Báo giá tay nâng Blum HF 25 - mẫu tay nâng hot nhất Việt Nam

Tay nâng Blum F25 là một trong những mẫu tay nâng tủ bếp hot nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế thông minh, cao cấp và cơ cấu nâng hạ đa năng sử dụng bộ tay nâng Blum aventos HF 25 chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại.

Nếu bạn đang tìm hiểu các mẫu tay nâng tủ bếp trên thị trường, muốn tham khảo tay nâng Blum 25 nhưng chưa biết nhiều thông tin kỹ thuật về sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay những ưu nhược điểm cửa tay nâng đôi Blum HF 25 và các tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

Tìm hiểu về tay nâng Blum F25 - mẫu tay nâng giá bát Blum hot nhất

Tay nâng Blum F25 (hay còn gọi là tay nâng Blum HF 25) là mẫu tay nâng tủ bếp cao cấp có xuất xứ từ Áo được ưa chuộng nhất thị trường ở Việt Nam. Sử dụng tay nâng Blum aventos HF 25 giúp nâng cánh tủ bếp hiệu quả, giảm trọng lực cho tủ bếp và tăng tuổi thọ, tăng công năng sử dụng hoàn hảo cho tủ bếp của gia đình.

Báo giá tay nâng Blum HF 25 - mẫu tay nâng hot nhất Việt Nam

Cận cảnh bộ tay nâng Blum HF 25 chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Những đặc tính nổi bật của bộ tay nâng Blum HF25:

  1. Tay nâng đôi Blum HF 25 thiết kế gồm 2 tay đòn và 2 bộ cơ cấu chuyển động thông minh, đa điểm cho phép dừng ở mọi vị trí.
  2. Cấu tạo chính gồm: 01 bộ cơ cấu và tay bằng thép, hệ cơ cấu nâng mạ kẽm, nắp nhựa màu trắng hoặc màu xám.
  3. Thiết kế tay nâng tủ bếp Blum F25 dùng cho tủ bếp 2 cánh mở xếp, các tủ trên cao hoặc tầm trung.
  4. Hệ số lực trên mỗi bộ tay nâng Blum HF 25: 5350-10150.
  5. Thích hợp để lắp đặt cho các tủ có chiều cao từ: 700mm đến 900mm và chiều rộng tủ tối đa 1200mm (up to 1800mm).
  6. Tay nâng Blum HF 25 có thể lắp đặt thoải mái cho cả tủ có khung và tủ kính.
  7. Các cơ cấu nâng và bas được bắt mặt đối xứng nên hai bên trái/phải đều đều như nhau.

Báo giá tay nâng Blum HF 25 - mẫu tay nâng hot nhất Việt Nam

Cấu tạo chính của bộ tay nâng Blum HF 25 gồm: 01 bộ cơ cấu và tay bằng thép, hệ cơ cấu nâng mạ kẽm, nắp nhựa màu trắng hoặc màu xám

Đặc biệt, trên mỗi bộ tay nâng Blum aventos F25 đều trang bị thêm bộ ray âm chịu được trọng tải lớn của cánh tủ bếp, ngoài ra có tích hợp thêm bộ cơ cấu giảm chấn thông minh giúp quá trình nâng/hạ cánh tủ nhẹ nhàng, không phát ra tiếng kêu và tạo chuyển động êm ái. Đây chính là điểm cộng giúp các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường.

Báo giá tay nâng Blum HF 25 - mẫu tay nâng hot nhất Việt Nam

Bộ tay nâng Blum HF 25 thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thông minh là lựa chọn giúp nâng cánh tủ tốt nhất hiện nay.

5+ Ưu điểm nổi bật của bộ tay nâng Blum HF 25

Sử dụng tay nâng Blum HF 25 lắp đặt cho cánh tủ bếp gia đình, bạn sẽ thấy rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  1. Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng nhất là khi tủ bếp lắp đặt cùng giá bát nâng hạ hay giá bát cố định
  2. Tay nâng Blum aventos F25 sử dụng cho tủ bếp trên có kích thước vừa. Kích thước tay nâng Blum lớn nhất là HF28.
  3. Được trang bị bộ ray âm và cơ cấu giảm chấn thông minh nên giúp cho quá chính đóng mở vô cùng nhẹ nhàng, êm ái và chắc chắn.
  4. Có thể lắp đặt được nhiều loại cánh tủ bếp có chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, cánh tủ nhôm, mặt kính.
  5. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ.
  6. Dễ dàng đóng/mở cánh tủ giúp người dùng lấy đồ bên trong dễ hơn.

Báo giá tay nâng Blum HF 25 - mẫu tay nâng hot nhất Việt Nam

Tay nâng tủ bếp Blum HF 25 kết hợp với giá bát nâng hạ cho tủ bếp trên, nâng cánh tủ bếp rất tốt

Giá tay nâng Blum H25 và địa chỉ mua uy tín

Tay nâng đôi Blum HF 25 thiết kế rất thông minh, chỉ cần một vài thao tác là có thể lắp đặt và điều chỉnh nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay giá tay nâng Blum F25 khá "loạn" vì nhiều đơn vị cung cấp với các mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn mua tay nâng Blum 25 giá thực sự tốt, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng và bảo hành dài hạn có thể đến ngay thương hiệu EuroHouse.

Phụ kiện tủ bếp EuroHouse hiện đang là địa chỉ nhập khẩu tay nâng Blum chính hãng uy tín tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt áp dụng chính sách giá tay nâng Blum HF 25 cực tốt chỉ còn 2.600.000đ - giá thị trường: 4.200.000đ.

Báo giá tay nâng Blum HF 25 - mẫu tay nâng hot nhất Việt Nam

Trên mỗi mẫu tay nâng Blum F25 nhập khẩu tại EuroHouse đều có logo chính hãng của Blum giúp khách hàng yên tâm về chất lượng

Giá tay nâng Blum F25 hiện đang được EuroHouse áp dụng giảm sâu thêm nếu khách hàng mua cùng với các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác như: giá để bát đĩa, giá để xoong nồi, kệ gia vị, thùng đựng gạo, thùng đựng rác... đặc biệt được hỗ trợ, giao hàng hoàn toàn miễn phí.

Chỉ cần gọi ngay tới hotline: 0868.268.080 bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Hoặc đến ngay showroom Phụ kiện tủ bếp EuroHouse để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng các bộ tay nâng Blum HF 25 và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp khác. 

Đặt mua trực tiếp sản phẩm tay nâng Blum 25 tại đây: Tay nâng blum aventos HF 25.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE