Các kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn - nên chọn loại nào tốt?

Bạn đang có ý định lắp đặt giá để xoong nồi trong tủ bếp nhưng không biết kích thước giá để xoong nồi chuẩn là bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ các kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn được EuroHouse chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Các kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn hiện nay

Các sản phẩm giá để xoong nồi trong tủ bếp phổ biến nhất hiện nay có 2 loại là: Giá để xoong nồi inox nhập khẩu và giá để xoong nồi sản xuất trong nước. Mỗi một sản phẩm sẽ có chất lượng và thẩm mỹ khác nhau phụ thuộc vào chất liệu, công nghệ sản xuất và thương hiệu cung cấp. Phụ kiện tủ bếp EuroHouse sẽ chia sẻ chi tiết kích thước giá để xoong nồi trong tủ bếp chi tiết dưới đây.

Các kích thước giá để xoong nồi chuẩn - nên chọn loại nào tốt?

Giá để xoong nồi inox đang là sản phẩm sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay

1, Kích thước giá để xoong nồi inox hàng sản xuất trong nước

Các sản phẩm giá để xoong nồi hàng sản xuất trong nước chủ yếu làm từ inox 201 (Với hàm lượng 4.5% Niken và 7.1% Mangan có khối lượng riêng khá thấp) vì thế về độ bền và khả năng chống han gỉ kém. Bên cạnh đó thì các sản phẩm giá để xoong nồi sản xuất trong nước chủ yếu bóc mẫu từ hàng nhập khẩu nên về chất lượng, mẫu mã tương đối kém, độ bền không cao. Vì là hàng sản xuất trong nước có thể thay đổi thoải mái theo yêu cầu nên kích thước giá để xoong nồi được làm khá đa dạng, khách hàng có thể đặt mua theo bất kì kích thước nào muốn sử dụng.

Các kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn - nên chọn loại nào tốt?

Các mẫu giá để xoong nồi trong tủ bếp là nơi lưu trữ, cất giữ xoong nồi ngăn nắp cho nhà bếp gọn gàng khoa học

Giá để xoong nồi inox rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất lượng với các sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường nên khách hàng cần cân nhắc chọn đơn vị cung cấp uy tín khi đặt mua hàng trong nước. Ngoài ra thì giá để xoong nồi inox sản xuất trong nước thường có ngoại hình, độ sáng bóng và tay nghề làm sẽ không bằng hàng nhập khẩu nên chi phí khá rẻ.

  • >> Ngoài giá để xoong nồi, trong tủ nhà bếp còn rất nhiều mẫu phụ kiện nhà bếp khác không thể thiếu. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm này tại bài viết: 6 Mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ nên có trong nhà bếp hiện đại.

2. Kích thước kệ để xoong nồi bằng inox hàng nhập khẩu

Đối với giá để xoong nồi nhập khẩu phổ biến nhất và cũng được nhiều khách hàng chọn mua nhiều nhất chính là giá để xoong nồi inox 304. Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox 304 có cấu tạo rất chắc chắn được làm ra từ 8.1% Niken và 1% Mangan nên về mặt chất lượng dòng inox 304 tốt hơn inox 201 rất nhiều. Đồng thời, inox 304 cũng là sản phẩm được tạo thành từ xu hướng mới có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, độ bền rất tốt nên khi tiếp xúc thường xuyên với nước sẽ không lo bị han gỉ.

Các kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn - nên chọn loại nào tốt?

Tự lắp đặt giá để xoong nồi trong tủ bếp thiết kế 2 tầng đa năng

Một bộ giá để xoong nồi nhập khẩu sẽ có các kích thước khác nhau, có thể lắp đặt nhiều tầng và thông thường nhiều gia đình chọn lắp đặt giá để xoong nồi inox 2 tầng giúp lưu trữ tối đa đồ dùng nhà bếp. Các kích thước giá để xoong nồi inox nhập khẩu đều làm cố định theo form và không thay đổi được theo yêu cầu. Kích thước giá để xoong nồi phù hợp với chiều cao tiêu chuẩn của tủ bếp từ 810mm - 860mm.

Bạn có thể tham khảo các kích thước chuẩn giá để xoong nồi nhập khẩu dưới đây:

- Kích thước giá để xoong nồi inox thông thủy:  W565*D450 (mm) lắp đặt phù hợp cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 600mm

- Kích thước giá để xoong nồi inox thông thủy:  W665*D450 (mm) lắp đặt phù hợp cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 700mm

- Kích thước giá để xoong nồi inox thông thủy:  W715*D450 (mm) lắp đặt phù hợp cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 750mm

- Kích thước giá để xoong nồi inox thông thủy:  W765*D450 (mm) lắp đặt phù hợp cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 800mm

Kích thước giá để xoong nồi inox thông thủy:  W865*D450 (mm) lắp đặt phù hợp cho chiều rộng của khoang tủ bếp là 900mm

Video giá để xoong nồi ino đa năng lắp đặt trong tủ nhà bếp hiện đại với kích thước phù hợp

Ưu điểm của giá để xoong nồi nhập khẩu chính là thiết kế thông minh, đa năng với cấu tạo được trang bị rất nhiều tiện ích nổi bật. Hầu hết, các mẫu giá để xoong nồi bằng inox nhập khẩu đều tích hợp ray giảm chấn và hỗ trợ lực. Vì thế khi sử dụng, việc kéo đẩy mở cánh tủ đựng giá để xoong nồi rất nhẹ nhàng, trơn tru mà không lo kêu kẹt. Đồng thời, khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ giá để xoong nồi hệ thống của nó sẽ tự động hút vào mà không hề phát ra bất cứ tiếng kêu nào.

Các kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn - nên chọn loại nào tốt?

Phía dưới giá để xoong nồi nhập khẩu có trang bị khay hứng nước giúp ngăn nước rớt xuống tủ bảo vệ tối đa tủ bếp của gia đình

Giá kích thước giá để xoong nồi - nên dùng hàng trong nước hay nhập khẩu?

Kích thước giá để xoong nồi khác nhau sẽ có giá khác nhau dù đó là hàng nhập khẩu hay hàng trong nước. Thế nhưng, với nhiều ưu điểm nổi bật giá để xoong nồi nhập khẩu vẫn là một trong những sản phẩm đáng để bạn tham khảo nếu có ý định dùng về lâu dài. Giá giá để xoong nồi nhập khẩu dao động từ 1,350,000 đồng - 2,800,000đ phụ thuộc vào việc lựa chọn chất liệu inox 201 hay inox 304 và có trang bị thêm khay hứng nước.

Còn với các sản phẩm giá để xoong nồi trong nước giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng trên bộ, nhưng về chất lượng - thẩm mỹ không thể so sánh với hàng nhập khẩu. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể cân nhắc lựa chọn hàng nhập khẩu làm từ inox 201.

Hình ảnh quay thực tế mẫu giá để xoong nồi inox hộp cao cấp được phân phối tại EuroHouse

Chọn kích thước giá để xoong nồi chuẩn - tìm địa chỉ cung cấp phụ kiện uy tín

Có một lời khuyên chân thành mà phụ kiện tủ bếp EuroHouse khuyên khách hàng đó là nên tìm hiểu về các sản phẩm phụ kiện, kích thước sản phẩm trước khi đóng tủ bếp. EuroHouse chính là địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp inox uy tín giúp khách hàng nhận được tư vấn tốt nhất hiện nay.

Các kích thước giá để xoong nồi chuẩn - nên chọn loại nào tốt?

Phụ kiện nhà bếp EuroHouse chuyên tư vấn, lắp đặt và phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm, Phụ kiện nhà bếp EuroHouse giúp khách hàng tư vấn lựa chọn kích thước giá để xoong nồi và nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox chính hãng giá tốt trên thị trường. EuroHouse mang đến cho khách hàng giải pháp tư vấn, khảo sát, lựa chọn và lắp đặt phụ kiện nhà bếp chuẩn nhất, đảm bảo không gian hoàn mỹ đáp ứng cao công năng sử dụng và các tiện ích. Nếu bạn thật sự muốn mua sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng uy tín đừng ngại liên hệ với EuroHouse theo hotline: 0888.268.567 - 0246.656.3033 hoặc đến showroom của chúng tôi để được nhân viên kỹ thuật tư vấn tốt nhất khi mua phụ kiện tủ bếp inox chính hãng từ các thương hiệu lớn như: Eurogold, Cariny, Hafele, Blum, Eurokit...

Hi vọng với bài chia sẻ lựa chọn kích thước giá để xoong nồi inox chuẩn, bạn đã có thêm cho mình kinh nghiệm mua phụ kiện tủ bếp chính hãng tốt dành cho gia đình.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE