2 Phong cách thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá được yêu thích

Thiết kế chậu rửa bát khi lắp đặt phổ biến với 2 dạng: chậu rửa bát âm bàn và chậu bàn chờ. Trong đó, lắp đặt chậu rửa bát âm bàn đá luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Nếu bạn đang có ý định lắp chậu rửa chén âm bàn đá nhưng chưa biết nên tham khảo mẫu mã, kiểu dáng và phong cách như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem ngay gợi ý 2 phong cách thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá đáng tham khảo dưới đây.

Video trải nghiệm sử dụng chậu rửa bát âm bàn đá thiết kế sang trọng trong không gian bếp

1. Phong cách thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá góc lượn

Có thể nói, các mẫu chậu rửa bát ở Việt Nam chúng ta hiện nay được nhập khẩu và sản xuất vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách. Trong đó, có các mẫu chậu rửa bát âm bàn. Thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá nổi bật gồm 2 phong cách: chậu góc lượn và chậu vuông hiện đại.

Đối với các mẫu chậu inox âm bàn góc lượn luôn mang đến cảm nội thất nhà bếp mềm mại, rộng rãi và dễ sử dụng. Độ tiêu chuẩn của chậu rửa bát lắp âm bàn đá thường dao động từ 200-230mm vừa để phù hợp với chiều cao của bàn đá và nhu cầu sử dụng của người Việt.

XEM NGAY: BST chậu rửa bát âm bàn đá đẹp nhất và ưu điểm nổi bật.

2 Phong cách thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá được yêu thích

Mẫu chậu rửa bát âm bàn đá góc lượn thiết kế tinh tế và ấn tượng khi lắp đặt trong không gian tủ bếp hiện đại

Đặc điểm chính của chậu rửa bát âm bàn đá góc lượn là form dáng chỉnh chu, mềm mại từ mặt đá đến lòng chậu đều được bo tròn với góc lượn R50-R90 giúp không gian bếp trở nên nhẹ nhàng, thu hút. Đây là gợi ý mẫu chậu rửa bát inox loại tốt mà bạn có thể tìm hiểu và chọn mua.

2. Phong cách chậu rửa bát âm góc vuông

So với chậu rửa bát âm bàn đá góc lượn, chậu rửa góc vuông lại được yêu thích và phổ biến hơn. Chậu rửa bát âm bàn góc vuông không chỉ tạo nên không gian nội thất sang trọng tiện nghi mà còn hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ giúp nhà bếp hiện đại và tinh tế hơn.

Chậu rửa bát góc vuông âm bàn đá là món phụ kiện tủ bếp inox mang đến không gian cách tân hiện đại, phá cách và tạo sự tiện nghi cần thiết được nhiều gia đình mua sắm.

2 Phong cách thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá được yêu thích

Phong cách chậu rửa bát âm bàn đá góc vuông sang trọng, khác biệt

2 Phong cách thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá được yêu thích

Nhiều mẫu mã trang bị phụ kiện giá dựng bát hứng nước thải mang đến tiện nghi cho không gian sống

Trên đây là 2 phong cách chậu rửa bát âm bàn đá được yêu thích nhất. Nếu bạn có ý định mua chậu rửa bát âm bàn có thể tham khảo một trong 2 phong cách trên để có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống.

Bên cạnh đó, chậu rửa bát cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế bàn đá của gia đình để lựa chọn loại chậu thích hợp nhất. Một số chia sẻ thềm về kinh nghiệm mua chậu rửa bát đến từ EuroHouse - một trong top địa chỉ nhập khẩu và phân phối chậu rửa bát chính hãng sẽ giúp bạn có thêm kiến thực bổ ích.

Nếu bạn muốn mua chậu rửa bát inox âm bàn đá với chất lượng sang trọng, hàng chính hãng giá tốt. Đặc biệt có thể trải nghiệm thực tế mẫu mã và chất lượng hãy đến ngay showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi để khám phá nhé!

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE