5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn gợi ý mẫu đẹp nhất

Trong các hãng giá để xoong nồi nổi tiếng trên thị trường, giá xoong nồi Eurogold vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất. Xem gợi ý kích thước giá xoong nồi Eurogold và bộ sưu tập kệ để xoong nồi Eurogold sang trọng dưới đây. Bạn sẽ hiểu vì sao mẫu phụ kiện cao cấp này lại được ưa chuộng đến vậy.

5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn không thể bỏ qua

Giá để xoong nồi Eurogold là mẫu phụ kiện tủ bếp sản xuất bởi thương hiệu Eurogold trên dây truyền công nghệ của Đức. Thiết kế giá xoong nồi Eurogold nổi bật bởi kiểu dáng tinh tế, dày dặn, chắc chắn. Ở mỗi mẫu giá bát nâng hạ Eurogold đều được trang bị bộ ray giảm chấn giúp kéo/đẩy ra vào êm ái, thuận tiện và nhẹ nhàng.

Với các không gian nhà bếp có nhu cầu nấu nướng hàng ngày, xoong nồi sử dụng rất nhiều nếu không có nơi sắp xếp chúng gọn gàng sẽ rất bề bộn, chật chội. Đó là lý do kệ xoong nồi Eurogold ra đời góp phần giúp tủ bếp gia đình vừa sang trọng, hiện đại lại tăng công năng sử dụng. Đồng thời mang đến nhà bếp trở nên ngăn nắp, khoa học và dễ dàng lấy đồ dùng nấu nướng nội trợ.

5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn gợi ý mẫu đẹp nhất

Lắp đặt mẫu giá để xoong nồi Eurogold inox cao cấp thiết kế 2 tầng sang trọng

Trên thị trường hiện nay, kích thước giá xoong nồi Eurogold được sản xuất phổ biến với 5 kích thước là: 600mm, 700mm, 750mm, 800mm, 900mm. Bạn có thể xem ngay chi tiết kích thước giá xoong nồi dưới đây:

  1. Kích thước giá xoong nồi Eurogold 600mm lắp đặt cho tủ bếp thông thủy là W565*D450*H160(mm).
  2. Kích thước giá xoong nồi Eurogold 700mm lắp đặt cho tủ bếp thông thủy là W665*D450*H160(mm).
  3. Kích thước giá xoong nồi Eurogold 750mm lắp đặt cho tủ bếp thông thủy là W565*D450*H160(mm).
  4. Kích thước giá xoong nồi Eurogold 800mm lắp đặt cho tủ bếp thông thủy là W715*D450*H160(mm).
  5. Kích thước giá xoong nồi Eurogold 900mm lắp đặt cho tủ bếp thông thủy là W865*D450*H160(mm).

Giá để xoong nồi Eurogold phổ biến nhất trên thị trường hiện nay được làm từ 2 chất liệu inox 201 và inox 304. Trong đó, chất liệu inox 304 được đánh giá rất cao nhờ khả năng chịu nhiệt lớn, chắc chắn, chống han gỉ cao, dễ dàng vệ sinh, sang trọng. Bạn có thể mua sắm các mẫu kệ xoong nồi Eurogold với kiểu dáng inox hộp hoặc inox nan tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích.

Video thực tế giá để xoong nồi Eurogold cận cảnh thiết kế sang trọng và chất liệu inox 304 sáng bóng

Top các mẫu giá xoong nồi Eurogold và địa chỉ mua uy tín

Giá xoong nồi Eurogold không quá đa dạng mẫu mã mà nhấn mạnh vào thiết kế mẫu chuẩn, phổ biến phù hợp với nhu cầu sử dụng của hơn 90% người tiêu dùng. Đây được xem là món phụ kiện nhà bếp đẹp thiết kế sang trọng, thông minh, đa năng và đẳng cấp xứng đáng có trong nhà bếp.

Các mẫu giá úp xoong nồi Eurogold nổi tiếng với 2 dòng inox hộp và inox nan, trong đó giá xoong nồi inox nan là lựa chọn được yêu thích nhất. Bởi chất liệu giá kệ xoong nồi Eurogold inox nan thiết kế khoảng cách nan thông thoáng, hứng nước rớt dễ dàng mang đến tủ bếp luôn khô thoáng. Trong khi đó, giá xoong nồi inox hộp lại dày dặn, chắc chắn, dễ dàng vệ sinh khi bẩn. Dù sử dụng mẫu giá xoong nồi cao cấp nào thì nhà bếp cũng trở nên tiện nghi, gọn gàng hơn.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế lắp đặt nhiều mẫu giá để xoong nồi Eurogold dưới đây.

5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn gợi ý mẫu đẹp nhất

Mẫu giá xoong nồi inox nan 2 tầng trang bị khay hứng nước tiện lợi ở cả 2 tầng giúp bảo vệ tủ bếp tốt nhất

5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn gợi ý mẫu đẹp nhất

Thiết kế trang bị ray giảm chấn ở hai bên hông tủ giúp kéo đẩy giá để xoong nồi Eurogold dễ dàng, êm ái hơn

5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn gợi ý mẫu đẹp nhất

Chất liệu inox cao cấp của phụ kiện tủ bếp Eurogold chính là điểm sáng tăng tuổi thọ, sử dụng bền lâu và yên tâm về chất lượng.

5 Kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn gợi ý mẫu đẹp nhất

Với các mẫu giá xoong nồi inox hộp lại hướng đến vẻ đẹp sang trọng, dày dặn, chắc chắn

Video sử dụng giá xoong nồi Eurold chất liệu inox hộp

Sử dụng giá xoong nồi Eurogold bạn có thể lắp đặt âm tủ hoặc gắn cánh đều được

Để có thể mua kệ xoong nồi Eurogold chính hãng và nhận tư vấn chọn kích thước giá xoong nồi Eurogold chuẩn, không qua trung gian. Bạn có thể đến ngay thương hiệu Phụ kiện tủ bếp EuroHouse - địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu nổi tiếng nhất tại Hà Nội.

EuroHouse hiện đang là đại lý chính hãng nhập khẩu giá xoong nồi Eurogold và các sản phẩm phụ kiện Eurogold chính hãng, áp dụng giảm giá tới 50%. Bạn có thể gọi ngay tới hotline: 0888.268.567 - 0868.268.080 để nhận được tư vấn mua sắm chuẩn nhất.

XEM THÊM: Những mẫu kệ để xoong nồi thông minh bán chạy nhất hiện nay.

Các tin tức khác
Sản phẩm đang bán chạy nhất
Sản phẩm đang giảm giá
.
.
.
.
PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROHOUSE