Giá bát nâng hạ Garis - kinh nghiệm mua sắm từ A-Z

Nếu bạn đang có ý định mua giá bát nâng hạ Garis, băn khoăn về những thông tin của sản phẩm và chất lượng. Xem ngay chi tiết kinh nghiệm mua giá nâng hạ bát đĩa Garis mà EuroHouse chia sẻ chắc chắn bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất.

Giá bát nâng hạ Garis có tốt không?

Giá nâng hạ bát đĩa Garis là sản phẩm đến từ thương hiệu phụ kiện tủ bếp Garis có nhà máy sản xuất tại Hồng Kông đang rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Các sản phẩm giá bát nâng hạ Garis hiện nay rất đa dạng, là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt về chất lượng, mẫu mã đẹp và có quy trình sản xuất hiện đại, bền bỉ, tinh tế.

>> XEM NGAY THÊM: TỔNG HỢP BST Giá bát nâng hạ Garis chi tiết từng mẫu và báo giá.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá bát nâng hạ có tốt không hãy cùng xem ưu điểm nổi bật của sản phẩm này dưới đây:

  • Chất liệu sản xuất đa dạng, nhiều lựa chọn nổi bật là loại nan quả trám phủ nano (có công nghệ tiên tiến duy nhất tại Việt Nam hiện nay) và các dòng inox 304 sáng bóng, bền bỉ, chống han gỉ cực tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Mẫu mã thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến trải nghiệm sử dụng không gian bếp thực sự tiện nghi.
  • Giá nâng hạ bát đĩa Garis thiết kế 2 tầng dạng nan thông thoáng, đẹp mắt.
  • Mỗi mẫu giá bát nâng hạ Garis được thiết kế có tải trọng lên đến 12kg thoải mái để bát đĩa nhà bếp một cách gọn gàng, khoa học, tiện lợi.
  • Phần tay cầm làm từ vật liệu nhựa PVC màu đen cao cấp, êm ái, tránh trơn trượt mỗi khi nâng hạ.
  • Trên các sản phẩm khi mua sắm đều trang bị khay hứng nước bằng nhựa tránh rớt nước xuống tủ gây hư hỏng, đảm bảo tủ bếp luôn sạch sẽ.
  • Yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành của hãng.

Mẫu giá bát nâng hạ Garis sang trọng và tinh tế

Với nhiều ưu điểm nổi bật giá bát nâng hạ Garis chắc chắn là một trong những sản phẩm giá để bát đĩa cao cấp rất đáng để tham khảo mua sắm.

Các loại giá bát nâng hạ Garis nên mua sắm

Hiện nay, giá bát nâng hạ Garis sản xuất khá nhiều dòng, mỗi loại có những đặc điểm và chất lượng được đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu giá nâng hạ bát đĩa Garis dưới đây:

1. Giá bát nâng hạ Garis nan quả trám điện hóa bóng gương: đây là sản phẩm với phần nan tạo hình oval quả trám hoàn toàn. Phần hộp lực tốt nhất hiện nay với cơ cấu giảm chấn cải tiến, khung mau ghi xám lấp lánh, sang trọng. Đặc biệt bề mặt rổ bóng sáng với công nghệ điện hóa bóng gương Mirror BA (là công nghệ duy nhất ở Việt Nam hiện nay).

Giá bát nâng hạ Garis - kinh nghiệm mua sắm từ A-Z

Mẫu giá bát nâng hạ Garis ML06V nan quả trám điện hóa bóng gương

Video cận cảnh mẫu giá nâng hạ bát đĩa Garis ML06V

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Giá bát nâng hạ Garis ML06V

2. Giá nâng hạ bát đĩa Garis nan quả trám phủ nano: Sản phẩm nổi bật với phần khung và rổ phủ nano 5 lớp, đồng màu titan độc nhất trên thị trường là sản phẩm rất được săn đón.

Review cận cảnh dòng giá bát nâng hạ Garis nan quả trám phủ nano độc đáo

>> XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: Giá bát nâng hạ Garis ML06N.

3. Giá bát nâng hạ Garis nan vuông mạ chrome: sản phẩm thiết kế cả rổ trên và dưới đều có nan viền chống rơi bát đĩa, phần khung màu ghi xám, rổ inox 304 mạ Chrome 5 lớp nổi bật và khác biệt.

Giá bát nâng hạ Garis - kinh nghiệm mua sắm từ A-Z

Thiết kế giá bát nâng hạ Garis GL06C

>> XEM CHI TIẾT SP TẠI ĐÂY: Giá bát nâng hạ Garis GL06C.

4. Giá bát nâng hạ Garis inox 304: thiết kế cả rổ trên và rổ dưới đều có nan viền chống rơi bát đĩa; khung màu trắng, rổ inox 304 xước mờ điện hóa sáng bóng, đẹp mắt và có khả năng chống han gỉ cực tốt.

Giá bát nâng hạ Garis - kinh nghiệm mua sắm từ A-Z

Thiết kế giá bát nâng hạ Garis sang trọng inox 304 nổi bật và tinh tế

>> XEM CHI TIẾT SẢN TẠI ĐÂY: Giá bát nâng hạ Garis GL06E.

Trên đây là top 4 loại giá bát nâng hạ Garis nhất định phải tìm hiểu và mua sắm. Các thiết kế giá nâng hạ bát đĩa Garis đều có điểm chung là chất liệu lựa chọn rất sang trọng, tinh tế đều được trang bị 2 khay hứng nước tiện lợi ở mỗi tầng. Trọng lượng đựng bát đĩa lên đến 12kg tương đương với mỗi tầng đựng được 6kg bát đĩa.

Giá bát nâng hạ Garis có khả nâng chống han gỉ rất tốt, không lo bị ăn mòn, bị oxy hóa và được bảo hành dài lâu theo chính sách của hãng.

Kinh nghiệm mua giá nâng hạ Garis và địa chỉ mua sắm uy tín

Giá bát nâng hạ Garis cùng với các thương hiệu khác như giá bát Eurogold, Cariny... là top những sản phẩm không thể bỏ qua trên thị trường hiện nay. Cùng với chất lượng, mẫu mã đa dạng nếu muốn lựa chọn mẫu giá nâng hạ bát đĩa Garis tốt hãy đến địa chỉ mua sắm uy tín.

Một địa chỉ mua giá bát nâng hạ Garis chính hãng đáng tin cậy, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ chính xác, giá cả cạnh tranh và không lo về chính sách bảo hành.

Giá bát nâng hạ Garis - kinh nghiệm mua sắm từ A-Z

Trên các sản phẩm giá bát nâng hạ Garis đều có logo thương hiệu nhận diện

Kinh nghiệm mua giá bát nâng hạ Garis mà EuroHouse muốn chia sẻ với bạn bên cạnh việc tìm địa chỉ mua sắm uy tín, cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm, những ưu nhược điểm. Ngoài ra, hãy đến các địa chỉ bán giá bát nâng hạ Garis có cửa hàng trưng bày sản phẩm thực tế bên ngoài để bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực, khách quan trước khi quyết định mua sắm.

Tại Hà Nội thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse đang là địa chỉ phân phối các sản phẩm phụ kiện Garis chính hãng giá tốt trong đó có giá bát nâng hạ Garis cao cấp. Nếu bạn chưa biết nên mua giá nâng hạ bát đĩa Garis ở đâu giá tốt, hàng chuẩn, yên tâm về chất lượng hãy đến ngay EuroHouse. Showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse hiện cập nhật rất nhiều mẫu giá bát nâng hạ Garis có sẵn, chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE