chọn các hãng phụ kiện tủ bếp khác nhau.

Tại Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi nhập khẩu và phân phối đầy đủ tất cả các sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ Hafele, Eurogold, Cariny, BossEu, Garis, Faster... giúp khách hàng có được lựa chọn thoải mái theo yêu cầu. Đặc biệt, EuroHouse đang áp dụng chương trình khuyến mãi chiết khấu tới 51% báo giá giá bát nâng hạ cao cấp nhập khẩu. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu giá bát nâng hạ nào tốt? Hãy gọi ngay cho EuroHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Hoặc đến showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng và nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Giá bát đĩa nâng hạ Hafele là mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu với chất lượng tốt. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm về sử dụng và tìm đến thương hiệu cung cấp hàng chính hãng để đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài, yên tâm về hậu mãi cũng như hưởng chính sách giá tốt nhất.

XEM THÊM: Nhiều mẫu giá bát nâng hạ thông minh giá rẻ tại đây!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE