Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Giá bát nâng hạ Boss bạn đã từng nghe đến thương hiệu này? Nếu có ý định mua phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bếp hiện đại, nhưng bạn băn khoăn không biết có nên mua giá bát nâng hạ BossEu không? Hãy tham khảo ngay chia sẻ từ A-Z dòng giá bát nâng hạ thông minh này từ EuroHouse chúng tôi.

Một số đặc điểm của giá bát nâng hạ Boss nên biết

So với các sản phẩm giá bát đĩa cố định cao cấp thông dụng trước đây, thì giá bát nâng hạ có thiết kế thông minh, đa năng và tiện ích hơn khá nhiều. Nhất là với xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại như hiện nay, thì chiều cao của tủ bếp thường lớn và cao - khi lắp đặt giá bát cố định sẽ tạo cảm giác khó khăn hơn lúc úp bát đĩa. Các sản phẩm giá bát nâng hạ thông minh ra đời để tối ưu điều này. Trong đó có các mẫu giá bát nâng hạ Boss - giá nâng hạ bát đĩa BossEu.

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Hình ảnh mẫu giá bát nâng hạ BossEu thiết kế thông minh, chắc chắn và sang trọng

Sử dụng giá bát nâng hạ Boss bạn sẽ thấy khá nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây.

  • Giá bát nâng hạ BossEu thiết kế 2 tầng chia khoang đựng bát đĩa khoa học, thông thoáng được làm từ inox cao cấp. Trong đó có 2 chất liệu inox 201 và inox 304 cho người dùng lựa chọn thoải mái với khả năng chống han gỉ cao, chống ăn mòn rất tốt.
  • Các ngăn đựng bát đĩa chia khoa học với tầng dưới đựng đĩa tầng trên đựng bát, cho tủ bếp nhà ai thiết kế thấp có thể thoải mái để đĩa to, cao mà không lo chạm tủ.
  • Cơ cấu giá bát nâng hạ thông minh, chuyển động êm ái giúp cho người dùng có thể nâng hạ bát đĩa thoải mái theo ý muốn.
  • Chất liệu inox sáng bóng giúp dễ vệ sinh khi bẩn, không bám bụi.
  • Trang bị thêm nút tải tăng trọng, trang bị ở 2 bên hộp đựng giá bát giúp nâng thêm tải trọng bát đĩa mỗi bên lên từ 5-7kg bát đĩa.
  • Có thêm khay hứng nước bằng nhựa giúp hứng nước còn thừa khi úp bát đĩa xuống dưới, bảo vệ tủ bếp bền đẹp hơn.

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Các mẫu giá bát nâng hạ Boss đang rất được ưa chuộng đáng để chọn mua trên thị trường

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Cơ cấu nâng hạ thông minh cùng nút tải tăng trọng cho phép tăng thêm công năng sử dụng và chịu lực lớn

Ngoài ra thì các mẫu giá bát BossEu thiết kế nâng hạ có thiết kế nâng hạ kéo sát được xuống đến chậu rửa bát. Nên rất hợp với các gia đình có người già trẻ nhỏ sử dụng úp bát đĩa tiện lợi, dễ dùng mà không quá lo lắng về chiều cao.

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt và uy tín?

Giá bát nâng hạ Boss là sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng đến từ thương hiệu BossEu hiện đang được nhập khẩu và phân phối tại phụ kiện tủ bếp EuroHouse. Ngoài các thương hiệu giá để bát nâng hạ nổi tiếng như: giá bát đĩa Eurogold, Cariny, Faster... thì giá bát nâng hạ BossEu rất được ưa chuộng trên thị trường với phân khúc giá tầm trung. Nếu bạn muốn mua sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên chất lượng, đa năng thì giá nâng hạ bát đĩa Boss cũng là gợi ý đáng để tham khảo.

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Thiết kế thông minh, sang trọng, đa năng, giá cả hợp lý đang giúp giá bát nâng hạ Boss rất được ưa chuộng

Mua giá bát nâng hạ Boss tại EuroHouse bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là hưởng chính sách bảo hành tối đa lên đến 5 năm về chất lượng.

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm giá bát nâng hạ Boss tại EuroHouse

Một số lý do khuyên bạn đừng mua giá bát nâng hạ Boss ở đâu khi chưa đến EuroHouse:

  1. Giá bát nâng hạ BossEu tại EuroHouse là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao từ inox 304 sang trọng, chống gỉ tốt, dễ vệ sinh và hạn chế bám bụi bẩn tối đa.
  2. Thiết kế giá úp bát đĩa 2 tầng thông minh: 1 tầng trên để úp bát, tầng dưới úp đĩa vô cùng tiện lợi, khoa học.
  3. Trang bị đầy đủ cấu tạo giá bát nâng hạ thông minh với tay nâng trợ lực rất lớn phía 2 bên, đảm bảo nâng hạ giá để bát đĩa dễ dàng, tiện lợi.
  4. Thích hợp cho mọi thiết kế tủ bếp của các gia đình, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  5. ƯU ĐÃI: Chỉ từ 3.3 - 4.6 triệu đồng/bộ giá bát nâng hạ Boss khi mua trực tiếp tại showroom phụ kiện tủ bếp EuroHouse hoặc đặt mua theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080.

Có nên mua giá bát nâng hạ Boss? Mua ở đâu tốt tại Hà Nội?

Mua giá bát nâng hạ Boss tại EuroHouse được hỗ trợ lắp đặt giao hàng miễn phí và hưởng chiết khấu lên đến tối đa 50% so với giá hãng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, EuroHouse chắc chắn là địa chỉ mua giá bát nâng hạ Boss và các sản phẩm phụ kiện nhà bếp thông minh khác uy tín nhất. Giúp khách hàng có thể yên tâm chọn mẫu đẹp, giá tốt và hưởng ưu đãi chiết khấu cao nhất khi mua phụ kiện nhà bếp thông minh giá rẻ.

Nếu bạn chưa biết nên mua giá bát nâng hạ Boss ở đâu, hãy đến ngay showroom Phụ kiện nhà bếp EuroHouse để được tư vấn.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE