Cập nhật BST giá bát nâng hạ Cariny tốt nhất và kích thước

Giá bát đĩa nâng hạ Cariny là mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp có xuất xứ từ Áo đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định mua giá nâng hạ bát đĩa Cariny, muốn tìm hiểu về kích thước giá bát nâng hạ Cariny và băn khoăn không biết có nên mua giá úp bát Cariny hay không? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ từ A-Z các thông tin về giá bát nâng hạ Cariny dưới đây từ Phụ kiện tủ bếp EuroHouse chúng tôi.

Tìm hiểu về giá bát nâng hạ Cariny và những ưu điểm đáng để mua

Giá bát nâng hạ Cariny nằm trong bộ sưu tập phụ kiện tủ bếp Cariny được nhập khẩu từ Áo. Đây là mẫu phụ kiện tủ bếp cao cấp tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi thiết kế thông minh, sang trọng và đầy tiện lợi. Giá bát đĩa nâng hạ Cariny gần như đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của người dùng cả về công năng, tiện ích thẩm mỹ hoàn thiện tinh tế.

Cập nhật BST giá bát nâng hạ Cariny tốt nhất và kích thước

Cận cảnh mẫu giá bát nâng hạ Cariny thiết kế với ngoại hình sang trọng, chắc chắn từ inox sáng bóng

Với xu hướng thiết kế nội thất đề cao sự đơn giản, tiện ích và đa năng như hiện nay. Những thiết kế phụ kiện tủ bếp thông minh như giá úp bát nâng hạ Cariny sẽ góp phần giúp các gia đình có thêm lựa chọn hoàn hảo hơn cho gian bếp. Ưu điểm nổi bật nhất của giá nâng hạ bát đĩa Cariny chính là sự tiện lợi, thông minh và đa năng.

Giá bát nâng hạ Cariny được làm hoàn toàn từ inox cao cấp có khả năng chống han gỉ cao, bền chắc. Thiết kế giá úp bát gồm 2 tầng 1 tầng đựng bát và 1 tầng đựng đĩa. Sản phẩm được trang bị với cơ cấu nâng hạ đa năng, chuyển động nhẹ nhàng êm ái cho phép người dùng có thể thoải mái nâng hạ giá bát theo mọi điểm dừng. Ở 2 đầu giá bát đĩa nâng hạ Cariny còn trang bị nút tải tăng trọng với 2 hộp trợ lực góp phần tăng thêm trọng lượng, có thể đựng được lên tới 12-15kg bát đĩa. Chất liệu inox 304 cũng góp phần giúp cho giá bát nâng hạ tăng thêm ngoại hình sang trọng, sáng bóng và rất dễ vệ sinh.

Nếu bạn đang có ý định mua một mẫu giá bát nâng hạ inox cao cấp, đa năng và thông minh. Giá nâng hạ bát đĩa Cariny chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất.

Cập nhật BST giá bát nâng hạ Cariny tốt nhất và kích thước

Giá bát nâng hạ Cariny thiết kế với 2 tầng 1 tầng đựng bát và 1 tầng đựng đĩa, ở mỗi tầng có trang bị khay hứng nước bằng nhựa sạch sẽ tiện lợi

Các kích thước giá bát nâng hạ Cariny chuẩn

Giá bát nâng hạ Cariny là mẫu phụ kiện tủ bếp nhập khẩu của Áo. Kích thước giá bát nâng hạ Cariny sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nghiên cứu kỹ nhu cầu sử dụng của người dùng trên toàn thế giới. Các mẫu giá úp bát nâng hạ Cariny sản xuất cố định với kích thước: 600, 700,800,900 tiêu chuẩn Châu Âu gồm 4 mẫu xem chi tiết dưới đây:

  1. Giá bát nâng hạ Cariny 600mm
  2. Giá bát nâng hạ Cariny 700mm
  3. Giá bát nâng hạ Cariny 800mm
  4. Giá bát nâng hạ Cariny 900mm

Kích thước giá bát nâng hạ Cariny chi tiết gồm là:

  1. Kích thước giá bát nâng hạ Eurogold 600mm lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W564*D280*H570
  2. Kích thước giá bát nâng hạ Eurogold 700mm lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W664*D280*H570
  3. Kích thước giá bát nâng hạ Eurogold 800mm lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W764*D280*H570
  4. Kích thước giá bát nâng hạ Eurogold 900mm lắp đặt cho khoang tủ bếp có chiều rộng thông thủy sẽ là: W864*D280*H570

Cập nhật BST giá bát nâng hạ Cariny tốt nhất và kích thước

Cập nhật catalogue giá bát nâng hạ Cariny - kích thước và báo giá giá nâng hạ bát đĩa Cariny chuẩn từ hãng

Để mua giá bát nâng hạ Cariny chuẩn. Bạn có thể tìm đến chọn mua tại Phụ kiện nhà bếp EuroHouse. EuroHouse hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu giá bát nâng hạ Cariny nói riêng và phụ kiện tủ bếp Cariny nói chung áp dụng chính sách chiết khấu cao lên đến 25%.

Để mua giá bát đĩa nâng hạ Cariny bạn có thể liên hệ trực tiếp theo hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 đặt mua và nhận tư vấn tốt từ chúng tôi.

XEM NGAY: Bảng báo giá phụ kiện tủ bếp Cariny cập nhật Cataloge hơn 100 mẫu.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE